"Satang, anh xin lỗi"
"Xin lỗi? Vì chuyện gì? " Satang đang dựa trên vai Winny cả hai hướng mắt ra biển .
Tiếng sóng biển vỗ rì rào,hương gió biển ngào ngạt, hai trái tim đập cùng một nhịp.
"Vì đã từng lừa dối em" Winny đã suy nghĩ rất nhiều, anh muốn nói cho Satang về chuyện trả kèo cho Mark, anh không biết Satang có tha thứ cho mình không? Nhưng anh muốn thử nếu thất bại anh sẽ theo đuổi Satang thêm một lần nữa.
"Em biết không, lúc trước khi Mark thích Ford vì muốn Ford để ý đến mình nhiều hơn nên đã kêu anh tiếp cận em và s-..."
"Em biết, em không ngốc, chuyện này anh hai đã kể cho em rồi, lúc đó em giận lắm á nhưng em không nói, em muốn xem anh sẽ làm gì" Satang nói, phải em biết em cũng giận nhưng em vẫn hi vọng.
"Satang, xin lỗi, em sẽ tha thứ cho anh chứ? " Winny nói trong những lời nói ấy vẫn mang theo ý sợ, Winny sợ Satang sẽ bỏ mình,anh đã sai nhưng anh muốn bù đắp.
"Em sẽ tha thứ cho anh, 1 lần và duy nhất" Satang khẳng định, em không thích ai lừa mình nhưng em vẫn cho Winny cơ hội vì em tin, tin Winny.
"Cảm ơn em" giọng của Winny không ổn lắm, có lẽ do anh sợ hoặc cũng có thể vì Satang đã tha thứ cho anh.
"Satang"
"Hửm"
"Em, đồng ý làm người yêu anh nhé" Winny nói với chất giọng hơi mủi thật khiến người khác yếu lòng.
"Được" Satang nói nhưng mặt đã nóng dần tai cũng chuyển thành màu đỏ.
Chiều hoàng hôn tại Pattaya rất đẹp, đôi ta cũng vậy.
Trên bờ biển, hai người nam vai tựa vai trên chiếc xích đu nhỏ, đi đến được ngày hôm nay không phải không mệt, tương lai là thứ không thể đoán trước nhưng anh chắc chắc mình sẽ đi cùng em một quảng đường rất dài hay nói cách khác là một đời.
Đến với em theo sự sắp xếp nhưng ở bên em bằng lí trí, yêu em theo trái tim. Cảm ơn em vì đã tha thứ cho anh, cảm ơn em đã ở bên anh, cảm ơn em...vì tất cả.
Satang, anh yêu em.
Dưới ánh nắng chiều tà, ánh mắt hai ta nhìn nhau.
Dư vị này sẽ mãi khảm sâu vào tâm trí.
winynny
My love @satangks❤ anh không biết trước tương lai nhưng anh chắc mình sẽ đi với em rất lâu hay nói cách khác là một đời.
15 phút trước
Có mmarkpkk và 164,818 lượt thích
Người dùng đã tắt tính năng bình luậnsatangks
Mãi mãi là bao lâu? Em không biết nhưng em mong sau 60 ta vẫn bên nhau.
8 phút trước
Có winynny và 163,218 lượt thích
Người dùng đã tắt tính năng bình luận
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINNYSATANG]TÁN CHƠI YÊU THẬT
Fanfiction"Tán em là chơi, yêu em là thật" 𝚂𝚝𝚊𝚛𝚝:𝟾.𝟽.𝟸𝟺 𝙴𝚗𝚍:𝟸𝟶.𝟾.𝟸𝟺