Qri's POV
Hellu~~~ Kim Ae Seul A.K.A Qri!
Mas kilala ako sa name na Qri!
Simple Girl lang naman ako! Sociable!
Pretty! Kilalang kilala na ako
dito sa school dahil lagi akong
ginagawang 'Muse'!Marunong akong may Volleyball,Badminton and Basketbal!
Yes! Basketball! Yan din ang dahilan kung bakit nagka-interes sa'kin ang mga lalaki dito dahil nga sa 'Unique' daw ako!
Nandito ako ngayon sa classroom!
May transferee kaming dalawang lalaki at isang babae! Yung isang lalaki sabi nila korean daw pero dito ipinanganak sa pilipinas kaya matalas daw sa pagsasalita ng tagalog! Parang ako lang! Hehe ^_^! Tsaka...dito daw siya nag-aral simula grade 3 to grade 6 tapos lumipat lang daw ng ibang school then ngayon bumalik daw ulit!Lahat ng info. na yan nakuha ko kay Cypie! Bestfriend ko! Pero...Name niya ang hindi ko alam! Nalimutan daw niya!
Actually, nagpakilala siya kaso wala ako nun! Nasa ground floor pa ako nun nag-checheck ng mga bag!
Ako pa kasi ang kinuhang mag-ganun ee!
Wala naman akong pake ee! Kaya..it's okay! ^_^
Maya-maya dumating na si Ma'am at sabi niya hahatiin niya daw kami dahil maliit lang daw ang classroom namin kaya mainit kapag siksikan daw kami!
Dahil 36 kami lahat hinati kaya 18 ang lilipat at 18 din ang matitira!
Yung 3 transferee nalipat sa kabilang section!
Maluwag-luwag na sa classroom kaya mahangin na plus nasa tabi pa ako ng window kaya mas malamig sa place ko! Hehe!
Sana mag-recess na! Nagku-kru-kru na ang tummy ko!
•°•°•°•°•
Recess
Haay! Buti naman at recess na! Bumili ako ng 2 hot cake at isang pepsi! Okay na ako dito! May lunch pa naman ee!
Umupo kami ni Cypie sa table na malapit sa pintuan!
____
Nung natapos na kaming kumain tumambay muna kami sa canteen ni Cypie kasi airconditioned! An'lamig!
Maya-maya...nasa kalagitnaan kami ng pagkukuwentuhan ni Cypie ng biglang nag-bukas yung pintuan!
Nakita ko sila Denz,Frionne,Matt, at yung transferee na koreano!
Napatingin ako dun sa koreano na lalaki...nakatingin din siya sa'kin!
"Hi Qri!" He flashed a sweet smile at nag-lakad na sila paalis!
Pa'no niya nalaman pangalan ko?
Napatingin naman ako kay Cypie na nakangiti ng nakakaloko!
"Uiii! Ikaw ang haba talaga ng buhok mo noh? Ang sarap gupitin promise!"
Sabi niya!
BINABASA MO ANG
"Hi Qri!" [BTS Jungkook ONE SHOT]
أدب الهواةONE SHOOOOOOOOT! Naisip ko 'tong gawin dahil dun sa lalaking 'unknown' na Hi ng Hi sa'kin sa school! So...Siya pasimuno! Hehehehehe! ^___^ Yun Lungs! Jungkook Biased! <3