Lời dẫn

495 17 0
                                    

* Thiếu Ca các thiếu niên, lần đầu tiên khán thị hăng hái trường kiếm giang hồ, khả càng xem càng nghĩ bọn họ giấu ở khinh cừu khoái mã hạ bi thương màu lót, vô luận là Tiêu Sắt cuối phụ tử dùng bí quyết Bất Quy Thiên Khải, còn là Lôi Vô Kiệt phụ mẫu đều mất, hay là vô tâm mười hai năm hạt nhân cuộc đời, thân hữu ly tán sống một mình Thiên Ngoại Thiên, đều quá mức tiếc nuối, mà khi ta xem Thiếu Bạch sau, ta phát hiện rất nhiều tiếc nuối, vốn nên khả để tránh cho.

* đầu hoàn phiếu ta ngay cả đêm nhìn Thiếu Bạch, nó thực sự là một. . . Rất tạc liệt tiểu thuyết, diễn viên đoàn ở rất nhiều sự thượng ăn khớp hoàn toàn không cách nào thuyết phục ta, bọn họ vô số lần làm ra tối không khôn ngoan tuyển trạch, thế cho nên nhượng sự tình đi hướng một chút cũng không có pháp vãn hồi dư địa, đối Diệp Đỉnh Chi bọn họ sẽ không thái hữu hảo, có phê bình hắn và Bách Lý Đông Quân đám người nội dung, tỷ như thị Thiên Ngoại Thiên phiến đi Dịch Văn Quân, kết quả Diệp Đỉnh Chi thành Thiên Ngoại Thiên tông chủ đánh Bắc Ly loại này ăn khớp tạc liệt nội dung, nhưng tối hậu hội cho bọn hắn cơ hội thay đổi.

* Thiếu Ca sau cùng đồng quy giang hồ, cũng là ở hàng vạn hàng nghìn bi kịch trung duy nhất một tốt hơn một chút kết cục, nếu như điều không phải Tiêu Sắt đánh đuổi Nam Quyết An Nhiên hồi kinh, như vậy thì thị triệt triệt để để bi kịch, giá thiên văn hay đặt ra nếu như Tiêu Sắt chết ở liễu Nam Quyết trên chiến trường hậu dẫn đến tất cả be kết cục (chỉ lộ sát vách hợp tập mở lại cái chêm)

Thiếu Ca Thiếu Bạch chi Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ