( Xuân sắc phương phỉ, cát nhật lương thần.
Cảnh Ngọc Vương nạp phi ngày, Diệp Đỉnh Chi đến đây cướp dâu.
Vốn phụ trách Thiên Khải phòng vệ Ảnh Tông đại đệ tử đeo khăn che mắt, cùng đến đây cướp dâu Diệp Đỉnh Chi đang sấm thành.
Hai người một đường đánh tới Cảnh Ngọc Vương bên ngoài phủ vô danh trường nhai, cầm kiếm tay của cũng bắt đầu run.
Lạc Thanh Dương thanh âm của hiển lộ ra suy yếu: "Ảnh Tông ở trên Thiên Khải lợi hại nhất ảnh vệ đoàn một trong, hộ vệ Cảnh Ngọc Vương phủ, danh hiệu Ưng Nhãn, tổng cộng sáu nhân, khó đối phó."
Ở Lạc Thanh Dương quyết định dĩ mệnh tương hợp lại thời gian, có tiếng âm xa xa truyện tới: "Ai nói không có người tới giúp ngươi môn!"
Một thiếu niên lang, lưng một đao một kiếm vững vàng rơi xuống đất, còn có một cái thương khách theo sát mà cũng đuổi theo. )
Dự đoán trong Tiêu Sắt qua lại cũng không có xuất hiện, màn sáng thượng hình ảnh rõ ràng là Diệp Đỉnh Chi cướp dâu tràng cảnh.
Tiến nhập không gian trước, Diệp Đỉnh Chi đã đi tới Thiên Khải Thành ngoại, nếu không có giá đột phát ngoài ý muốn, lúc này màn sáng thượng tất cả cũng đã ở trong hiện thực phát sinh.
Nhìn màn sáng tối hậu xuất hiện hai bóng người, Diệp Đỉnh Chi khó có thể khắc chế địa cười một chút, đối Bách Lý Đông Quân nói: "Ngươi thế nào đến."
"Biết rõ còn hỏi." Bách Lý Đông Quân bạch Diệp Đỉnh Chi liếc mắt, nhún vai nói: "Ta ta không có thể như vậy vi giúp ngươi, ta là đứng ở ái tình bên kia."
Tốt, rất cảm động.
Nhưng Vô Tâm có một nghi vấn.
Ánh mắt từ Diệp Đỉnh Chi đám người quần áo trang phục thượng đi một vòng, Vô Tâm còn chưa phải nguyện tin tưởng cái kia khả năng, cẩn thận xác nhận nói: "Mấy. . . Trưởng bối, không biết là đến chỗ này trước, chính là muốn, ừ, sấm thành ngày ba?"
"Đúng vậy." Diệp Đỉnh Chi dùng bất minh cho nên ánh mắt nhìn về phía Vô Tâm, nhìn mình cái này tương lai con lớn nhất: "Ta hôm nay sẽ mang ngươi mẫu thân đi, có vấn đề gì không?"
Vấn đề lớn.
Vô Tâm không dám suy nghĩ cẩn thận mình như vậy thông tuệ cơ trí như thần tiên lâm thế, tại sao có thể có hành sự như vậy. . . Khó có thể miêu tả cha ruột.
"Hay, ngài cảnh giới võ học, tựa hồ là vừa đột phá đáo Tiêu Dao thiên cảnh?"
Dù sao cũng là mình cha ruột, mặc dù là tuổi còn trẻ bản, nhưng Vô Tâm còn là tưởng tận lực vì hắn lưu mặt mũi, uyển chuyển nói: "Sau này, ta đột phá đến Tiêu Dao thiên cảnh, cũng từng lẻn vào Thiên Khải hoàng cung gặp mẫu thân, chỉ là còn chưa nhìn thấy, đã bị hoàng cung cao thủ đánh trọng thương."
"Cái gì? Ai đánh ngươi, ta đi báo thù cho ngươi!" Diệp Đỉnh Chi lập tức nói.
Vô Tâm yên lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Ca Thiếu Bạch chi Vô Hối
FanfictionTác giả: Liễu Sắc Diệc Như Tân https://liuzhanghuan.lofter.com/view