Hong Jisoo chưa bao giờ nghĩ mình bị phù thủy đánh lời nguyền cả,cậu học về thế giới này rất nhiều nhưng chưa bao giờ cậu nghĩ rằng gia đình cậu đang cố che giấu cậu về một điều mà bản thân cậu cần biết.Thật ra mà nói thì cậu có biết hay không cũng vậy,ông bà Hong cũng không tính giấu mãi,chỉ là giờ chưa phải là lúc cậu nên biết sự thật,dù sao thì cậu cũng đang sống rất tốt.
----------------------------------------------------------------------------------------
Hong Jisoo tiêu rồi.Từ cái đêm Hong Jisoo mơ thấy ác mộng về người thanh niên lạ lùng kia thì hôm nào cậu cũng mơ đến,nhưng trong mơ không phải là ác mộng nữa,cậu chỉ mơ về người kia như thể bị ám ảnh vậy.Chuyện cứ như thế diễn ra trong vòng 1 tuần.Sau 1 tuần thì cậu lại gặp người đấy ở ngoài nhiều hơn mức tình cờ thì phải.
Vào 1 hôm khi đang ăn sáng trong của hàng tiện lợi,cậu bắt gặp 1 bóng hình vừa quen thuộc mà lại lạ lẫm đứng trước cửa.Cửa hàng tiện lợi cậu đang ngồi vốn là của người bình thường,dân xung quanh đây cũng toàn người phàm.Khi ăn xong cậu ra quầy thanh toán hỏi người bán hàng về chàng thanh niên đang đứng trước quán.
'Này,anh ơi cho tôi hỏi chút'
'Dạ vâng,quý khách muốn hỏi gì ạ?'
'Anh biết tên thanh niên đứng ngoài cửa kia là ai không ạ?'
Nhân viên thu ngân tò mò ngó ra ngoài cửa nhưng lại không thấy ai,anh hỏi lại cậu.
'Cậu gì ơi,cậu có nhìn lầm không?Tôi không thấy bóng người nào ở ngoài cửa cả'
'Nhưng anh chàng kia vẫn đang đứng đó mà'
'...'
'Vậy cho tôi xin phép!'
'Cảm ơn quý khách!Chúc một ngày tốt lành'
Hong Jisoo chạy ra ngoài thì vẫn bắt gặp tên thanh niên kia,hắn quay lại nhìn cậu mặt dần nở 1 nụ cười hiền.Rồi,Hong Jisoo đứng mà ngớ người,cậu chả hiểu cái quái gì đang diễn ra cả,cậu nhìn tên kia xong quay lại nghĩ gì đó (không được,hay mình bị ảo giác!!nhưng mà..cũng có thể hắn là ma,thôi kệ,gặp ma thì vờ như không biết cũng được)
Khi xe bus của trường học đến,cậu chạy vội lên xe mà không ngoảnh đầu lại nhìn.
(Chắc là ma rồi..)Cậu trấn tĩnh điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân.
Hong Jisoo bị mọi người xa lánh vì những người tiếp xúc với cậu đều bị cậu nói cho ra hết bí mật của chúng (Ai mượn nói cho người ta làm gì?) hoặc không thì chúng cũng thấy cậu rất kỳ.Hong Jisoo ngồi một mình 1 bàn đôi,cậu biết lý do mình bị người khác xa lánh nhưng lại làm ngơ,bao nhiêu năm cậu vẫn sống mà không cần 2 chữ 'bạn bè' đấy thôi.
'...'
(Sao hắn lại ngồi ở đây rồi?Tính ám mình hả?)
'...'
Hong Jisoo đang ngồi học thì tình cờ quay sang bàn bên,cậu giật bắn mình khi thấy 'con ma'kia đang nằm xuống bàn 'ngắm' cậu.Vì đang trong lớp nên cậu không thể làm loạn được,cậu lặng lẽ quay về nhìn bài giảng và học như chưa có gì xảy ra.Vâng,'con ma'kia là Yoon Jeonghan.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yoonhong)Parallel,reality-dream
Fanfiction-Truyện hư cấu,phi logic,ooc -Fic dựa trên trí tưởng tượng của mình! ⚠️ kh mang đi đâu khi chưa được phép ==Parallel,reality-dream== Truyện nhẹ nhàng/HE kh có hồi kết_