Chương 3

4.5K 72 0
                                    


Trong gian phòng lập lòe của ánh đèn vàng dịu nhẹ, Thẩm Dương nằm trên chiếc giường lớn được phủ chăn ga màu xám tro làm cơ thể ngọc ngà càng hiện ra chói mắt. Cậu vẫn còn muốn nói thêm nhưng lời chưa ra đến miệng đã bị Tống Hạo dùng môi nhẹ nhàng chặn lại, từ dịu dàng chỉ như nhấm nháp chuyển dần sang không thể kiềm chế mà ngày càng hung hãn, anh gặm nhấm đôi môi thơm mềm một cách mạnh bạo, đầu lưỡi cũng không an phận cạy mở hàm răng cậu ra tiến vào trong khoang miệng ấm nóng. Đầu lưỡi anh đảo quanh khắp mọi ngóc ngách, vọt vào cuốn lấy đầu lưỡi đang rụt rè của cậu. Thẩm Dương liền bị hôn đến choáng váng đầu óc, nước bọt nhiễu xuống chiếc cằm nhỏ. Cậu không dám mở mắt đối diện với gương mặt của người đàn ông, chỉ có thể cam tâm chịu đựng nụ hôn đầu cuồng nhiệt.

Đang chìm đắm trong sự cường hãn này, đột nhiên cậu cảm nhận được chiếc quần bên dưới bị tay anh gấp gáp cởi ra. Thẩm Dương sợ hãi muốn kháng cự lại bị Tống Hạo cắn nhẹ lên môi, anh luyến tiếc rời khỏi đôi môi đã sớm sưng vù của cậu, thỏa mãn nhìn môi cậu bị anh hôn đến đỏ bừng.

-" Ngoan một chút, không cởi quần thì sao tôi địt vào lỗ dâm của em được"

Cả người cậu phập phồng, trái tim trong lồng ngực cũng đập loạn xạ, cậu đã đồng ý đáp ứng yêu cầu của anh vậy nên đây cũng là chuyện sớm muộn, nhưng cậu vẫn chưa thực sự sẵn sàng. Khuôn mặt Thẩm Dương đỏ bừng, dư vị của nụ hôn đầu vẫn chưa tan hết, cậu cắn môi siết chặt ga giường ổn định lại nhịp thở. Tống Hạo cũng kiên nhẫn đợi cậu từ từ tiếp nhận, sau đó mới nhẹ nhàng ghé sát tai cậu nhỏ nhẹ

-" Tôi cởi nhé"

Nhận được sự gật đầu có hơi miễn cưỡng của cậu, Tống Hạo mới chậm rãi đem chiếc quần dài của cậu kéo ra để lộ đôi chân dài thẳng tắp và chiếc quần lót trắng tinh đã sớm ướt đẫm nước dâm. Quần lót mỏng manh bao phủ lấy dương vật nhỏ nhắn, bên dưới nữa tại vị trí sẫm màu ướt át, môi bướm mập mạp như ẩn như hiện, quần lót bị kẹt lại trong khe bướm tạo ra một cái khe nhỏ rõ ràng vẽ lên hình dạng bướm nộn đói khát đằng sau lớp vải.

Hai chân cậu bị ép mở rộng phơi bày hạ thể trước người đàn ông, cậu có thể cảm nhận được ánh mắt tham lam của anh đang nhìn chằm chằm nơi đó, không hiểu sao khi biết điều đấy cậu lại nhịn không nổi mà rỉ ra nước dâm tưới lên quần lọt đã sớm ướt đến nhão nhoẹt, khe thịt bị vải cọ vào khiến cậu khó chịu vướng víu. Nhưng Thẩm Dương chờ một lúc vẫn không thấy quần lót bị kéo đi, hai mắt cậu vẫn nhắm nghiền sợ hãi, cậu đang tính mở mắt ra quan sát thì âm thanh cạch một tiếng của đai lưng rơi xuống nền đá hoa. Sau đó ngay lập tức cậu cảm nhận được người đàn ông chống tay bên người mình, cả thân hình to lớn phủ lên cơ thể mảnh mai của cậu, một vật cứng ngắc dưới háng hắn hung hăng cọ lên bướm cậu cách một lớp quần lót mỏng manh, muốn phá tan lớp vải vướng víu xuyên thẳng vào trong.

-" A...." Thẩm Dương rên dâm một tiếng, hành động bất ngờ khiến cậu hoảng hốt, côn thịt cứng ngắc ấy còn đang day lên hột le mẫn cảm, côn thịt hắn đang tiếp xúc với bướm nộn cậu hơn bao giờ hết, cậu có thể cảm nhận rõ ràng lớp vải đang bị đẩy vào sâu hơn bên trong. Bướm nhỏ bị kích thích mà xối ra nước dâm ồ ạt biến chiếc quần trắng thoáng trở nên trong suốt, da thịt bên dưới hiện lên rõ ràng, môi bướm cùng miệng bướm đều hiện ra trước mắt Tống Hạo.

[Đam mỹ/Song tính] Tổng giám đốc cùng thư ký nhỏ dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ