16🍀

242 47 31
                                    


Next mrng...... ☀️🐦





Car il ninn irangi Thrilok Aksa irikkunna side ilekk vannu, door open chythu ;

Avl avne onnu nokkiya shesham irangi....

Thrilok avludey kaikalil pidich munnottu nadannu ith kanditt Aksa Vishwasam verathey nokki

Thrilok nu oppam nadannu verunna Aksa ne ellarum sradhichu, pala students um avrey patti pirupirukkan thudangi

ennal kooduthal nottavum, samsaravum avlilekk ethunnathinu munne thanne Thrilok nte otta nottathil avr ellam Silent ayii ;

Aksa anel thala kunichanu nadapp, avn avlumayi Cabin ilekk pokunnath kandu kond anu Nihan avidekk verunnath nthanu sambhavam enn avn aduth ninna students nodu chodhichu ennal avrkk aarkkum athinulla utharam ariyillayirunnu....

Pettenn Mic il koodi oru announcement kett ellam athilekk sradha thirichu.....

ANNOUNCEMENT  : HELLO EVERYONE!!  AAREYUM NJN PRATHEKAM ENNE PARICHAYAPEDUTHENDATHILL ENN ARIYAM... IPPOL INGNE ORU ANNOUNCEMENT THARAN KARANAM NMMLDEY CLG ILEY 3RD YR ******* DEPARTMENT ILEY VIDHYARTHI AYA JESI KK INNALEY NIGHT TOWN IL VCH ORU ACCIDENT UNDAYI, AAH KUTTY IPPOL HOSPITALIZED ANU... CONDITION KURACH SERIOUS ANU MAYBE REKSHAPEDAM... SO EEH ORU KARANAM KOND INN CLS UNDAKKUNNATH ALLA, EE VIVARAM ENNEPOLEY NINGALEYUM VEDHANIPPICHU ENN ARIYAM Ellarum JESIYUDEY AAROGYATHINAYI PRATHIKKUKA...

: what.... Jesi kk ohh??

: avludey ahankarathinu kittiyath akum

: sheriya nth jaada ayirunnu aah sadhanathinu

: ini avrdey gang okke athinu pinnaley akkum athukond nmml ellarum safe ayi

Nihan avrey okke onnu nokki avidey ninnu poi ;


@ Thrilok Cabin

Munne ketta announcement kettitt ake shock ayi nilkkukayanu Aksa...

Avley chair il iruthiya shesham Thrilok opposite ulla chair il irunnu...

Aksa mukham uyarthathey nthokkeyo chindhich irikkukayanu..avn avlkk kudikkan ayi vellam koduthathum avl ath vaangi kudich avne onnu nokki...

avn avlkk kudikkan ayi vellam koduthathum avl ath vaangi kudich avne onnu nokki

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.
💕ѕtupíd_Hєαrt💕Donde viven las historias. Descúbrelo ahora