Là vô số trần phi yến, là vô số đại giác sư phụ, là vô số nguyên bản an tường hoà thuận vui vẻ gia đình, chợt rách nát.
【 ở Bách Lý Đông Quân đi xa hải ngoại tìm tiên sơn, Diệp Đỉnh Chi kế nhiệm Thiên Ngoại Thiên tông chủ, cuối cùng một năm, tập hợp vực ngoại 32 tông môn chi lực, xâm phạm biên giới Bắc Ly.
Minh Đức bảy năm, nam quyết bắc thượng, Tây Vực bất an, nguyên bản ca vũ thăng bình Bắc Ly khói thuốc súng nổi lên bốn phía.
Lang Gia vương Tiêu Nhược Phong cùng Trụ Quốc tướng quân Lôi Mộng Sát suất quân nam hạ, thế đem Nam Quyết chi quân chắn với biên giới ở ngoài.
Trấn Tây hầu thế tử Bách Lý Thành Phong suất lĩnh Phá Phong quân trấn thủ quốc gia phía tây, đem Tây Vực loạn dân cản với quan ngoại.
Mà Tây Bắc phương Ma giáo thế lực ngày càng cường thịnh, Bắc Ly Vô Song thành tập kết chính phái nhân sĩ chắn chi, lại liên tục bại lui tử thương thảm trọng, thẳng đến sau lại bỗng nhiên có mặt khác một tòa thành người xuất hiện, mới xoay chuyển một ít xu hướng suy tàn. 】
Nếu là mới vừa rồi chứng kiến cướp tân nhân, trộm người, còn có thể đủ dùng giang hồ khách phóng đãng không kềm chế được, không biết lễ pháp tới giải thích nói, kia Ma giáo đông chinh nhưng chính là ván đã đóng thuyền phản quốc xâm phạm biên giới.
Trong khoảng thời gian ngắn, không gian nội tĩnh đáng sợ.
Vô luận hay không đã từng trải qua sa trường, chỉ cần là cái tư duy bình thường người, đều không thể chịu đựng loại này nhấc lên chiến loạn đồ thán sinh linh hành vi, ngươi có trăm ngàn loại lý do, đều không nên vì bản thân chi tư thương tổn vô tội bá tánh.
Ngay cả Bách Lý Đông Quân , cuối cùng cũng chỉ là thần sắc gian nan mà nhìn về phía Diệp Đỉnh Chi: "Huynh đệ, chẳng sợ ngươi...... Trực tiếp liền đi sấm Thiên Khải thành đoạt người đâu......"
Đúng vậy, cho dù là ngươi trực tiếp sấm thành đoạt người đâu?
Gặp qua Diệp Đỉnh Chi từ trước tới nay không thể nói lý hành vi phương thức, Tiêu Nhược Cẩn , Tiêu Nhược Phong cùng Tiêu Sắt, từ lúc bắt đầu liền không ngóng trông hắn trở thành Thiên Ngoại Thiên tông chủ sau, có thể nghĩ đến cái gì đàm phán linh tinh bình thường phương pháp.
Nhưng ngươi lại không bình thường, nhiều nhất mang lên Thiên Ngoại Thiên cao thủ đứng đầu trực tiếp sấm thành đoạt người, cũng liền đến bọn họ nhận tri phạm vi cực hạn, ai có thể nghĩ đến, Diệp Đỉnh Chi cư nhiên phát rồ đến phải vì bản thân chi tư phát động chiến loạn?
Khói lửa nổi lên bốn phía, binh qua nhiễu nhương.
Những cái đó huyết nhiễm cát vàng người, lại là ai thê tử, ai trượng phu, nhà ai cha mẹ thân sinh cốt nhục?
Bọn họ tay cầm binh qua, bước lên chiến trường, chết ở quê nhà ngàn dặm ở ngoài, lá rụng vô căn.
Vì chí ái thân bằng, vì gia quốc thiên hạ.
Nhìn thủy kính trung những cái đó chết ở chiến loạn bên trong vô tội người, nghe bọn họ cuối cùng không cam lòng lại tuyệt vọng tiếng hô, Vô Tâm nhịn không được chắp tay trước ngực, thật sâu mà cảm nhận được kia cổ trầm trọng tội nghiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Ca Thiếu Bạch chi Vô Hối
FanficTác giả: Liễu Sắc Diệc Như Tân https://liuzhanghuan.lofter.com/view