.
*Keng
Tại một chiến trường phủ đầy tuyết.
*Keng
Giữa những thảo nguyên tuyết trắng là hai bóng hình đang chiến đấu với nhau. Họ liên tục lao vào nhau, vung vũ khí, tấn công, đỡ đòn hoặc né tránh. Mỗi lần hai thanh vũ khí va vào nhau lại tạo ra chấn động vang dội.
Một bên là một hiệp sĩ cùng với thanh zweihander dài. Vận trên mình lớp giáp sắt bóng loáng đã được thêm nhiều lớp vải và da thú để giữ ấm. Dù sử dụng một vũ khí dài và khó điều khiển nhưng ông lại có thể chống lại đối thủ có lợi thế về tốc độ và sự linh hoạt vượt bật.
Phía còn lại, đối thủ của ông, một chiến binh trẻ khoác lên bộ giáp da và đeo một chiếc mặt nạ làm từ xương quái vật. Trên tay cậu là một thanh lance (thương kị sĩ) có màu đỏ thẫm. Nó là một vũ khí kỳ lạ khi hình dạng gốc là một ngọn giáo (spear) với một loạt những dải xoắn ốc kim loại tạo thành hình ảnh như một ngọn thương sấm sét
Chiến binh giương cao vũ khí về lên trời và tập trung ma lực. Vòng tròn ma pháp hiện ra và phóng ra những tia sét đỏ giáng xuống vị hiệp sĩ. Ông nhanh chóng di chuyển né tránh cơn mưa sét bằng cách chạy vòng quanh.
*Keng
Thiếu niên lần nữa cố gắng tấn công vào sơ hở của hiệp sĩ nhưng lại bất thành bởi kinh nghiệm dày dặn của đối thủ. Hiệp sĩ hất kiếm rồi đảo hướng tay cho đòn phản kích. Thiếu niên nhanh nhẹn nhào lộn ra sau để né tránh.
"Lâu lắm rồi ta mới có cảm giác phấn khích tới vậy. Nè anh bạn, có muốn tới chỗ lão già này luyện tập không?"
Vẫn tiếp tục thủ thế, ông hỏi đối phương liệu có muốn gia nhập với mình. Là một người lãnh đạo, ông vẫn muốn chiêu mộ nhiều tài năng dưới trướng bản thân.
"Nếu ông đảm bảo không tấn công tộc chúng tôi nữa thì tôi sẽ cân nhắc."
"Hoho. Cậu biết tiếng Glomus?"
Ông đã chẳng mong đợi bản thân được trả lời từ một người của bộ lạc thiểu số. Vốn dĩ lời mời đó chỉ là một chút tôn trọng xen lẫn đùa cợt mà thôi.
"Tất nhiên rồi. Tôi vốn chả phải người trong tộc. Chỉ là một kẻ ở nhờ nhà người khác thôi."
Hiệp sĩ thoáng chốc hạ kiếm xuống, thiếu niên lập tức phát hiện ra sơ hở và cố gắng tấn công.
"Ôi trời! Nóng vội quá đấy!"
Hiệp sĩ lại nhanh chóng đỡ được đòn đánh và lùi lại. Ngay lúc ông định phản công thì thiếu niên đã xoay vòng cho đòn tấn công kế kiếp. Cậu dựa vào lợi thế của việc áp sát để che dấu chuyển động cánh tay và tạo ra đòn nhử. Một lưỡi kiếm ẩn được giấu trong tay cầm của ngọn thương được rút ra. Ông nhanh chóng phản ứng nhưng cuối cùng vẫn bị lưỡi kiếm sượt qua lớp giáp khiến nó bị trầy một đường khá lớn.
Hiệp sĩ lần nữa phải tròn mắt ngạc nhiên về thiếu niên trước mặt. Khả năng học hỏi và ứng biến của cậu thật sự đáng kinh ngạc.
"Cậu lại làm ta bất ngờ rồi đấy! Xin hỏi lại một lần nữa, cậu có muốn tới chỗ ta không?"
"Vẫn như cũ. Thề là đám quân kia không làm hại tới bộ tộc kia nữa thì tôi sẽ cân nhắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi của phản diện hạng ba
FantasíaNhư một trò đùa, Himeno Izumori vô tình ký vào hợp đồng của thần linh và phải giải cứu thế giới của một trò chơi nhập vai. Tồi tệ hơn là cậu phải làm việc đó dưới thân phận của phản diện hạng ba bất tài.