Chap 18.

4 1 0
                                    

".... Ngươi là một kẻ có ý trí kiên cường và bất khuất..."

".... Cho dù có đau đớn tới đâu... Ngươi vẫn đứng dậy được và vượt qua..."

".... Điều đó thật là..."

"Vĩ đại quá đi mà...."
.
.
.
"Đẹp không? Ichi-Kun?"
"Ừ, cái váy đó hợp với cô đấy!"
Ai mặc một chiếc váy sau khi thay đồ.

"Vậy thì lựa cái này nha!"

Cặp đôi Ichigo và Ai ở trong một trung tâm thương mại, bọn họ được vui vẻ trong ngày Chủ nhật.

Tại Fraxinus.

"Bọn họ đẹp đôi quá! Shido!" Tohka nhìn hai người trên màn hình.

"Ừ, phải rồi ha!" Shido vui vẻ đáp lại.

"Ước gì tớ cũng giống hai người họ!" Miku nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ.

"Berry-tan và Ai Chan.... Tôi ngưỡng mộ họ quá đi mà..." Nia nhìn lên màn hình và phản ứng giống như Miku.
.
.
Quay lại trung tâm thương mại.
.
Trong lúc cặp đôi đang vui vẻ thì Ichigo cảm thấy được một lượng Reiatsu lớn bao quanh ở đây.

"Hollow sao? Đây không phải là Hollow!"

"Ichi Kun? Sao vậy?" Ai có chút ngạc nhiên khi thấy phản ứng của Ichigo.

"À, không có gì đâu! Chúng ta đi tiếp thôi nhỉ?" Ichigo cùng với Ai tiếp tục đi tiếp.

"Tại sao lại lạ vậy nhỉ? Rõ ràng có gì đó đang ở gần đây..." Ichigo thầm nghĩ.

"Chắc chắn là thứ đó! Rốt cuộc... Đó là thứ gì?"
.
.
"Vậy là...cuộc hẹn hò giữa Tử Thần và Tinh Linh sao?" Westcott ở trong một căn phòng, người đứng cạnh hắn là Ellen và người ngồi đối diện hắn là Aizen.

"Đúng vậy! Sao cậu không thử điều đó nhỉ? Westcott?" Aizen mỉm cười đáp lại.

"Ý anh là biến Kurosaki Ichigo trở thành một vật thí nghiệm sao?" Westcott châm một điếu thuốc.

"Có thể đấy... Sao cậu chưa bao giờ nghĩ đến việc một Quincy lai mang cho mình sức mạnh Tử Thần lại có thể trở thành một Tinh Linh chứ?"

Aizen đang suy tính với kế hoạch của hắn.

"Nếu vậy... Rất có thể có nhiều kẻ nhắm vào Kurosaki Ichigo với mục đích muốn loại bỏ hắn..." Westcott cười.

Aizen đứng dậy rồi nhìn ra cửa sổ.

"Có thể ta nên cử vài tên theo dõi hắn chăng?"

𝐀 𝐃𝐑𝐄𝐀𝐌 𝐅𝐑𝐎𝐌 𝐁𝐄𝐓𝐓𝐄𝐑 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ