Giữa đám đông tại Arival Hall, có một người đàn ông trung niên đứng với thân hình rắn chắc mặc bộ tuxedo và đeo kính đen, trên mũi có một vết sẹo cắt.
Đôi mắt anh tiếp tục dõi theo những người vừa mới đến từ chuyến bay của họ. Tìm kiếm mọi khuôn mặt có thể là người anh đang tìm.
"Thằng bé đâu? Đáng lẽ nó phải đến rồi." Anh lẩm bẩm lo lắng trong khi vẫn tập trung nhìn chằm chằm vào đám đông trước mặt.
Không lâu sau, người ta nhìn thấy một người đàn ông có mái tóc vàng nổi bật, mặc áo sơ mi trắng dài tay và quần short denim dài đến đầu gối.
Đừng quên chiếc tai nghe của anh đã thành công trong việc khiến những người xung quanh bị mê hoặc bởi ánh nhìn của họ, đặc biệt là những người phụ nữ ngay lập tức bận rộn thì thầm vui vẻ.
"Này, Naruto tới rồi!" Người đàn ông trung niên hét lên, vẫy tay vui vẻ.
"Chuyến đi của bạn thế nào?" Iruka, người đàn ông trung niên tiếp tục. Khi bóng dáng anh đang tìm kiếm tiến đến gần anh.
Không có phản hồi nào từ người đàn ông có mái tóc vàng, thay vào đó Naruto tiếp tục bước đi. Hạt sapphire thờ ơ nhìn chằm chằm khi anh ta đi ngang qua người đàn ông trung niên với vẻ mặt thản nhiên.
"À, đứa trẻ này càng lớn càng khó chịu," Iruka càu nhàu theo bước Naruto, người đã ở khá xa phía trước anh.
Sau khi họ đến bãi đậu xe và lập tức lên xe, chiếc xe lập tức phóng đi với tốc độ trung bình ở đâu đó.
Trên đường đi, người đàn ông có tròng mắt sapphire không nói nhiều, chỉ lắng nghe những giai điệu đẹp đẽ vang lên bên tai, nhắm mắt lại, chìm đắm trong thế giới của riêng mình.
"Naruto, cậu định ăn mặc như vậy đến văn phòng à? Điều đó rất không phù hợp," Iruka nói, phá vỡ sự im lặng đã được tạo ra.
"Không, lát nữa anh sẽ đổi," anh trả lời ngắn gọn, khi nghe thấy giọng nói của Iruka thì dù anh đang sử dụng tai nghe nhưng vẫn đủ lọt vào tai.
"Vậy thì tốt quá, sau này bạn đã hiểu nội dung bài thuyết trình chưa?" Iruka hỏi lại trong khi vẫn tập trung lái chiếc Lamborghini màu đen.
"Hn, mấy giờ cuộc họp bắt đầu?" Anh nói mà không mở mắt, đầu tựa vào lưng ghế.
"Khoảng 10 giờ sáng" Iruka trả lời rõ ràng.
Không rời khỏi vị trí của mình, Naruto liếc nhìn chiếc đồng hồ màu đen hàng hiệu nổi tiếng trên cổ tay trái, chỉ chín giờ ba mươi lăm phút.
"Tăng tốc lên, tôi không muốn bị trễ," Naruto kiên quyết nói, Iruka chỉ thở dài khi nghe lời nói của người đàn ông tóc vàng.
Đúng vậy, với tư cách là người thân tín lâu năm của gia tộc Namikaze, anh đã biết thái độ lạnh lùng của thiếu gia mình, nhất là khi anh rơi vào tình huống như thế này.
Nhưng đằng sau thái độ lạnh lùng đó lại ẩn chứa sự ấm áp và quan tâm mà chủ nhân của chiếc tròng mắt sapphire sẽ thể hiện với một số người.