giới thiệu

5 0 0
                                    

Xin chào, đây là câu chuyện đầu tiên của tôi. Truyện này vẫn còn nhiều sai sót cả về chính tả, ngôn ngữ, v.v. Tôi hy vọng bạn thích nó. Thưởng thức..

Tôi thực sự chán ngấy sự giả vờ của họ. Quan tâm đến những vấn đề không liên quan gì đến họ như một hành động quan tâm có hàng triệu ý định đằng sau, sẵn sàng tiêu diệt tôi khi tôi bất cẩn.

Nụ cười, lời nói ngọt ngào và lời khen ngợi đều là giả tạo. Tất nhiên là tôi biết điều đó, tôi không ngu ngốc như họ nghĩ.

Tôi thông minh hơn và chúng ta sẽ xem ai thua trong trò chơi này. Họ sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để thu hút sự chú ý của tôi nhưng tôi vẫn tiếp tục phớt lờ.

Wow, bây giờ tôi có hấp dẫn đến vậy không?

Ai mà không biết tôi, Namikaze Naruto, người thừa kế công ty ô tô số một Nhật Bản, Namikaze Corp.

Chà, tôi vừa hoàn thành chương trình học thạc sĩ kinh doanh ở New York và bây giờ Tou-san đang yêu cầu tôi quay lại Nhật Bản. Đột nhiên anh ấy muốn tôi thay thế vị trí giám đốc NC của anh ấy.

Điều đó thực sự khó chịu, vì một mình tôi phải gánh thêm những gánh nặng và trách nhiệm mới có thể nói là không hề nhỏ.

Nhưng không sao cả, giờ tôi đã có thể kiểm soát được bản thân. Nhiều điều đã trải qua để đạt đến điểm này. Dù thế nào đi nữa, tôi cũng sẽ đối mặt với nó, có thể nói tôi đã miễn nhiễm với sự xảo quyệt của họ.

Hơn nữa, tôi đã quen với việc sống như thế này từ lâu rồi, nhưng thực ra tôi cũng không phải là người sống nội tâm đến thế. Tôi chỉ gần gũi và cư xử ấm áp hơn một chút với những người thân thiết nhất với tôi.

Trước khi có ai biết về tư cách là người thừa kế duy nhất của NC, họ đều coi thường tôi và không ai muốn làm bạn với tôi vì trước đây tôi có thể bị coi là lập dị dù tôi không phải là mọt sách.

Gọi là ngu, ức hiếp mà không coi đó là sự tồn tại. Lạ lùng phải không? Nó vừa khó chịu vừa đau đớn.

Tuy nhiên, cũng có một số người không đồng tình với quan điểm đó và trở thành bạn của tôi cho đến ngày nay. Họ là Sasuke, Sai, Shikamaru, Gaara và Sakura hiện đang bận rộn với những kế hoạch mà họ đã lên kế hoạch từ lâu. Và tất nhiên tôi vẫn có quan hệ tốt với họ.

Nhưng nhìn xem, sau khi tôi như thế này. Mọi người đều cố gắng tiếp cận tôi với những mục đích và mục đích nhất định có lợi cho cá nhân họ. Tôi không muốn tiếp tục cảm thấy nỗi đau rồi coi như nó chưa từng xảy ra. Thật là đau đớn.

Và bạn biết gì không? Tính cách của tôi giờ đây lạnh lùng và khép kín, là lá chắn phòng thủ khỏi sự giả dối của thế giới luôn săn lùng tôi.

Và chính ai đó trong quá khứ đã thay đổi tôi để tôi có thể giống như bây giờ. Cô gái tóc chàm ngọt ngào với nét vui tươi cứ hiện lên trong tâm trí tôi như một cuộn băng cassette đứt quay không ngừng.

Nhưng tôi thích điều đó, hy vọng một ngày nào đó tôi gặp được cô gái đó và có thể biến cô ấy thành của mình. Cô ấy luôn là của tôi.

Số phận của một người nằm trên một sợi dây nối liền với số phận của người khác và tạo nên sự gắn kết, có những bước đi dẫn đến mỗi cuộc gặp gỡ. Và như cuộc gặp gỡ của chúng ta là một định mệnh đã được sắp đặt từ lâu - Vô Danh

Luôn dõi theo ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ