Evng
At bus stopInn jess miss vilich kaaryangal paranjell pinna tae kook nod mindeetilla... Kook vichariche avn kiss choichonda avl mindathe enn aahn... Avl "alla" enn paranjitum avn vishwasikanilla....
Jikook stop ilott vann
Jimin:patti😤*glaring at ozu*
Ozu:😒sorry
Jimin:kond uppilitt vekk ninta chorry😒
Ozu:aah itha ninnodd onnum onn sorry polum parayan melathe😑
Tae:ni ing vanne *kook na kond maari nikn*Kook:enta ponn tae sryyyy... Njn apzhatha oru ithin choichatha... Athin ni ingana mindathe irikane ndhina....
Kook:Owww*rubbing his head*(tae thalakitt kottiyatha)
Tae:athallada potta..
Kook:pinnenne..
Tae:ath inn jessie miss vilichit ondarnn...
Kook:ndhin?Tae explained everything
Tae:athond nmk ini schl vech adhikam mindanda....
Kook:alla appo petten mindathe irikumbo doubt adikoole?nmk ippa pona pole ang poya pore...
Tae:ennalum tr paranja sthithik oru distance keep cheyyana nallatha...
Kook:mmm... Tae...
Tae:aah
Kook:ravile paranja kaaryam nadakuvo? 🥺*hopeful eyes*
Tae:ivne kond😑*jinzu nte adthott pon*
Kook:povalle *avlda porke pon*After 3 mnths(ini ee stry korch fast aavum.... aairikum...enta kaaryam alle... parayan patoola🙂)
Ding dong...
Door open cheithathum....
"Hi aunty!"
Yuna:aah ellarum indallo? Ningl keri irikk njn avne vilikka...
Jimin:alla njngal vava na kaanan vannatha...
Yuna:eeh!?*she smiled at them*Appo sambavam ennan enn vecha ivr ellarum (except kook )koodi kook nta vava na kaanan vannekuva...But avr varum enn kook nod paranjitilla... Oru surprise aavtte enn karuthi....
They smiled and entered into the house...
Yuna:ningl irikk njn kudikan edkam...
Ozu:ayyo onnum venda aunty... Njngal chumma onn vannune oll...
Yuna:ennalum...
Jini:eey ath kozhpam illa...
Tae:vava evda aunty?
Yuna:aa room il aahn*pointing a room*
Tae:njngal poi kandotte...
Yuna:athinendha poi kandoAvr aa room ilott poi... And saw a little angel playing with her dad...
Chan:appa da ponn annodi ith?*tickle her with his face*
She giggled...Yuna:chanichaa..
Chan:aah... Ith aarokke aah...
Yuna:kookie de frnds aah... Koch na kaanan vannatha...
Chan:aah vaayo*he stood up from the bed*They looked at the baby with eyes filled with adoration 🥹
Jacelyn Elisha
6mnths oldKoch aahne ivra thanne kann mizhich nokki kidakkuva... Ithvare kaanatha kore mughangal...Oh wow!
Vava be like:aarada niyokke? *looks at jimin*ni ethada?🧐 Kanditt enta kookie chettayide athrom indallo... Appa ee pillere okke vilichond po... Enik onn ornganam...(mind voice)
YOU ARE READING
TEENAGE LOVE💌
Fanfiction👥:Teenage love won't last forever!. ❤️👀: Lets prove them they were wrong! A story abt two souls who fell in love with each other unknowingly in their teenage and ended up! Avrda jeevithathil nadakunna korch kunj kunj kaaryangal aahn ee kathayil E...