" hửm , nhắn gì mà cười tươi thế "
" à ..ờm ..nhắn với bạn thôi không có gì hết "
" chút nữa ta ăn cơm trưa đi "
" Không buồn ngủ sao? Hồi nãy nằng nặc đòi ngủ mà "
" ăn xong rồi ngủ được mà , hiếm lắm mới thấy mày rảnh cả ngày "
" vậy được, để tao đặt bàn "
" tao muốn ăn cơm nhà 🥺"
" vậy đặt nhà hàng có món cơm nhà "
" được đó , mà sao nay mày ngoan dữ ta "
" chẳng giống cái thằng lì lợm nói không chịu nghe chút nào "
Hurrykng vừa quay mặt qua nhìn Kewtiie đã bị hắn giữ láy gáy em hôn thật sâu.
Cậu thuận theo mà vòng tay ôm lấy cổ Đinh Minh Hiếu cùng nhau chiềm vào sự ướt từ đôi môi của cả hai.
Chiếc lưỡi ranh ma quân lấy không ngừng khám phá khoang miệng cậu , họ cuống lấy nhau không ngừng . Đôi tay rảnh rổi chẳng an phận mà lần mò xuống bờ mông đầy đặn xoa nắn.
Cậu đẩy nhẹ hắn vì khó thở , hắn luyến tiếc rời khỏi đôi môi mềm của cậu. Đinh Minh Hiếu . Hurrykng ngại ngùng lấy tay che mặt , còn Kewtiie thì lại nhìn ánh mắt đểu cáng không ngừng liếm môi.
_______
Sau bữa ăn trưa cũng đã chiều , Hurrykng ngáp ngắn ngáp dài trên xe , nhưng ánh mắt vẫn thẫn thờ nhìn ra ngoài .
Trong đầu cậu suy nghĩ rất nhiều thứ vừa diễn ra. Đêm hôm qua có lẽ do say mà đã làm điều không nên với bạn thân . Cậu sợ việc mất đi tình bạn này của cả 2 , cho dỳ kewtiie có đối xử với cậu như thường ngày nhưng lời nói của hắn chẳng khác gì hắn ta đã nói với những tình nhân trước cả.
Kewtiie ăn chơi chắc chắn cậu biết , hắn ta có rất nhiều tình một đêm cậu đều biết nhưng tình cảm cậu dành cho hắn vẫn còn , chỉ là nó chẳng còn nguyên vẹn . Nó đầy vết xước sau bao lần hắn nói chúng ta là bạn , hay mãi là anh em tốt thì lâu dần cậu cũng chẳng còn hy vọng tình cảm của mình sẽ được hồi đáp lại từ hắn. Thứ tình cảm này cậu sẽ giấu ở 1 góc trái tim , đến khi cậu đau khổ nhất . Cậu sẽ đem nó ra để chữa lành. Tại sao ư?
Vì trong trái tim cậu , nó vẫn là thứ khiến cậu hạnh phúc hơn những gì cậu nhận được.
Cậu đã từng nghĩ nếu mình cũng như những người kia . Trao đổi với hắn bằng dục vọng và sự đổi lại là cho cậu 1 lần nữa hy vọng lại thứ tình cảm . Cũng đã từng mong ước hắn đối xử với mình tốt 1 chút , cảm giác hắn cũng thích mình thì tốt biết mấy. Và bây giờ cậu chẳng khác gì người tình của hắn , được hắn cưng chiều , được hắn hôn khi nhận thấy người tình của mình giận dỗi. Hoặc có khi là làm tình mọi nơi , mọi lúc và chỉ cần là hắn thích.
Và Hurrykng không thể từ chối điều gì khi Kewtiie là người ra lời đề nghị . Và hắn biết cậu sẽ không bao giờ từ chối điều gì từ hắn. Nên đêm tối qua hắn đã đưa ra lời mời ngủ cùng với hắn và Hurrykng cũng đã đồng ý . Không biết là do men say hay là lời đề nghị của Kewtiie mà cậu đã đồng ý ngay lập tức .
BẠN ĐANG ĐỌC
1-800-LOVE
Romancecuộc tình tay 3 giữa những người Hurrykng xem là " bạn thân " ❗️: mang yếu tố nam có thể sinh con , nên cân nhắc trước khi đọc ❗️: chứ yếu tố r18 , và chưa đủ tuổi ❗️: không liên quan đến ngoài đời , tất cả là trí tuỏng tưởng tương của tác giả xin...