i; trần minh hiếu x phạm bảo khang.
ii; ooc, bad languages.
iii; oneshot.
iv; song: wish you were sober - conan gray.
v; chỉ là fanfiction nên không có thật, đừng mang đi đâu ra khỏi đây hiuhiu.
vi; vẫn xàm vẫn vở.
vii; đọc vui xả xì chét thôi nhá!
***
hiếu có một cái tật xấu rất xấu.
hắn thường hôn khang mỗi khi say.
;
lần đầu tiên là khi hiếu chia tay người yêu cũ, một mình hắn ngồi uống rượu ở quán quen đến mức say khướt, sau đó vẫn hành khang tới bứng về.
"kiếp trước tao mắc nợ mày!" khang cũng chỉ đành đến đón cùng câu mắng thân thương. thật ra anh nghĩ mình mắc nợ hiếu thật, vì suy đi tính lại, người trong nhóm sẽ chẳng có thằng nào thích hợp để hiếu gọi hơn là anh. kewtiie mà biết hiếu uống say thì gã sẽ băm đầu hắn ra, hoặc tệ hơn, mặc kệ hắn luôn chứ chẳng rỗi hơi mà đón về cho. hậu với an thì người bé tí, đỡ sao nổi thằng cao mét tám với đống cơ bắp đó. và thế là khang vinh dự được chọn là người hốt xác hiếu mỗi khi hắn bí tỉ.
"tao mới là người mắc nợ mày đây thằng chó!" hiếu lèm bèm đáp, cả người dựa lên người khang khiến anh cũng loạng choạng theo.
cửa nhà thì cách cái hành lang này nữa thôi, vậy mà khang sắp chịu không nổi, trong đầu đã loé lên suy nghĩ vứt hắn ở đây luôn cho rồi. nhưng nghĩ đến chuyện thằng bạn mình dù gì cũng là siêu sao, lỡ đâu có người trông thấy hắn nằm như vô gia cư ở đây thì lại rắc rối, khang đành cố thêm mấy bước nữa, bực mình, "mày mắc nợ gì tao?! mẹ, đã vác về cho còn chửi tao, biết vậy tao kệ mẹ mày rồi!"
"hớ hớ, mày mà chịu kệ mẹ tao." hiếu nói, cái giọng lúc say khó mà nghe rõ. hắn loạng choạng thêm mấy bước, vậy mà cũng tới được cửa nhà, "mày mà kệ được tao thì tao đâu có mắc nợ mày."
hiếu uống vào nói chuyện khó hiểu quá, khang vừa mệt vừa bực, thành ra nghe một hồi cũng không biết hắn nói khỉ gì. anh bấm mật khẩu, mở cửa ra, vừa thở hồng hộc vừa kéo cơ thể mét tám này vào nhà. dù rằng hai đứa cao xêm xêm nhau thật, nhưng thằng này đô con hơn anh nhiều, thế nên khang mất gần hết sức lực mới thành công đáp hắn lên sô pha, còn bản thân thì cũng xụi lơ, ngồi phịch xuống kế bên.
hiếu lẩm bẩm gì đấy trong cuống họng nghe chẳng rõ, chắc là than vãn về cuộc tình vừa kết thúc. khang tặc lưỡi, yêu nhau hơn tháng thôi mà uống nhiều cỡ này, sau chia tay người yêu một năm chắc uống luôn cả cái quán rượu.
"thằng ngu." khang nhịn không được lầm bầm mắng cho. anh cởi giày hắn ra, trong lòng buồn bực, "mới một tháng mà mày cỡ này."
hiếu lèm nhèm đáp trả, "lâu lắm."
"gì?"
"không phải một tháng." hắn nói tiếp, lần này đã mở được mắt, mơ hồ nhìn khang.
BẠN ĐANG ĐỌC
hieukng; don't kiss my lips
Fanfic"hiếu có một cái tật xấu rất xấu. hắn thường hôn khang mỗi khi say." note: chỉ dành cho chốn này, xin đừng mang sang chốn khác.