A large time skip!
Public exam nte second last exam...
Ellarum nalla thakarth exam ezhuth aahn... Exam nte last moments... Aa exam hall il Oraal pen cap itt paper nte mele vechitt... Athinte mele kidannu.... So many memories are running through his mind!slowly he closed his eyes....
Last exam in their school life... Nala koodi kazhinja officially avrde school life complete aakum... Higher studies nn ellarum pala vazhikk....Ini kaanuvo? Kanda thanne aa pazhaya company indakuvo? Atho ella friendships um pole ithum break aai pokuvo? Avanta jeevithathil nadannitolla nalla kaaryangalil onn aairunnu ee school ilott transfer vaangi vannathum, ippa avnta koode olla korch pere kittiyathum...
Pakshe ellam avasaanikan ini manikkurukal maathram...Aadhyam korch naal okke ellavarkum sankadam kaanum ennal kurach maasangal kazhiumpol.... Puthiya oru thudakkam ellavareyum kaath irikunnund... Puthiya campus life, puthiya friendships, puthiya tharam aalkaar.... A fully new beginning... But he will miss everyone of them.... Avrde cheriya adikalum, valiya pottichirikal um, kaliyaakalukalum, ennal porth ninn oraal kaliyakan ida kodkathathum, orumich ore paathrathil ninn lunch kazhicha lunch breaks um, othiri jolikal indengilum oru panim illatha pole interval nn tholil kayyitt olla thendi thiriyalum, jessie miss nte vaayinn ella divasom vaangi kootunnathum, ellam.... Ellam avn miss cheyyum...
Etom koodthal miss cheyyan pokunath Avnta group il avn indaayirunnu label aayirukkum... The comedy piece...
Ella group ilum oru comedian indaavum... Ivrda group il ath ivn aan... Avr etom koodthal chirichit und engil ath ivn parayunna oro comedy kkum pottatharangalkum okke aayirikum... Felix nne kaliyaakuka ennal avrude main hobby aahn... Avn ath kett kett sheelam aayth kond avnum oru resam aairunnu.....
Tringggggggggg🛎️
Avn melle kann thurann chuttum nokki... Invigilator paper collect cheyyan thodngi... Avn paper kodthitt bag edkan porthekk irngii... Bag edth nadakkan thodangiyathum aaro vann avnte tholiloode kai ittu....
:enganondarnnada exam?
Felix:velya scn illarnnu..ninko?
Sugu:velya gunam illarnnu🙂Felix just smiled...
Sugu:ennada pattiye exam kollularnno?
Felix:eey..
Sugu:sathyam parayada ni aara? 🧐
Felix:eeh njn felix...
Sugu:alla ni felix alla... Njngada vijayan inganalla😩
Felix:ninn kadha presangam kalikand ingatt vaada naari..
Sugu:ippo ok aai😌Avr thazhe vannappo gate nte avda yoonmin nikkanath kandu... Avr angott nadannu...
Sugu:avr erangeele?
Jimin:aa njn kandillada...
Sugu:ooh
Ozu:niyennada ingana mlanathayode nikkanath...
Sugu:avn ndho pateetind... Kore neravayi..
Jimin:enna patti vijaya..
Felix:eey onnulada...
Jimin:illa ndho ond... Illengi ni ingana vaa adach irikela...
Ozu:eda ndhelum pottatharam parayada... Ath kekkanjit oru sugam illa..
Felix:enta mind il onnum angott vannilla... Alla jini, tae okke ndhe?
Ozu:varum..
YOU ARE READING
TEENAGE LOVE💌
Fanfiction👥:Teenage love won't last forever!. ❤️👀: Lets prove them they were wrong! A story abt two souls who fell in love with each other unknowingly in their teenage and ended up! Avrda jeevithathil nadakunna korch kunj kunj kaaryangal aahn ee kathayil E...