Hồi 2.

280 59 7
                                    

Cạch.

Tiếng mở của vang lên, một bóng người chậm rãi bước vào bên trong căn phòng. Người trong phòng chậm rãi đưa mắt nhìn kẻ vừa bước vào.

"Yoichi, em thật sự muốn những kẻ ở thế giới đó nhìn cuộc sống của mình à?"

Hắn bất mãn nói, thành thật hắn không muốn bất kì ai có thể nhìn được hình bóng của em cả. Kể cả là những kẻ mà em cũng yêu hay là cả 'hắn' ở thế giới khác. Hắn là kẻ ích kỉ thế nên hắn chỉ muốn em nhìn một mình hắn mà thôi.... nhưng đáng tiếc thay em lại quá sáng chói, cũng thật tham lam, chiếm giữ trái tim của hắn... của cả bọn người kia.

Em lười biếng nằm trên ghế sofa, hờ hững nhìn hắn. Cả người đều toát ra vẻ mị lực khó cưỡng.

"Michael, đứa trẻ ở thế giới kia đã sắp sụp đổ rồi. Nếu không ai cứu vớt nó thì nó sẽ chết." Nói tới đây em khẽ dừng lại, rồi đưa mắt nhìn thẳng vào hắn, chậm rãi nói:  "Anh muốn nhìn 'em' chết sao?"

Đôi mắt xanh mê hoặc kia nhìn thẳng vào hắn khiến hắn nao núng, em biết rõ điểm yếu của hắn là gì... Đúng thật, hắn không dám nhìn em đau khổ, kể cả đó là một 'em' khác.

Hắn bất lực đi tới gần em, ngồi xuống bên cạnh em. Hắn biết bản thân là kẻ được em thiên vị nhất trong những kẻ đó nhưng hắn vẫn thấy chưa đủ, thật sự vẫn chưa đủ. Thế rồi hắn có thể làm gì đây? Hắn cũng chỉ là một tín đồ quỳ rạp dưới chân em mà thôi.

"Anh biết rồi."

------------------------

Trở lại với không gian rộng lớn kia. Giọng nói của ý chí thế giới lại vang lên lần nữa.

"Đã làm mới dữ liệu. Người lựa chọn tiếp theo Itoshi Sae."

Nghe được tên mình tên tiền vệ khẽ nhíu mày, anh biết rằng mọi người đều sẽ được lựa chọn một đoạn phim nhưng không ngờ lại tới mình nhanh như vậy. Suy nghĩ một chút, anh liền biết được lý do anh được gọi. Là vì đoạn phim kia liên quan đến 'anh'.

Trong lúc anh suy nghĩ vẩn vơ, màn hình ba chiều đã xuất hiện trước mặt anh. Mọi thứ vẫn như cũ chỉ có một điểm khác biệt duy nhất là đoạn phim họ vừa xem đã được hiển thị trên màn hình. Ảnh nền là hình 'anh' và cậu thiếu niên đứng trên sân bóng và hai chữ Đề Nghị cũng xuất hiện bên dưới tấm ảnh. Như bị mê hoặc anh nhìn tấm ảnh đó một lúc rồi mới chậm rãi nhấn chọn ô kế bên.

"Đã xác nhận lựa chọn của Itoshi Sae, mời mọi người thưởng thức đoạn phim thứ hai."

Nhìn.

[Một bầu trời trong xanh xuất hiện, không khí của mùa hè hiện ra. Khung cảnh dần dần được mở rộng. Nhìn về phía xa có thể thấy một cậu bé đang ôm lấy trái banh mà ngẩn người.]

Những kẻ trong không gian rất nhanh nhận ra đó là hình bóng lúc nhỏ của người đó, lúc này họ ăn ý đến bất ngờ, chỉ im lặng khắc ghi từng hình ảnh của người đó vào mắt.

[#-chan, có chuyện gì đấy con? Sao lại ngẩn người ra vậy?

Một bóng người bước tới gần cậu bé, có thể dễ dàng nhìn ra được nét tương đồng của hai người. Đông thời điều này cũng thể hiện rõ thân phận của người đó, là mẹ của cậu bé.

"Mẹ ơi, đằng kia hình như có bạn bị lạc."

Cậu bé đưa tay chỉ về một hướng, nhưng mọi người trong căn phòng và cả người mẹ của cậu bé đều không hề nhìn thấy gì cả, chỉ là một con đường trống trãi.

Thế mà người mẹ lại không có vẻ gì là không tin chỉ chậm rãi dắt cậu bé về hướng đó, càng bước tới khung cảnh trước mắt càng hiện rõ. Đúng là có một cậu bé khác đang loay hoay nhìn xung quanh, dáng vẻ rõ ràng đúng là bị lạc và sợ hãi vì cảnh vật lạ lùng xung quanh.]

Điều này khiến mọi người trong căn phòng cực kì bất ngờ, và hai anh em nhà Itoshi lại càng bất ngờ. Hiện tại đứa bé kia đang quay lưng lại nên những người trong căn phòng chưa nhận ra thân phận của đưa bé bị lạc. Nhưng thân là một người lớn lên với em trai, Itoshi Sae có thể khẳng định bóng dáng đó là của em mình. Còn về phần Itoshi Rin, ai lại không nhận ra bản thân chứ?

[Khung cảnh càng ngày rõ ràng, bóng dáng đứa trẻ cũng dần hiện ra, lúc này mọi người đều đã nhận ra đó là Itoshi Rin lúc nhỏ. Nhưng hiện tại họ lại không có thời gian tò mò vì cậu bé cùng với người mẹ đã đến gần No.1 bản nhỏ.

Mẹ của cậu bé, người phụ nữ dịu dàng lên tiếng: "Bé con, cháu bị lạc à?"

Dường như bất ngờ với sự xuất hiện của người phụ nữ, Itoshi Rin bản mini sợ hãi không nói lên lời nhưng khi nhìn sang cậu bé bên cạnh người phụ nữ, No.1 lại chậm rãi gật đầu.]

Khung cảnh này tất nhiên là đám người trong không gian đều nhìn thấy và tất nhiên tên đầu dế nào đó sẽ không dễ dàng buông tha.

"Ái chà, xem kìa không ngờ tên lông mi dưới lúc nhỏ lại dại trai thế ha~"

Giọng điệu châm chọc của gã rất rõ ràng khiến cho cậu không khỏi điên máu, dấu thập cũng dần xuất hiện trên trán, liếc mắt nhìn gã.

"Tên thiểu năng, kẻ đó cũng không phải tôi."

Itoshi Rin hùng hổ nói, điều đó lại chọc cho tên ong vàng nhảy dựng lên, tức tối nói: "Tên No.1 ngu ngốc, được gặp cậu ấy lúc nhỏ mà lại chê!! Đáng ghét, đáng ghét tại sao không phải tôi chứ."

Tên ong vàng nhõng nhẽo la lớn, độ thuyết phục bằng không nhưng độ phiền phức thì chắc chắn là 100%. Bất đắt dĩ, thân là người cha già của Team Z, Kunigami Rensuke đành phải tiến đến bịt miệng tên loi choi này lại.

Một màn như vậy cũng kết thúc, mọi người cũng không trêu chọc Itoshi Rin nữa mà dời ánh mắt trở lại màn hình, đoạn phim vẫn đang tiếp tục.

__________________________________

Chap mới đây!! Mọi người thông cảm năm nay tôi học lớp 12, chương trình học khá nặng dù mới đầu năm nên đuối lắm.... (đã vậy còn phải làm chuột bạch nữa...)

Nhưng đừng lo, truyện chắc chắn không drop!!

Awane Kiyata.

[AllIsagi| Xem ảnh thể.] Isagi Yoichi? Đó là ai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ