Đứng dưới sảnh tòa nhà cao tầng, Thẩm Dương lo lắng cầm chặt giấy xác nhận trúng tuyển, đến giờ cậu vẫn chưa tin nổi mình thật sự đã được nhận vào một tập đoàn lớn như D&D, đây có lẽ là ao ước của không biết bao nhiêu người, Thẩm Dương rất trân trọng cơ hội quý báu này, cậu đã nộp đơn đến rất nhiều công ty lớn nhỏ nhưng vì nhiều lí do mà chưa lần nào được nhận. Trên vai cậu hiện giờ là đống nợ khổng lồ của gia đình, thời gian qua việc làm ăn của ba cậu không thuận lợi dẫn đến phá sản, khoản nợ vô cùng lớn khiến gia đình cậu cực kì khốn đốn, chủ nợ không ngừng đến đe dọa, ba mẹ cậu ngày đêm lam lũ vất vả, chứng kiến ba mẹ khổ sở như vậy cậu rất đau lòng.
Hít một hơi thật sâu, Thẩm Dương bước vào bên trong tòa nhà, cậu nhìn quanh khu vực sảnh rộng đến choáng ngợp, người người đi lại vô cùng bận rộn. Cậu tiến đến bàn tiếp tân, giọng điệu vô cùng nhẹ nhàng mang thanh âm trong trẻo
- "Chào chị, em là Thẩm Dương, em là nhân viên mới"
Nhân viên lễ tân ngước lên nhìn Thẩm Dương, trước mặt cô là một cậu trai trẻ với thân hình thoạt nhìn nhỏ nhắn nhưng hết sức cân đối, nước da trắng sữa cùng khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt thuần khiết, mái tóc được cắt tỉa gọn gàng càng làm tôn lên khuôn mặt thiên sứ đẹp đẽ của cậu. Cô nhân viên nở nụ cười tươi rói, vui vẻ giới thiệu:
- "Chị là Lam Hoa, rất vui được gặp em. Chị đã được nhận lệnh từ cấp trên hướng dẫn em. Như em đã biết, em sẽ đảm nhận chức vụ thư kí của giám đốc. Để chị dẫn em lên phòng Tống tổng"
Thẩm Dương ngoan ngoãn gật đầu rồi theo bước chân của Lam Hoa đến thang máy, cậu rất hồi hộp, có cả lo sợ khi phải đối mặt với vị tai to mặt lớn kia. Thang máy dần dần dịch chuyển lên cao, cậu tranh thủ đánh giá lại bản thân một chút. Nay cậu mặc một chiếc áo sơ mi trắng, khoác bên ngoài là chiếc áo vest lịch sự. Cậu không biết thư ký thì nên mặc thế nào nên học tập theo các anh chị công sở khác, lần đầu gặp mặt, dù sao cũng phải tạo được ánh nhìn tốt.
Tuy nhiên, cậu cũng cảm thấy khá khó chịu bởi bên trong chiếc áo sơ mi, bộ ngực đầy đặn đang bị chủ nhân nó dùng nịt ngực cố hết sức che đậy. Cậu chỉ có cách này để che giấu đi thân phận của mình. Thẩm Dương cười khổ, ngoài ba mẹ không ai biết cậu là một người liên giới tính với hai bộ phận sinh dục, nó khiến cậu rất mặc cảm, cậu ghét nó. Không những thế sau khi lớn lên, bộ ngực đáng ra nên phẳng lì lại ngày càng nhô cao, hình thành hai gò bông mềm mại. Nó khiến cậu gặp không ít phiền phức khi ra ngoài, việc nịt ngực để che đậy khiến Thẩm Dương vô cùng khổ sở.
"Ting" tiếng chuông thang máy vang lên, cậu bước theo Lam Hoa tiến về phía phòng tổng giám đốc. Lam Hoa trấn an cậu đừng quá căng thẳng sau đó gõ cửa phòng. Sau tiếng gõ, một thanh âm trầm thấp hoàn toàn không nghe ra cảm xúc phát ra từ trong phòng
-"Vào đi"
-"Tống tổng, tôi đã đưa thư ký mới đến rồi ạ, cậu ấy là Thẩm Dương"
Cậu không khỏi áp lực khi đứng trước mặt anh, hô hấp cũng nặng hơn, cảm giác khí thế của người đàn ông như một con hổ đang lấn át con thỏ nhỏ là cậu. Tống Hạo đưa mắt nhìn về phía Thẩm Dương, gật đầu tỏ ý rất hài lòng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Song tính] Tổng giám đốc cùng thư ký nhỏ dâm đãng
RomanceTác giả: Kya Tóm tắt: Truyện chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình yêu cùng hành trình chịch choẹt của giám đốc và thư ký riêng của hắn. Người đọc đừng mong cầu quá nhiều vào cốt truyện bởi tác giả chỉ thích viết cảnh đụ banh nóc thôi:33 Hãy vứt não kh...