Trần Minh Hiếu dừng trước một quán nước tên 'Mộng', anh hơi do dự nhưng cuối cùng vẫn chọn vào quán cà phê này. Phía bên trong tuy khang trang, rộng rãi thế nhưng chỉ lát đác vài vị khách, nhân viên quán cũng thưa thớt chỉ có đúng một người ở quầy phục vụ. Anh đi thẳng tới quầy, đưa một tấm thẻ đen ra cho nhân viên sau đó Hiếu được mời vào thẳng cánh cửa lớn sau quầy nước.
Trước mặt giờ là một hành lang rộng chia nhiều nhánh, như ngựa quen đường cũ, Minh Hiếu hết rẽ trái rồi lại quẹo phải, đi được tầm một lúc mới thấy cái thang máy ở cuối đường. Không do dự gì mà ấn thẳng xuống tầng cuối, thang máy rung nhẹ sau đó nhanh chóng di chuyển.
Lướt qua những nền đá kiên cố là cả một khoảng không rộng lớn với ánh đèn chớp nháy, một sân khấu lớn phía xa và tiếng nhạc xập xình khắp quá bar. Hiện tại anh như đang bay giữa không trung, cách không khí bên ngoài một lớn kính cường lực.
Thang máy dần đáp xuống mặt đất, Trần Minh Hiếu bước ra khỏi cánh cửa, chiêm ngưỡng những ánh nhìn từ tứ phía. Anh đã quá quen với chuyện này rồi, dù sao thì cái tên HIEUTHUHAI này cũng thuộc dạng nổi tiếng trong giới. (Hot top🥰)
Anh hướng thẳng đến quầy bar ở giữa căn phòng lớn này, ngay khi tới gần anh đã thấy được bóng dáng quen thuộc đang to tiếng ở quầy.
Nhìn thấy được sự vui mừng khi bé yêu chạm mắt anh. Minh Hiếu cười đứng chờ bóng dáng ấy lao thẳng vào mình.-"aa, Honey!! Lâu lắm mới gặp, em nhớ cưng lắm đó"
Chiếc đầu trắng rúc vào người anh, trao cho anh cái ôm nhung nhớ. Tay Hiếu cũng không rảnh đỡ lấy cơ thể mọng nước đều đặn của Duy.
-"Anh đây cũng nhớ tiếng rên của bé yêu lắm đó~"
Vừa nói vừa nhéo eo em, Minh Hiếu đôi lúc cũng phải bội phục sự may mắn của mình, khi có được một bạn tình ngon vãi như này thế nhưng...
-"Này, anh nên biết thân phân mình đi, tính cướp hoa à?"
Minh Hiếu nhăn mặt nhìn tên nhóc đầu xanh phát quang đang cầm lấy đôi tay xằng bậy của mình, tên này là người vừa cãi nhau với bạn tình của anh?, à không, không còn là của anh rồi. Từ nửa năm trước, bất ngờ em bồ nhí ngọt ngào này công khai người yêu. Chính thức đá thằng bạn giường thân yêu của ẻm ra chuồng gà! Tất cả là do cái thằng đầu xanh non choẹt lùn tịt này!!
-"chịu đi cưng, làm chính thất mà còn không được ưu ái như thằng bồ nhí đây là vấn đề của cưng đấy"
Trần Minh Hiếu cười khẩy, một tay ôm bồng bé yêu bên cạnh một tay lướt trên người tên nhóc xanh. Mắt hơi liết xuống nơi giữa hông của thằng nhóc mà tự hào. Ha! Của anh vẫn to hơn.
Tuy thằng này đang đeo một chiếc kính đen nhưng anh vẫn cảm nhận được con mắt đang liếc mình tóe lửa. Tên đó đứng khoanh tay lại nói
-"Đức Duy, về đây"
Không cao không trầm, như một câu ra lệnh. Cậu bé nãy giờ đứng hóng hớt bĩu môi.
-"Thôi mà Rhy..."
-"Mày đừng để tao nói ông Bảo mày qua lại với thằng đó"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HIEUTHUHAI] R18- Bùng Binh Loạn Xạ
Fanfiction❗Người Thật truyện giả❗ ❗không có ý xúc phạm ❗ ❗truyện có nhiều từ ngữ thô tục và nội dung không dành cho con nít❗ -Trong đây chỉ có chịt choẹt chùng Hái Thứ Hiêu😇💖