20. Chữ yêu chưa trọn vẹn - KaiNess

52 2 1
                                    


Đắm thuyền rồi, nhưng ít ra thuyền trưởng sẽ là người cuối cùng rời đi. Gã muốn mọi người phải bình an thoát khỏi con thuyền, trước khi mặt biển nuốt chửng lấy nó rồi chìm vào màn đêm tĩnh mịch. 

Còn đối với gã hoàng đế trẻ. Gã đẩy em rơi xa khỏi vòng tay mình, mong cầu em hãy đi tìm một vị vua khác. Có thể gã ước nguyện rằng em sẽ đi tìm một đóa hồng đỏ kiêu xa hơn gã. Chứ đừng vì một đóa hồng xanh mà vùi lấp giấc mơ của mình.

Chúng ta nghĩ vậy... Nhưng có lẽ khi tỉnh khỏi giấc mộng, mới biết ai là kẻ tương tư khi khóe mi còn vương vấn sự ấm nóng của giọt lệ sầu. Đôi mắt là của em, em cũng mong mỏi rằng khi sớm mai thức giấc em vẫn còn nơi đây, vẫn nằm gọn trong vòng tay gã. Nằm trong sự gai gốc của một nhành hồng. Đóa hồng xanh của em, còn vươn miệng để ngự trên ngôi cao là của gã.

Một đóa hồng xanh có thể gán lên mình nhiều ý nghĩa. Là một bầu trời hoài bão, là khát vọng chinh phục của con người đối với ước những mơ xa xôi, viễn vong, tưởng chừng như chẳng bao giờ đạt được. Cũng chính nó đại diện cho những thứ bí ẩn, xa vời, khó thành hiện thực. Nhưng cũng ngạo nghễ thay khi những nhành hồng xanh này lại khoác lên mình cái gọi là biểu tượng của tình yêu đích, một tình yêu bất diệt, vĩnh cửu và chẳng thể nào chia cắt.

Vậy mà cũng nực cười thay, nó cũng đại diện cho một tình yêu thầm kín. Vậy liệu gã có điều gì muốn nói với em không nhỉ? Em e là không, em không là duy. Nhưng có lẽ sự thật là tình yêu này em dành cho gã là bất diệt. Không phải một tình yêu thầm kín, gã biết. Ấy vậy mà em chẳng cần một lời hồi đáp, gã cũng biết vì gã đã lợi dụng điều đó.

Dù sao đi nữa em thương gã bằng thứ cảm xúc bộc phát từ bên trong thâm tâm mình, là cảm xúc con người. Em không mong cầu sự hồi đáp, không mong cầu có người sẽ trả lương cho em và nói "cảm ơn vì đã yêu thương tao".


×


Từ đầu đến cuối, Alexis Ness vẫn dõi theo vị hoàng đế ấy. Tiếc là em không phải là tốt thí của ngài nữa rồi...









































- Vậy từ giờ em muốn chúng mình là gì?


×

Hoàng đế đã về, nhưng có lẽ phép thuật sẽ không còn hiện diện trên vương quốc mà người cai trị. Đã đến lúc một vở kịch mới được diễn ra... Liệu Tốt có phong cấp thành Hậu?

×









Lâu rồi không gặp, thuyền chưa chìm=)) anh em yên tâm. 

Rest là vì lúc trước hơi chán, dạo gần đây mới xem Blue Block lại, vẫn còn ngạo nghễ làm fan anh Bông Cải lắm=)) yên tâm. Rảnh thì tui lại ngồi phân tích hay fanart đồ. 


Nói chơi chứ nào làm thì cả làng biết:)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Blue Lock] • Đức có Hoàng Đế và Phù ThuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ