07 - dont be short w me

1.3K 186 4
                                    


"đừng có cáu giận như thế,

tao cũng là bị hoàn cảnh ép buộc thôi."

...

"anh phát tình nữa rồi, hay thật nhỉ?"

thân nhiệt ấm nóng toả ra xung quanh. vâng, trần phong hào như cục than mới được thoát ra từ ngọn lửa trần trụi của tình dục, cả người anh nóng ran vô kiểm soát, lí trí thì nửa đứt nửa gãy. hắn cố gắng né tránh càng nhiều thì anh sẽ càng sáp tới. tin tức tố cũng toả ra nồng nặc trong xe.

"nhanh đi, cứng rồi mà lắm chuyện thế."

anh rướn người, leo lên đùi của hắn để hành sự. cúc áo đã nửa kín nửa mở, một dãy cúc đều phanh phui, khoe ra lớp da thịt trắng mướt mát. đầu gối anh chống nhẹ hai bên ghế lái, lỗ nhỏ rỉ nước cọ xát với dương vật alpha đang trướng căng dưới lớp quần tây dày cộp. phong hào đang thử xem hắn hay anh lì đòn hơn. cỡ này không tới thì liệt chắc.

"anh muốn lôi con thú trong em ra tới vậy à?"

thái sơn lật anh lại, bật ghế lái ngả ra sau. rõ là hôm qua vừa bị đâm tới mức khóc lóc ỉ ôi, hôm nay thằng lớn lại mạnh miệng đòi hỏi cỡ này. hắn thường sẽ chẳng chiều ý ai, nhưng phong hào thì được, có đòi lên trời hắn cũng làm cho.

chốc lát, chiếc quần mỏng manh bao bọc lấy cự vật nhỏ bé của anh bị quăng đi mất. chiếc áo sơ mi từ chỉ lờ mờ cúc mở cúc đóng, giờ thì hoàn toàn mở, phơi ra bầu ngực trần căng tròn và cả đầu ti hồng hào.

bên dưới huyệt động anh lại không ngừng tiết dịch, mềm mại và trơn tru vô cùng. hắn tính nới lỏng để thuận tiện, mà vách thịt này lại êm ái quá vì vừa làm tình hôm trước. báo hại anh chẳng có thời gian nghỉ.

hắn đâm một cú lút cán, hai hòn bi va đập với lỗ nhỏ đến tạo ra tiếng. nâng hai chân anh gác cao trên vai mình, thái sơn chú tâm đâm rút, mỗi lần đâm đều nhắm tới nơi sâu và nhạy cảm nhất làm anh run bần bật, huyệt động không tự chủ mà lúc ngậm chặt, lúc thả lỏng.

"ah.. s-sâu hức."

"hôn em đi, cưng ơi."

"hức.. đừng b..ắn mà."

phong hào miễn cưỡng chiều theo ý alpha, môi lưỡi kề nhau rồi mút mát. chiếc lưỡi hư của hắn cứ quậy phá bên trong khoang miệng anh khiến nước bọt chảy lem nhem từ môi xinh xuống tận cổ, hơi thở cũng mất cân bằng tới hụt hơi trong nụ hôn.

tự nhiên cơ thể anh lại mệt lả đi, hơi sức không còn. đầu óc thì lao đao, tầm nhìn về hắn cũng mờ mịt không rõ ràng, như thể mọi thứ sắp đổ sập xuống vậy.

"aa... mệt.. hức."

"ơ-.."

thái sơn ngừng lại, đưa tay đón lấy cơ thể omega đã ngất xỉu trong lòng. vừa giây trước còn rên rỉ, giây sau đã ngất rồi. cuộc vui thế mà tàn lụi, hắn dọn dẹp sơ qua chốc lát rồi lại thắt dây an toàn, chở anh tới bệnh viện. ngất xỉu lúc làm tình thì bình thường, nhưng biểu hiện gần đây của phong hào thì không.

dễ phát tình, dễ ngất xỉu, dễ cáu. có vấn đề.

...

"cho tôi xin một lượng tin tức tố của alpha và omega để xét nghiệm nhé."

.

vị bác sĩ vò nát cái đầu sắp hói hẳn của mình, nuốt nước bọt nhìn vào tờ giấy chẩn đoán, khí thế tự tin của một tiến sĩ cũng rụt lại khi đối mặt với ánh nhìn như dao găm của hắn. nhìn thái sơn như thể rằng sắp đấm ông ngay bây giờ.

"omega của anh có vẻ hơi yếu rồi, lạm dụng thuốc ức chế quá nhiều." - tên bác sĩ chẹp miệng một cái, lắc đầu ngao ngán trước xét nghiệm của anh.

"còn gì nữa nhỉ? cậu ta có tiền sử rối loạn tin tức tố do thuốc và căng thẳng kéo dài, bây giờ có thể do ngừng sử dụng nên dẫn tới khó kiểm soát cơn phát tình. trùng hợp, tin tức tố của anh và cậu omega này hợp cạ tới 50-60% nên cậu ta khó kiểm soát hơn cả."

"tôi giúp gì cho cậu ấy được không?" - lòng hắn rối hơn tơ vò. cứ giữ khư khư anh bên mình rồi cũng thành hoạ.

"đánh dấu, sẽ ngăn được việc phát tình đột ngột. tôi sẽ kê đơn thuốc để ổn định tin tức tố cho cậu ấy."

...

phong hào chậm rãi mở mắt.

trời đêm qua tối om mịt mù, giờ thì sáng rực nắng tới mức chiếu thẳng mặt anh đây rồi. đầu anh thì vẫn cứ ong ong, thấy như bên trong sắp đánh trống múa lân tới nơi vậy. đêm qua chỉ nhớ lúc làm tình, vế sau chẳng biết gì, lúc mở mắt ra anh đã sạch sẽ, ngủ ngon một giấc dài rồi.

"anh ngồi đấy, em hỏi." - thái sơn đặt li nước cái bộp xuống bàn đầu giường, kế bên còn là một nắm thuốc, chắc khoảng ba bốn viên gì đó. nhưng hắn không uống viên nào, chẳng lẽ cho anh à? không đâu, đời phong hào hận nhất uống thuốc, chả bù anh vừa ngắt mấy liều thuốc ức chế quỷ quái kia được vài ngày cơ mà.

"hả?"

"suốt hai năm rồi anh làm gì với cơ thể mình vậy?"

hắn cau mày nhìn anh, một lần cũng không chớp mắt, cứ đăm đăm đợi anh soạn ra câu trả lời thoả đáng, nhưng hôm nay trông căng thẳng lắm, không phải dáng vẻ sẽ chiều chuộng anh nữa.

"đừng có cáu giận như thế,

tao cũng là bị hoàn cảnh ép buộc thôi."

...

lí giải: độ hợp cạ tin tức tố giữa cá thể alpha và omega sẽ làm tăng khả năng tương thích của cặp đôi. nếu tỉ lệ hợp cạ quá cao (khoảng 60% đổ lên) thì omega và alpha có thể dễ dàng phát tình khi ở cạnh nhau, trừ khi đã được đánh dấu tạm thời hoặc vĩnh viễn.

...

nay ảnh đẹp mà đỉnh nóc kịch trần, bay phấp phới luôn cha ơi, cha của con em 🫦

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

nay ảnh đẹp mà đỉnh nóc kịch trần, bay phấp phới luôn cha ơi, cha của con em 🫦.

jsolnicky - baby (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ