01 - lascivious

2.4K 252 32
                                    

lascivious - dâm đãng.

tính từ phù hợp để miêu tả phong hào.

...

"ha..ahh."

huyệt động ướt mềm bị khuấy đảo mãnh liệt bởi bàn tay alpha khiến cho phong hào phải rên rỉ từng hồi. thái sơn liên tục đỉnh vào điểm nhạy cảm của omega dưới thân, làm anh run lên bần bật, ngửa cổ ra rên từng tiếng lớn. chỉ với vài ngón tay của alpha thôi, omega dưới thân đã nước mắt ngắn nước mắt dài mà bắn ra mấy lần.

lỗ nhỏ ướt nhẹp rồi. nãy ai bảo không thích? rõ ràng cơ thể hoàn toàn hưởng ứng đấy thôi.

thái sơn nhịn không nổi nữa, rút tay ra và tự đeo bao chuẩn bị cho bản thân sắp được ngâm hàng. tay hắn thoăn thoắt đeo bao vào, không thì cục nợ này lại đẻ, tên J sinh năm 97 nhưng quyết không bỏ con.

"khoan- cỡ này không ổn đâu..."

hắn chững lại mấy giây, con mèo này bị khuấy trong nên khờ rồi chăng? thân mình omega, bẩm sinh là cỡ nào cũng nhét, mà sao cứ phải sợ. ra quậy banh chành quán bar, tung cước nhau sứt đầu mẻ trán, nửa lời không than lấy, cỡ này nhằm nhò gì bé ơi.

"không đẻ thôi, chứ không có chuyện không vừa."

thái sơn mặc kệ anh lắc đầu nguây nguẩy, trực tiếp đâm lút cán dương vật vào bên trong động thịt nóng hổi, làm cho phong hào phải ré lên một tiếng. khoái cảm lập tức ập tới, vách thịt ấm co bóp mãnh liệt để tiếp nhận vật xâm phạm, điểm nhạy cảm liên tục bị ma xát, nước dâm chảy ra càng lúc càng nhiều để đáp ứng bôi trơn.

"hức.. nh-nhẹ thôi ah.. ức."

kích thước lớn xâm nhập làm bụng dưới của phong hào gồ lên thấy rõ, từng điểm nhạy đều bị đỉnh mỗi lần thúc. mắt anh mờ do nước mắt sinh lý ồ ạt kéo đến, cũng không nhận thức được rõ hình ảnh xung quanh nữa rồi. hai chân như gồng như thả lòng mà bị kéo lên vai hắn.

tóc tai người bên dưới rũ rượi, mồ hôi cũng chảy giọt be bé li ti dọc theo phần xương của cơ thể xinh. phong hào bị đâm tới nghẹn, cổ họng chỉ biết phát ra tiếng nhỏ thật nhỏ như sợ người ta nghe thấy. lồng ngực của anh phập phồng với hai bầu vú căng tròn đặc trưng, lại còn hồng hào, lần nữa thu hút sự chú ý của thái sơn.

hắn cúi xuống liếm mút bên đầu ti đang căng cứng, bên còn lại xoa nắn kĩ càng. quả đúng omega, từng đường nét trên cơ thể đều là mĩ quan nhân loại, đẹp đến điên lên được ấy.

"aa- tôi bắn-... hức." - phong hào nắm chặt lấy ga nệm, cong eo lên rên rỉ từng tiếng lớn rồi xuất. cậu bé căng cứng bắn ra dòng tinh mềm mại như sữa, dây cả vào áo sơ mi của alpha đang mải mê đâm rút, khiến hắn khẽ cau mày.

dơ áo mất rồi, đáng lẽ nên dùng áo mưa cho cả người nằm dưới.

...

thái sơn lái xe hệt rằng sắp bay lên trời tìm tổ tiên, hòng để người kế bên tự biết chấn chỉnh tâm trạng. sở dĩ hắn không muốn lôi thằng lớn quậy phá thế này về nhà, vì cũng chẳng thân thuộc tới vậy đâu. nhưng hắn lại mê đắm đuối cơ thể đó, mỗi lần nghĩ tới lần đụng chạm da thịt đầu tiên với anh, thằng nhỏ của hắn sẽ liền phất cờ khởi nghĩa rồi.

vừa mặn nồng, vậy mà phong hào bỏ hắn đi chỉ sau một đêm. chính anh bảo sợ đẻ, sợ bị bỏ rơi bởi alpha, nhưng vừa thức giấc thì thái sơn đã bị bỏ lại ở đấy từ thuở nào rồi. xem chịu đời nổi không?

thái sơn không nhịn được, động vào phần đùi non dưới lớp váy mỏng toe của omega bên cạnh. không hề nhầm, đó là váy đấy.

anh ta

đã

mặc váy

nhảy nhót

trước đám alpha dơ bẩn,

trong quán rượu

vì tiền.

chiếc đùi trắng bị sờ soạng không thương tiếc đến đỏ lựng, làm phong hào khó chịu mà khép nép
lại, gạt phăng cả tay thái sơn ra giữa không trung.

"phản kháng là tôi chịch anh ngay trên xe."

đất này không ai mặt dày bằng nguyễn thái sơn.

hắn tiếp tục động chạm, ngón tay chai sần miết mạnh vào thịt đùi non bên trong để khiêu khích. thái sơn còn banh cả hai chân anh ra bằng một tay, chen ngón tay của mình vào đùi cho ấm.

"mày dâm vừa."

phong hào không quát tháo gì, nhưng người thì giãy nảy lên, lắc đầu không đồng tình. anh tát vào tay của alpha một cái mạnh, tay anh được đánh và tay hắn bị đánh đều đỏ lên một mảng trên da thịt.

"tao không thích mày, đừng có cố chấp." - phong hào đệm thêm, giọng điệu vẫn trầm trầm không thay đổi.

"nhưng được chịch sướng không?"

"sướng.." - phong hào khẽ khàng gật đầu, môi mím lại. anh không biết tại sao mình trả lời như vậy, nhưng cũng không thể dối lòng được. thằng nhóc này làm anh tới đau cả lưng, lúc bỏ trốn cũng mệt chứ bộ.. nó đương nhiên biết câu trả lời rồi, ai mà không sướng được.

câu trả lời thoả đáng đúng ý, thái sơn toả ra tin tức tố nồng đậm của mình liên tục để kéo omega vào cuộc dây dưa. tin tức tố hơi gió biển, thêm cả mùi ấm áp của gỗ bao lấy phong hào, làm anh phải che mũi lại.

"nứng lẹ thế."

...

mở đầu hơi xôi thịt..

jsolnicky - babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ