SKY'S POV
6 months nang buntis si Allein malaki na tyan kaya madalas mula sa likod ko na lang sya nayayakap o kaya patagilid. Nung mga nakaraang buwan sobrang naging busy ako sa work dahil sa promotion ko madalas late na ko nakakauwi buti nga hindi nagagalit si Allein sakin. Halos one week na nga kaming walang sex dahil sa pagiging busy ko. Namimiss ko na sya. Pauwi pa lang ako ngayon 7pm na hinihintay na ko nun for dinner. Itxt ko na muna sya na pauwi na ko.
To: Babe
Babe, pauwi na ko I miss you're smell already I love you.
After ko syang itxt diretyo na ko sa kotse at nagmaneho ng mabilis di man lang sya nagreply. Pagkadating ko sa Condo narinig ko agad yung tawa nya at yung malakas na tv kaya di nya ko napansin kumakain na sya habang nanonood lumapit ako sa kanya at nagkiss sa ulo nya napatingin naman sya sakin sabay balik ulit ng tingin sa tv tapos tumawa na naman sya. umupo ako sa tabi nya tapos tinanggal ko yung sapatos ko at medyas busy pa din sya sa panonood hindi man lang ako pinapansin after ko matanggal medyas ko niyakap ko sya patagilid tapos hinaplos ko yung kamay ko sa tyan nya at binaon ko yung mukha ko sa leeg nya.
Sky: how's your day?
Di sya namamansin sumubo lang sya ulit ng kinakain nya habang nakatingin sa tv.
hinalikhalikan ko yung leeg nya at inamoy bango nya talaga bigla kong nag- init tumaas yung kamay ko na nasa tyan nya sa breast nya at pinisil ko ito napansin kong napakagat labi sya pero di pa rin ako pinapansin. Pinagpatuloy ko yung pagmasahe sa dibdib nya at paghalik sa leeg pataas sa tenga nya bibigay din to.
Allein: ahhhh ughhh Sky!
Sabi na eh alam ko kahinaan nya napasabunot sya sa buhok ko kaya lalong bumaon yung paghalik ko sa leeg nya. Nagulat ako ng humarap sya at agresibo akong hinalikan kumandong si Allein paharap sa akin at ipinulupot ko naman ang kamay ko sa bewang nya. Lumalim yung mga halik ni Allein nalasahan ko yung cornedbeef na kinakain nya kanina kinagat ni Allein mga labi ko.
Allein: ahhh I want you badly Sky
Lalo akong nag- init sa sinabi nya.
Sky: hmmmm really bad but let's take it slowly
Hinalikan ko sya papunta sa jawline nya then pababa sa leeg nya napaliyad naman sya at humawak sa may batok ko.
Sky: smells good baby
Allein: ahhhh
tinaas ko yung dress nya at tinanggal pati yung bra panty na lang suot nya minasahe ko agad yung dibdib nya na lumaki dahil sa gatas humigpit yung hawak ni Allein sa balikat ko agad kong kinagat yung nipples nya then I suck it namiss ko yung lasa ng gatas na to napapaungol si Allein sa pagdede ko sa kanya.
Allein: ughhhh ahhhh
busy yung isang kamay ko sa paglaro ng nipples nya habang dumedede ako sa kanya ginawa ko yun alternately sa breast nya.
Binuksan ni Allein dahan dahan yung butones ng long sleeves ko atsaka hinubad sa akin. Pagkahubad ng damit ko ay hinalikan nya ko sa leeg pinadaan nya yung ngipin nya papunta sa dibdib ko at hinalikan nya ko dun nilagay ko yung kamay ko sa may panty nya at hinatak ito pababa pagkababa ko pinatong ko yung kamay ko sa pearl nya basa na si Allein. ipinasok ko yung dalawang daliri ko napaungol naman si Allein sa ginawa ko
Allein: ahhhhh ughhhh
hinalikan ko muli sya sa labi at pinaikot ko yung daliri ko sa loob nya napagalaw si Allein taas baba sakin habang hinahalikan ko sya. pinagpatuloy ko yung ginagawa ko hanggang sa labasan sya. Nirest nya yung ulo nya sa shoulders ko nang labasan sya.
BINABASA MO ANG
Clingy Pregnant
RomanceSomething happened with you and your bestfriend then suddenly boom you got her pregnant. Pregnancy has a long process. maraming mood swings bilang buntis. sabi nga nila may mga buntis na malakas ang sex hormones at mahilig. Good news sex is okay wh...