CHƯƠNG 11: Chiến trường nóng

1.8K 96 14
                                    

Tất cả sẽ không tệ như bây giờ nếu như Sakura đã không nói thách , ( vâng là thách):

- Thách "ngài"Kazekage lười có dám đi bộ về nhà bằng chính đôi chân của mình!

Câu nói tự cao sẽ giết chết con người ta quả đúng là không sai. Báo hại giờ đôi chân anh muốn rụng rời cả ra nhưng vẫn phải cố đi tiếp mà không cần tới sự trợ giúp của cát. Bây giờ anh chỉ còn biết cắn răng chịu đựng! Nhưng thế còn chưa đủ tệ với anh hay sao mà cái con đường hình như cũng muốn thách thức anh vậy. Nó dài quá sức tưởng tượng khiến anh cảm thấy mình thật bất lực!

Một câu hỏi non nớt hình thành trong đầu anh rằng, liệu:

"Làng Lá to hơn Làng Cát à?"

Giá trời, ước gì ở đây có Temari thì hay biết mấy. Chắc chắn chị ấy sẽ giải đáp câu trả lời cho anh. Bởi vì Temari cực giỏi trong việc đo khoảng cách hơn hẳn anh - một đứa chẳng bao giờ quan tâm đến chuyện đó - lúc nào cũng di chuyển bằng cát cho nhanh. Mà nhắc tới chị Temari mới nhớ, chắc chị ấy đã về Làng rồi. Sao anh lại có thể quên bén tới chị ruột mình nhỉ? Thật chẳng ra làm sao nếu chị ấy có chuyện gì.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tại phòng làm việc của Kazekage Làng Lá:

- Ái chà xem ai bận rộn chưa kìa. Kì lạ thật Kankuro nhỉ.

Kankuro - Em thề! Nếu biết em sẽ không giúp Gaara giải quyết cái bãi chiến trường này đâu.- Kankuro nói , tay đang kí giấy lia lịa.

: - Kankuro, em biết không? Nhìn em như " lọ lem" núp sau đống giấy tờ. - Temari dựa lưng vào tường trêu ghẹo cậu em của mình.

Kankuro khựng người lại quay lại nhìn Temari.

- Gì thế? Sao em nhìn chị ghê vậy?

- Em thoát rồi đúng không?

- Thoát cái gì?

1s

2s

3s

: - Chị bị gì vậy? Kazekage về rồi thì cần gì em phải làm nữa. - Nói đến đây miệng Kankuro bắt đầu nhết mép. Anh đứng lên vươn vai.

- Buồn cười. - Temari cũng nhết mép, quơ cái quạt to đánh trực diện vào ngay trên đỉnh đầu cậu em - Bị hớ à nhóc, ta đây về một mình.

- UI DA! CÁI QUÁI GÌ THẾ! SAO LẠI VỀ MỘT MÌNH CHỨ! GAARA DÁM ĐỂ CHỊ GÁI HUNG DỮ VỀ MỘT MÌNH SAO ?!

- Kankuro ... AI HUNG DỮ HẢ THẰNG NHÓC KIA!

Kankuro phá cửa chạy thẳng ra ngoài:

- CỨUUUUUUUUUUUUU !!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Sao mệt quá hả? Hả? Hả? - Sakura chọc quê Gaara, cô cố gắng ngân dài ra.

Đáp lại là sự im lặng của Gaara và ánh nhìn giận dỗi của anh.

- Có cần tôi cõng không ?

Theo như anh, nếu như anh mà còn im lặng nữa chắc sẽ bị cô nàng này khiêu khích tiếp nên anh trả lời miễn cưỡng một câu lạnh băng cho xong chuyện:

[GaaSaku] Tình yêu hẹn duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ