3 . Hộp cơm

88 12 1
                                    


Chuyện là bạn Tùng Dương là một người rât siêng học và đọc sách vì thế nên cậu đôi lúc quên đi việc ăn uống và nghỉ ngơi . Trường thì học cả sáng lẫn chiều còn có cả giờ tự học buổi tối cũng thế mà cậu thay vì về nhà thì cậu luôn ở lại lớp tự học đến tối .

Nhiều khi Ninh thấy vậy xót cho người mình thương thầm nên cũng thử tìm vài cách để dụ cậu về chung với hắn nhưng bất thành , đến một hôm hắn nghĩ ra việc sẽ mang cơm tối đến trường ăn với cậu . Nghĩ đến cảnh chỉ có cả hai trong lớp ngồi đối mặt với nhau ăn cơm thì hắn đã sướng điên rồi , quyết thế nên sau khi tan học hắn thông báo với gia đình tối nay sẽ ở lại trường và nén lại mua hai hộp cơm để mang vào cho cậu .

Giờ thì cũng được 6 giờ rồi nên trương trường vắng hẳn , hắn rón rén nhìn vào lớp thì đúng thật chỉ có mình cậu ở trong . Hắn gõ của vài cái xong mới bước vào , cậu đang chăm chú giải phương trình thì bị hắn làm giật mình hắn kéo ghế ngồi ngay trước mặt cậu , cậu ngơ ngác nhìn hắn bốn mắt nhìn nhau mà chẳng nói nên lời .

" C...cậu...l..làm..gì..ở..đây ??? " Cậu hỏi

" Hỏi thừa , tất nhiên là ở đây với mày rồi " hắn thản nhiên đáp .

" C..cậu...ca..u.."

" Tao biết mày định hỏi gì rồi , nghỉ tay một chút mà ăn cơm đi "

" T.. tớ...không đói "

" Mày gầy lắm rồi , ăn đi còn lấy sức học " hắn cau mày nói

" T.. tớ...đã n.. nói là không đói r..rồi mà " cậu ú ớ đáp

Chết mất tại sao lại đáng yêu đến thế , con thỏ này đã gầy còn biếng ăn xem ra phải để hắn ra tay rồi . Hắn đứng dậy tiến lại chỗ cậu rồi bế cậu lên bàn hắn to con nên dù có đẩy thì cậu cũng chẳng thể nào ngồi dậy được . Hắn đè cậu lên bàn để cho hai mặt đối với nhau , mặt cậu đỏ lên vì ngại còn hắn thì không ngừng dí mặt mình xuống mặt cậu .

" Nghe tôi hỏi , cơm hay là tôi "

" H...hức...ưm....."

Khóc rồi , hắn đã kịp làm gì đâu cơ chứ còn chẳng hôn lấy một cái nào .

" Trả lời đi rồi tao tha cho "

" H.. hức...c..cơm "

" Phải thế chứ , nào ngồi dậy ăn cơm "

Cuối cùng cũng đến lúc ăn hắn nãy giờ đói lắm rồi , cậu còn chưa hết bàng hoàng với những chuyện lúc nãy thì hắn bồi thêm .

" Ăn nhanh đi rồi tao chở mày về "

" Um...không cần đâu...tớ tự về được"

" Hả , nói lại xem nào " cố ý hỏi lại xem cậu trả lời thế nào .

" Um..t..tớ..."

" Sao cơ ?"

" Làm..phiền cậu rồi " cậu lấy hết hơi nói ra

" Không sao , tôi rảnh mà "

Đợi bạn nhỏ ăn xong hộp cơm mà lâu quá nhưng may sao vẫn trước 7 giờ còn kịp đưa cậu về . Trên xe hắn hỏi

" Bố mẹ mày khó không mà sao tao thấy mày học nhiều vậy ?"

" Không khó , chỉ là tớ muốn có tương lai tốt thôi "

" Thế mày có bồ chưa? "

" Tớ chưa "

" Muốn có không "

Cậu im lặng một lúc rồi trả lời " tớ sợ người ta không thương tớ "

Ôi đúng là thừa thãi trong khi hắn luôn cố thể hiện tình cảm với cậu thì cậu lại chẳng để ý . Dù sao cũng tới nhà rồi , hắn thả cậu xuống và tự mình lái xe về . Trên đường về hắn không thể thoát khỏi suy nghĩ lúc nãy tại sao cậu lại nói thế ? Do lúc trước bị người ta phản bội chăng , dù gì đi nữa thì hắn sẽ tìm cách đón cậu về với vòng tay của hắn . Nhưng trước hết hắn cần một vài lời khuyên .



[ Ninh Dương ] Catch me if you can Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ