01: Nhận Ra

376 31 0
                                    

Mùa hạ ở Seoul chưa bao giờ là dễ chịu, ánh nắng chói chang cùng mức nhiệt cao chót vót, thời tiết nóng bức khiến con người ta cũng bực dọc theo.

"Hyeonjun hyung, đi mua kem cùng em"

Wooje từ bên ngoài gọi với vào phòng stream, cả đội đều đang ở trụ sở chạy KPI sắp mặt, người nào người nấy còn nợ cả mấy chục tiếng stream, chỉ có Choi "Zeus" Wooje chăm chỉ ngày nào cũng stream đến đêm muộn mới thôi.

Moon Hyeonjun cuối cùng cũng phá đảo được cái game chết tiệc kia, ban đầu vốn chỉ chơi trong lúc đợi ghép trận, cuối cùng vì cay cú quá mà nhất quyết phải phá đảo, anh vùi đầu vào cái game nhãi ấy cũng mấy hôm mới đạt đến level max.

Tâm trạng lâng lâng như đang trên mây, nghe Wooje gọi thì lập tức có mặt "Anh mày đang vui, ăn gì anh bao hết"

Wooje kính cẩn cuối người cảm tạ anh trai hào phóng "Kamsamnido~~"

Hai anh em tung tăng đi xuống cửa hàng tiện lợi ngay bên kia đường, vừa tới đại sảnh ở tầng trệt đã bắt gặp được vài bạn fan đến tham quan trụ sở.

Wooje nhanh tay lẹ mắt cuối đầu chào các chị, thấy Hyeonjun vẫn còn lơ ngơ không nhìn thấy fan, cậu xì mặt huých vào bụng anh một cái rõ đau. Hyeonjun đau đớn, mắt nhíu lại mới thấy fan đứng ở ngay phía trước chụp ảnh cả hai.

"Em gọi không được à? Vỗ anh đau thế không biết, ngày mai anh không cho em ăn nữa đấy, đánh rõ đau!" - Hyeonjun nhỏ giọng, mặt vẫn nhăn nhó.

Wooje chỉ cười hề hề rồi cũng chẳng thèm dỗ anh.

Tối đó hai anh em dắt nhau lên hot topic "Cận cảnh nội bộ T1 lục đục, bộ đôi Top - Rừng đúm nhau giữa đại sảnh T1"

Anh Em Xã Hội

mid hoàng gia
Hai đứa đấm nhau trước mặt fan luôn hả? @u chê @trai đẹp đi rừng

u chê
Ai nhắc gì bé đấy ?????????? Ô mid hoàng gia tag em đấy à?

adc số 1 thế giới
=))))) Hề thật ấy chứ, thằng Hyeonjun lơ ngơ tí thôi mà bị vỗ phát đau thật

sp ham soloQ
Ai liên lạc được với rừng không ạ?

trai đẹp đi rừng
Nhắc gì anh mày đấy?
Công nhận luôn, thằng nhãi Wooje vỗ đau điếng người vl 🙂👍🏻

u chê
Xin lỗi được chưa?
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Đêm ấy Tê con được phen cười đau cả mồm, Hyeonjun mở stream chỉ toàn nhận được câu hỏi đó.

Bỗng có 20k bóng hiện lên và nói "Nếu không giận thằng bé thì rủ nó đánh đôi với em đi Oner à"

Giận lắm chứ? Anh giận vãi luôn là đằng khác, nhưng 20k bóng thì cũng...

Phòng stream bên này, nhóc con Wooje vẫn đang chơi game kinh dị, đến đoạn gây cấn thì thằng anh Hyeonjun la làng một cái khiến nhỏ bay màu khỏi khung hình luôn.

Tận mấy giây sau, khi đèn sáng lên lần nữa, cả mấy chục nghìn người trong phòng stream mới thấy Top đang ôm cổ Rừng mà khóc lóc nhõng nhẽo.

Ông thần Rừng chỉ phì cười một cái, nuông chiều mà ôm em vào lòng, vuốt cái lưng nhỏ xíu ấy mấy lần thì em mới mở mắt ra lại.

"Anh điên hả? Lại ghẹo em, thiếu chút nữa là em nằm ngửa thiệt rồi"

Wooje lầm bầm mắng ông thần Rừng trẻ trâu này, kênh chat phía sau cũng chẳng nghe được gì hết, chỉ mình Hyeonjun nghe thấy thôi.

Hyeonjun xoa đầu em, nhỏ giọng cầu xin "Anh xin lỗi nhé! Anh chỉ định qua rủ em đánh đôi cùng anh vì có bạn donate tận 20k bóng và nói nếu anh không giận thì rủ em chơi cùng. Anh cũng giận đó Wooje à, nhưng em không nhìn đến anh luôn cơ!"

Wooje chăm chú lắng nghe anh nói, cái môi chu ra như một thói quen "Hoá ra là anh giận à? Thôi nào anh cuối xuống đi"

"Để làm gì?"

Miệng hỏi thế thôi chứ cũng cuối xuống như lời em
nói. Wooje cười tít mắt, vui vẻ xoa đầu anh lớn mấy cái "U chê xin lỗi Hiêu chun nhé, sau này em không gặt lúa nữa"

Hai bên tai của Hyeonjun đỏ ửng lên vì mắc cỡ, đầu anh như có mấy chục con chim bay quanh, cứ kêu ong ong ong khiến anh choáng cả người.

Đây là...tim đập nhanh à? - Hyeonjun thầm nghĩ, anh xoe tròn đôi mắt kinh ngạc, khó hiểu với cảm xúc của chính mình.

"Anh về đi, em out game này ra rồi sẽ đánh đôi với anh, đừng dỗi nữa nhé anh hổ của em"

"Của em luôn cơ à?" - Giây trước thì ngại khi em xoa đầu mình, giây sau đã cười gian xảo ghẹo gan em.

"Nói khùng cái gì đấy?"

"Kính ngữ của em đâu Wooje?"

"Điên mất thôi, về ngay!!!!"

Wooje thẹn quá hoá giận, bị câu hỏi kia làm cho ngu người luôn. Bình thường vẫn cư xử như thế, sao hôm nay lạ vậy?

Mày ngại đấy à Wooje????? Mày ngại à???? Mày ngại vì bị ghẹo hay câu đó thật sự có hàm ý vậy????? - Wooje nhắm mắt nghĩ ngợi nhưng vẫn chẳng rõ vì sao bản thân lại thấy kì cục nữa.

Kênh chat tràn ngập những câu hỏi ngờ vực.
"Wooje à, nhóc nói gì với Hyeonjun mà lâu thế?"
"Hai tên nhóc này ghẹo gan tụi chị à?"
"Làm gì mà xoa đầu nhau luôn cơ đấy????"

Wooje lấy lại tinh thần, đeo tai nghe vào bắt đầu trả lời comment.

"Anh ấy qua rủ em đánh đôi vì có người donate tận 20k bóng và yêu cầu như thế"

"Ai ghẹo gan tụi chị? Tại em không dùng kính ngữ đòi gặt lúa nên anh ấy đã giáo huấn em một trận"

"Xoa đầu sao? Là xin lỗi đó, mọi người nhìn nhầm rồi. Không hỏi gì nữa em vào trận đấy nhé?"

Hyeonjun bên này bật stream em xem mà cười tít mắt, tự nhiên trông thằng nhóc này cũng dễ thương ra phết.

On2eus || Trân Quý Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ