Chương 51

58 7 7
                                    

 Người viết: Merlyned

Thể loại: Đồng nhân, Harry Potter, Lãng mạn, Viễn tưởng, Đam mỹ, Bách hợp,...

Vui lòng đọc kỹ Tag trước khi vào truyện.

*

*


Sau hai tuần quan sát, cuối cùng tụi Gryffindor và Slytherin cũng tìm ra được bí mật của giáo sư Moody Mắt Điên - giáo sư môn Phòng chống Nghệ thật hắc ám. Cứ sau một tiết học dài khoảng bốn mươi lăm phút, hắn ta sẽ gấp rút vào phòng nghỉ giáo sư, đến một lúc sau mới quay trở lại. Chuyện sẽ chẳng có gì lạ cho đến khi Hemrione thể hiện sự ham học của mình bằng việc nán ở lại sau giờ học và tên giáo sư sẽ để cô bé chờ ngoài lớp đúng khoảng thời gian đó. Thêm một lần nữa, Ron cùng Harry dùng vài món đồ chơi của đôi song sinh Weasley để chọc ghẹo hắn cùng bình rượu mà hắn luôn mang khư khư bên mình, không ngoài dự đoán Moody giả hét ầm lên như thể ai đó chọc trúng tiết của lão.

"Tốt luôn. Chắc chắn hắn là tên giả mạo." - Hermione lên tiếng chắc nịch. - "Mình đã thấy dáng vẻ của hắn khi thuốc sắp hết tác dụng. Đó là biểu hiện rõ nhất của thuốc đa dịch."

"Mình đã hỏi Fred và George về cấu tạo của cái bình. Họ nói rất có thể nó là cái bình hai ngăn, một ngăn đựng độc dược và ngăn còn lại là đựng rượu để qua mắt người khác."

"Tôi đã cho cha đỡ đầu xem qua mẫu nước mà các cậu trộm được. Đúng là thuốc đa dịch."

Sau lời nói của Draco, cả bọn trao đổi nhau một ánh mắt rồi vô cùng sảng khoái gật đầu một cái thật mạnh. 

"Không hổ là chúng ta!"

Blaise Zabini lên tiếng, còn không quên khoa trương vỗ tay một cái.

"Cậu có làm cái quái gì đâu chứ, toàn tụi này hành động." - Ron cáu kỉnh nói.

"Thôi nào, tôi đã đánh lạc hướng tên giả mạo để giúp các cậu chơi khăm hắn đó."

Bước đầu của kế hoạch, xác nhận thành công. Bây giờ bước kế tiếp nên là vạch trần. Harry đã quyết định sẽ vạch trần hắn càng sớm càng tốt, tốt nhất là trước khi cuộc thi Tam pháp thuật diễn ra, một mình tên Kakaroff đã đủ rồi, không cần hai ba tên Tử thần thực tử trong trường để đối phó đâu.


*


Gia đình..... Gia đình....

Mình muốn gặp lại gia đình, mình muốn gặp lại Draco.....và mọi người....

Đến đây, đến tìm ta đi. Ta sẽ cho......... Sẽ cho ngươi hết......

...

Harry bừng tỉnh sau cơn mơ. Cũng không hẳn, nó không có hình ảnh cụ thể gì cả, chỉ là một giọng nói. Đã rất lâu rồi cậu mới mơ, hay nói cách khác, từ lúc sống lại ở dòng thời gian này cậu chưa từng gặp ác mộng. Kiếp trước, do chịu chi phối từ mảnh linh hồn của Voldermort từ vết sẹo, cậu thường xuyên mơ mơ hồ hồ tâm linh tương thông với hắn. Còn bây giờ, linh hồn hện tại của cậu là một linh hồn hoàn toàn đơn lập, sạch sẽ nên việc mơ thấy ác mộng cũng theo đó biến mất. Kể cả việc sử dụng Xà ngữ, hồi năm thứ hai, cậu cũng không làm được. Đây cũng không rõ là tốt hay xấu, Harry nghĩ.  Khi cả hai kết nối linh hồn cùng nhau nên Harry có thể phần nào đoán được những hành động mà tên không mũi kia đang làm, hay ít nhất là những biến động nhỏ của hắn. Còn bây giờ.....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DraHar] HIỆU ỨNG THỜI GIANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ