Hồi 3.

120 48 1
                                    

 [Người phụ nữ nhìn ánh mắt của cậu bé đang say mê ngắm nhìn bé cưng của cô rồi khẽ cười, #-chan đúng là có sức hút mà.

"Bé con, con nhớ số điện thoại của người nhà chứ?

Nghe thấy lời người phụ nữ, cậu bé mới chậm rãi dời mắt khỏi bóng hình đầy mê hoặc kia, thậm chí còn có chút miễn cưỡng.

"V-vâng."]

Itoshi Rin đã chết lặng, đứa trẻ trên đó có phải là cậu không thế? Trông thiểu năng chết đi được. Cậu thậm chí còn muốn bước vào màn hình lay tỉnh tên nhóc mê trai trên kia.

Còn Itoshi Sae, thì đang cố gắng nhịn cười. Lúc nhỏ đúng là em trai của anh ngoan ngoãn đáng yêu vô cùng chỉ là lần đầu tiên anh mới thấy dáng vẻ ngơ ngác này của cậu khi nhìn một người xa lạ, lần đầu gặp mà say mê đến thế. Nhưng anh cũng không thể phủ nhận, nếu người đối diện 'người đó'  là anh, thì có lẽ anh cũng không tránh khỏi bị thu hút, mị lực của người đó thật tuyệt vời... Chỉ là. có vẻ như đứa em trai của anh không nhận ra nhỉ. Anh nhìn vẻ mặt khó coi của cậu mà thầm nghĩ.

Tên ong vàng nào đó thì chỉ có bất mãn và bất mãn, rất muốn la oai oái lên nhưng bất thành vì Kunigami Rensuke vẫn đang đề phòng và ngay lập tức hành động khi cậu (Bachira) muốn la lên.

Kẻ có hành động khác biệt lần này lại là Shidou Ryusei, gã không trêu chọc tên No.1 nữa mà lại thất thần nhìn vào người trên màn hình. Xem ra có lẽ 'gã' cũng sẽ không thoát khỏi số phận bị mê hoặc rồi. Nhìn vào đôi mắt xanh kia, gã hình như bị hút hồn mất rồi.

Ego Jinpachi nhìn vào hình dáng bé nhỏ trên màn hình, gã hình như biết người mời cậu vào Blue Lock rồi. Thành thật mà nói ở thế giới này, các thành viên trong Blue Lock đều không có một người nào là chính tay gã mời cả, họ đều là những người được Anri Teieri chọn lựa, còn gã chỉ xem qua hồ sơ và duyệt mà thôi, còn người trên màn hình, có lẽ là chính tay gã lựa chọn...

Tiền đạo số một thế giới thì lúc này lại trầm tư, lúc đầu thì hắn cũng không thật sự để ý đến tên nhóc trên màn hình này tí nào, hắn chỉ tò mò rằng liệu kẻ này có thỏa mãn tham vọng của hắn hay không, nhưng bây giờ có lẽ hắn phải thay đổi cách nhìn rồi.

. . .

Đoạn phim tiếp tục chiếu.

[# Iyo càng cảm thấy buồn cười hơn khi nhìn thấy ánh mắt tiếc nuối của cậu bé, nhưng vẫn nhẹ giọng hỏi.

"Đọc cho cô được chứ?"

Cậu bé gật đầu, ngoan ngoãn mà đọc từng số.

Cô cũng nhanh chóng gọi theo số mà cậu bé đọc, không lâu sau cuộc gọi được kết nối. Cô nhanh chóng nói về việc con của họ ở đâu.

.

.

.

Một lúc sau, một cặp vợ chồng cùng một đứa trẻ đi tới. Đứa trẻ kia nhanh chóng đi tới trước mặt cậu bé, vẻ mặt lo lắng trách móc.

"Sau này lại mất tập trung đi!"

Cậu bé tỏ vẻ hối hận, nhỏ giọng xin lỗi.

Itoshi Sae bản nhỏ đang định nói thêm gì đó thì bóng người đứng bên cạnh mẹ mình nãy giờ bước tới, lấy một cái khăn tay đưa cho anh.

Anh bất ngờ vì bóng dáng nhỏ bé trước mặt, tới giờ mới để ý đến ân nhân của em trai. Anh bị đôi mắt của cậu nhóc trước mặt hút hồn.

"Anh, mồ hôi..."

Bóng dáng nhỏ bé kia lên tiếng, đem hồn của anh trở lại. Anh vẫn còn đang thở gấp, chậm rãi cầm chiếc khăn tay lên. Nhỏ giọng cảm ơn cậu bé.

"Ừm, không có gì, anh rất quan tâm em ấy."

Mất một lúc Itoshi Sae mới hiểu cậu bé đó nói gì, chậm rãi xoa đầu cậu bé khẽ cười.

"Anh cũng chỉ có một đứa em trai thôi mà."

Cậu bé gật gù tỏ vẻ đã hiểu. Sau đó lon ton đi về phía mẹ mình, nãy giờ đang trò chuyện cũng cặp vợ chồng vừa chạy đến.

"Mama, papa đến rồi."

# Iyo tạm dừng cuộc trò chuyện, bế cậu bé lên rồi nhìn cặp vợ chồng nói vài câu rồi đi về phía sau. Cặp vợ chồng và hai anh em nhà Itoshi cũng nhìn theo hướng mà người phụ nữ bế cậu bé đi, rõ ràng họ chẳng hề thấy bóng dáng ai cả nhưng cũng không thắc mắc gì nhiều. Dù sao thì hai người đó cũng vừa giúp gia đình họ.

Nhưng ở một một khoảng cách xa hơn tầm nhìn của họ đúng là có bóng dáng của một người đàn ông đang tiến đến.

Từ nhỏ thị lực của # # đã là một thứ khủng khiếp rồi.]

Lúc này mọi người trong khán phòng mới hoàn hồn nhớ lại tiêu đề của đoạn phim là "Nhìn", cũng chính là tầm nhìn của 'người đó'. Khi họ nhận ra, họ mới cảm thấy khó tin, một tầm nhìn đặc biệt tưởng chừng là thứ mà mọi người ao ước nhưng nó lại rất dễ gây quá tải cho đôi mắt. Nhưng dường như 'người đó' đã có thể làm chủ được đôi mắt của mình....

Thật đúng là một con quái vật mà.

Lúc này những kẻ vị kỷ trong khán phòng đều sôi sục cả lên, một sự háo thắng trỗi dậy trong họ. Họ muốn đấu với người này, muốn chiến thắng, muôn đè bẹp một kẻ như thế này.

Ego Jinpachi nhìn không khí đang nóng lên xung quanh, thầm nghĩ, cậu đúng là người mà gã đang tìm kiếm, một kẻ sẽ khoấy đảo nền bóng đá. Một kẻ sẽ bước lên ngai vương.

Những kẻ thách thức cậu sẽ là người chiến thắng một con quái vật hay là một kẻ bại trận dưới tay một quân vương vị kỷ? 

________________________________

Awane Kiyata.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllIsagi| Xem ảnh thể.] Isagi Yoichi? Đó là ai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ