Chương 20 (H)

771 39 0
                                    

"Xin chị... xin chị nhanh lên một chút... Nhanh cho vào đi... " - Yoko gấp gáp đến nói năng lộn xộn, những lời dâm đãng nhất bản thân có thể nói cô bé cũng đều đã nói, lúc này Yoko chỉ nghĩ muốn mau được Faye lấp đầy.

"Faye..." - Khi Yoko đưa tay sờ giữa hai bắp đùi Faye, cũng là đồng dạng giống nàng, vừa ướt lại vừa trơn.

Faye thấy Yoko một bộ dạng kích tình, bản thân cũng không cách nào kiềm chế mà trở nên ướt, thật sự rất ngoài ý muốn, trước đây cô luôn tự khẳng định, cô là một quý cô thẳng tắp mê trai.

Hai ngón tay kia cuối cùng cũng chịu đi vào, bên trong Yoko rất chặt chẽ, Faye động tác vừa chậm vừa nhẹ, mà da thịt cô bé nóng rực, như muốn nuốt luôn hai ngón tay cô

"Em đừng kẹp chặt thế chứ."

Chưa cần đầu ngón tay Faye chạm đến điểm G, thân thể Yoko đã phản ứng lại một cách mãnh liệt, hai tay ôm chặt cổ Faye cũng sắp đem cô thở không nổi, giọng rên rỉ như khóc, nức nở nghẹn ở trong lỗ mũi, cô bé nhanh chóng đạt cao triều.

Yoko mềm nhũn nằm ở trong lòng Faye, trong đầu nàng là một mảnh trống rỗng, duy chỉ có thân thể là nở rộ cùng cực hạn vui sướng, bỗng cảm thấy bản thân sao thật hạnh phúc.

"Chị mới mơn trớn cho vào thôi mà em đã ra rồi?" - Môi Faye hôn khắp thân thể cô bé, hơi thở của Yoko dường như còn chưa thuận, cô bé thở dốc liên tục, tóc mai trên trán đều bị mồ hôi thấm ướt, bết dính bám xuống bên mặt.

Yoko cuộn người, rúc sâu trong lòng Faye, tay cô bé ôm chặt lấy thắt lưng cô. Bàn tay Faye dò vào trong những sợi tóc của cô bé, nhẹ nhàng xoa đầu cô bé an ủi, Faye phát hiện bản thân cư nhiên lại luyến tiếc cảm giác gắn bó với Yoko như vậy, tâm tình bỗng trở nên có chút phức tạp.

"Luôn luôn qua đêm như thế này, bà của em sẽ không lo lắng chứ?" - Tay cô đang chơi đùa với mấy lọn tóc của Yoko.

"Em nói đi nhà bạn học thêm."

Nghe vậy Faye liền cười khanh khách, nhéo nhéo gương mặt Yoko, cô bé kia học nói dối cũng quá đáng yêu đi.

"Nhưng không thể mãi dùng một cái cớ đó."

Yoko nhẹ nhàng gật đầu, cắn môi do dự một chút, cuối cùng nhịn không được mở miệng, "Chị, chúng ta như vậy... Tính là quan hệ gì?"

Trên danh nghĩa thì Faye hiện đang bao nuôi Yoko, thế nhưng giữa hai nàng lại phát sinh một số tình huống không đơn thuần là quan hệ như vậy, vô luận là thế nào, cô bé cũng cảm nhận được Faye là rất chiếu cố mình, ngay cả khi ở trên giường, cũng vẫn một thể ôn nhu như đối với người yêu, không hề giống loại sự tình ăn bánh trả tiền, hành hạ để thoả mãn.

Yoko có nghe nói qua một chút về chuyện ấy, ai cũng đều bảo con gái mới lớn khi làm chuyện đó sẽ rất đau rát, thế nhưng cô bé ngoại trừ lần đầu tiên có chút khó chịu, những lần sau đều được Faye làm cho sung sướng muốn chết, hầu như khiến cô bé trầm mê vào trong loại trò chơi sắc dục ấy, vừa thẹn lại vừa hưng phấn, không thể tự mình thoát ra.

Cho nên Yoko không thể không suy đoán, Faye có thể hay không cũng có một chút tình ý với nàng, Yoko còn nhớ rõ lần đầu tiên, chị ta đối với nàng quả thật là vừa kiên trì lại vừa nhẹ nhàng.

Quan Hệ Tình Tiền [H+] - FayeYoko verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ