00

692 91 29
                                    

Blinkard ; archaic or a stupid, slow-witted, or obtuse person.

Kiếp nạn của Minh Hiếu chính là những lần Minh Hiếu buồn miệng bảo muốn có người yêu, ngay lập tức hôm sau Bảo Khang sẽ alo báo cho gã rằng đã có mối. Minh Hiếu cam đoan, những người Bảo Khang mai mối cho gã đều không ổn chút nào.

Người đầu tiên là một kẻ đào mỏ, lần đầu hẹn gặp mặt mà đã dẫn dắt thêm theo bạn bè. Có một chiêu mà làm hoài, Minh Hiếu biết chứ, liền thẳng thắn từ chối. Phi vụ thứ hai, là một cô gái đã có người yêu và người yêu cổ lại là nữ. Chẳng qua là cà thơi bị mẹ mắng, bắt ép đi cưới chồng nên mới tới đây bàn chuyện hợp tác. Người thứ ba, người yêu cũ chơi qua đường xong ăn ốc bỏ vỏ. Mới tới là cổ dàn cảnh, bắt buộc Mình Hiếu phải nhận làm cha đứa bé. Chỗ công cộng thì tất nhiên thấy chuyện ồn ào cũng xấp tới hóng hớt, làm Minh Hiếu sợ muốn tuột huyết áp. May sao lúc đó trốn được, không thì mai chắc tin đồn rapper HieuThuHai aka Trần Minh Hiếu lên báo vì red flag, trap boy, chơi xong bỏ.

"Mấy nay thấy mày không than vãn cần người yêu nữa. Vậy là có bồ rồi đúng không" Bảo Khang nhấc lông mày, miệng cười toe toét.

"Làm gì có"

"Ủa sao không có?" Thắc mắc lắm cơ, mai mối quan hệ cho Minh Hiếu cũng nhiều mà chẳng thấy trong tình trạng tìm hiểu.

"Tao hỏi thật, mày kiếm đâu ra người để mai mối cho tao vậy? Tao thấy ấy ấy lắm nha"

"Tinder đầy người, hay là mày tải app về đi. Lên trển kiếm người yêu dễ hơn, có khi lại gặp đúng gu" Ai là người bày cho Bảo Khang cái app này vậy, Minh Hiếu mà biết ai, thề thốt sẽ bẻ gãy cổ con gà đó!

"Trên mạng ảo lắm với lại tao có người thương rồi. Nhưng người ta khờ lắm mày ơi"

"Được Hiếu Trần thương luôn, ai mà đã vậy!"

"Người có tên bắt đầu bằng chữ K" Bảo Khang nhẩm trong đầu, ai lại có tên bắt đầu bằng chữ K.

"Hiểu gòi. Hiểu gòi"

"Vậy.."

"Bé Kiều phớ hôm" Minh Hiếu như bị tạt một gáo nước lạnh vào mặt.

"Khang! Tui thích Khang"

"Là mày đang comeout hả Hiếu? Nói cho ba mẹ mày nghe chưa, hai bác nói sao?"

"Khang đừng có khờ nữa! Người mà tui thích là Phạm Bảo Khang, nghệ danh là HurryKNG!" Minh Hiếu nhấn nhá từng chữ một, mong sao cậu hiểu ra tình cảm của gã.

"Giỡn quài"

"Khang ơi, sao khờ quài vậy Khang" Hiếu như muốn khóc trong lòng, còn Khang cứ cười đùa.

Rồi khi nào Khang nhận ra tình cảm của Hiếu đây?

HieuKhang | Blinkard Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ