Chương 11: Mưu hại hoàng tử.

119 12 0
                                    

Hoàng đế chưa phân phải trái liền đập bàn, giọng giận dữ quát lớn về phía Lâm Sương: "Nghiệt tử to gan, trong cung trẫm kiêng kị nhất là thuốc cấm!"

Hương Quý phi khẽ cười, bà nhìn Lâm Sương như nhìn một con kiến sắp bị giẫm nát.

"Bệ hạ, thần thiếp cũng bởi vì tin tức này cho nên mới nhất thời tức giận." Hương Quý phi che miệng, trong ánh mắt ngập nước.

"Ái phi, trẫm nhất định làm chủ cho nàng." Hoàng đế nhìn mỹ nhân khóc liền đỡ người đứng dậy, lão mềm lòng trước mỹ nhân như hoa thế này.

"Lục soát cho trẫm, nhất định phải tìm cho kĩ." Hoàng đế phất tay áo nhìn thị vệ. Ngay lập tức đồ đạc trong phòng y đã bị lật tung.

"Phụ hoàng, nhi thần không làm trái răn dạy của người, nếu người đã không tin thì hãy để thái y chứng minh nhi thần trong sạch." Lâm Sương lại lấy khăn che miệng ho vài tiếng trầm khàn.

"Người đâu, cho gọi Hà thái y." Lâm Sương phân phó người đi tìm Hà Vận.

Một bên này, hoàng hậu cũng cho người mời Tô thái y đến.

Nửa khắc sau, hai vị thái y đã có mặt trong tẩm điện. Đội trưởng đội thị vệ cũng đồng thời dâng lên một gói bột khả nghi trong phòng Lâm Sương.

"Ngươi còn gì để chối cãi?" Hoàng đế tức giận đến trừng to hai con mắt.

Hoàng hậu Cố Điềm vội xoa ngực lão để lão bình tĩnh lại. "Bệ hạ chớ nóng giận tổn hại long thể."

"Tô thái y, đến bắt mạch cho Lục điện hạ đi." Hương Quý phi gấp gáp ra lệnh.

Sau khi bắt mạch, Tô thái y liền nhíu mày lui về bẩm báo: "Bệ hạ, thân thể của Lục điện hạ suy nhược, tuy là chứng phong hàn nhưng trong cơ thể có một luồng khí nóng, hơn nữa mạch tượng rất yếu."

"Ngươi có tra ra được hắn dùng chất cấm không?" Hoàng đế nóng lòng nhìn hạ thần.

"Bệ hạ, việc này còn cần kiểm tra bã thuốc của Lục hoàng tử."

A Ngọc vội lên tiếng: "Vừa hay, sáng nay nô tì vừa sắc thuốc cho điện hạ, vẫn còn bã thuốc."

A Ngọc nhanh chóng bày bã thuốc lên bàn. Sau khi đã xong xuôi, Tô thái y chỉ kiểm tra qua loa liền sửng sốt thốt lên: "Có chất cấm! Bệ hạ, thuốc này có thuốc phiện."

"Tô thái y, ngươi chắc chắn?" Hoàng thượng đập bàn đứng dậy.

"Thần xin thề với trời."

Hương Quý phi suýt nữa không kiềm nổi tiếng cười của bản thân sau đó ra lệnh: "Người đâu, mau áp giải nghịch tử này."

"Chờ đã, nhi thần muốn kiểm tra thêm một lần, phụ hoàng minh giám."  Lâm Sương làm bộ sợ hãi khiến Hương Quý phi đắc ý.

"Được, trẫm xem ngươi còn chối cãi được không!"

Hà Vận ngay lập tức bắt mạch lại cho Lâm Sương, hắn kiểm tra rất kĩ thậm chí còn dùng kim thử độc.

"Bệ hạ, quả thật mạch tượng của hoàng tử như lời Tô thái y nói. Nhưng..."

"Ái khanh có gì khó nói?"

 Ta Làm Sủng Phi Của Phản Tặc Kiếp Trước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ