chương 4

396 65 18
                                    


   " N- này... kia thật sự là Muichiro... đúng không?"

        Uchiha Mikoto rũ mắt, trong lòng hiện lên một tia ấm áp. Hóa ra con trai út của bà cũng có mặt này, cũng khóc khi bẻ răng như bao đứa trẻ khác. 

        Trong kí ức của bà, Muichiro lên năm tuổi mang cái miệng đầy máu đến cho bà, còn chìa ra mấy cái răng gãy như yêu cầu bà lau giúp đống máu trên miệng. Không cần nói cũng biết lúc đó bà đã hoảng sợ đến mức nào. Ấy vậy mà Muichiro lúc đó vẫn một mặt dửng dưng, một nét đau cũng không có. 

        Kiba gác tay ra sau đầu, vô cùng hứng thú nhìn hai đứa nhóc đang khóc trên màn hình lớn. 

   " Nếu có thể mang tấm ảnh này về, Muichiro không biết sẽ bày ra vẻ mặt như thế nào nhể?"

   " Nhất định cậu ấy sẽ đỏ mặt tía tai, đập cậu một trận rồi xé nát tấm ảnh." - Shino ngồi bên cạnh trả lời.

   " Thôi nào, Muichiro hẳn sẽ không bạo lực đến thế chứ?"

   " Với người khác thì có khi như vậy, nhưng với kẻ thích đem quá khứ người khác ra trêu chọc như cậu thì bị đánh gãy chân vẫn còn nhẹ." - Neji liếc nhìn một cái.

   " Cậu nói cái gì đó hả?!"

   " Cậu ta lại nói sai sao? Im lặng xem tiếp đi, các cậu phiền chết đi được."

        Sau câu nói của Shikamaru, những người đang nháo nhào lên cũng đồng loạt không lên tiếng nữa. Uchiha Madara hừ lạnh một tiếng, hắn cứ ngỡ Muichiro mang tư chất Uchiha lạnh lùng từ nhỏ, hóa ra lại là một tiểu tử mít ướt không hơn không kém!

        Uchiha Itachi treo trên môi một nụ cười nhạt, dịu dàng vô cùng.

 ------------------------------------------------------------------------

        Màn hình lớn chuyển cảnh, mở ra một khung cảnh mùa đông âm u xám xịt, khắp nơi đều phủ đầy tuyết trắng.

        Yuichiro cùng Muichiro mặc trên người lớp kimono dày, vui vẻ chạy nhảy trên nền tuyết.

        Bất chợt, Muichiro không cẩn thận, ngã oạch xuống một cái. Yuichiro đột nhiên hoảng hốt chạy đến, cánh tay lại bị kéo mạnh, cũng nằm luôn.

   " Ca ca bị lừa rồi!"

   " Cái thằng nhóc này!"

        Yuichiro quát lên, đè lên người Muichiro. Muichiro cũng không vừa, lật người lại. Hai anh em cứ thế vật nhau ngay trước sân nhà, cả người toàn là tuyết. 

        Đến khi đã mệt lả, thở không ra hơi mới buông nhau ra, rồi cười thật lớn.

        Cơ mà có một chuyện mới phát sinh.

        Yuichiro mắt cá chết nhìn vào tóc hai người. Hai cái đầu tóc dài như nhau, sau trận vật lộn mà cuốn vào nhau, mắc đến không thể gỡ ra được. Ai bảo cả hai đứa đều để tóc dài cơ chứ!

        Cơn đau truyền đến do vô tình giật mạnh tóc, Yuichiro ứa nước mắt vì da đầu căng cứng, còn Muichiro đơ người một lúc, rồi tìm cách gỡ ra.

[ KnY x Naruto] [Xem ảnh thể] Ninja Của Màn Sương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ