coá!

2.9K 349 54
                                    

"i love you, im sorry"
28.08.2024

cast
trần minh hiếu / hieuthuhai ↑
đặng thành an / negav ↓

tags
oneshot
fluff, real life!au
ooc, nsfw (pỏn without plot)
bad language!

note
không mang ra khỏi nền tảng wattpad.
không áp dụng lên đời thật.
và không lôi đời tư cá nhân của nhân vật vào.

cuộc sống quá đau khổ rồi nên lại quay về với gây pỏn ba xu được nấu trong vài tiếng.

KHÔNG THÍCH BABYING BOTTOM CHO ĐẾN KHI TÔI GẶP NEGAV!

KHÔNG THÍCH BABYING BOTTOM CHO ĐẾN KHI TÔI GẶP NEGAV!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


˚✧₊⁎❝᷀ົཽ≀ˍ̮ ❝᷀ົཽ⁎⁺˳✧༚

"Thật sự thì trong cuộc thi này, mình chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ kết hợp với anh Isaac hết. Bởi vì mình thấy Negav dính líu tới anh Isaac rất là nhiều... Thì mình nghĩ là cũng sẽ không có cơ hội để mà chen vào cái mối tình đó đâu."

Trần Minh Hiếu từng nói.

Và hiện tại, ngay giờ phút này đây, anh ước mình chưa từng thở ra câu đó. Bởi nó đúng quá trời đúng đi. Anh quả thực đang không có cơ hội nào xỏ xiên vào "mối tình" của hai người bọn họ.

Để cho bạn đọc một cái nhìn đầy đủ hơn về bối cảnh câu chuyện, thì Anh Trai Say Hi vừa mới đóng máy. Đóng máy thì sao, đương nhiên là phải ăn mừng, nhậu nhẹt rồi. Ăn mừng, nhậu nhẹt thì sao, đương nhiên là thằng nhỏ Thành An, cụ thể hơn là người Hiếu thích thầm mà chưa dám thổ lộ, mới được vài ly đã xỉn lên xỉn xuống. Dù chẳng biết ngoài đời rapper Negav sức uống ra sao, nhưng lên truyện chịu phận kèo dưới thì tác giả cứ tự biên cho khoản tửu lượng thấp thôi.

Không cần biết ai say, cứ say là đương nhiên gặp chuyện. Minh Hiếu ngồi cách chừng hai mét, nheo mắt nhìn nội tâm của mình treo tòong teng trên người anh Xái; và mỏ thằng nhỏ bắt đầu tía lia. Anh cau mày dữ hơn, cốt để nghe cho ra nó nói cái chi với khoảng cách tưởng gần trước mắt mà xa tận chân trời trong không gian gần trăm người của ekip chương trình, cụ thể như đã đề cập bên trên: hai mét.

Nhưng phòng ồn quá trời, thằng Bảo Khang còn nheo nhéo hoài bên tai nữa. Bộ nó nghĩ nó là Thành An hả mà bày đặt nhiều chuyện với anh. Lảm nhảm gì kệ mẹ Khang đi, Hiếu chỉ muốn biết An đang nói chuyện chi với Isaac. Chủ đề là gì mà tai anh Tài đỏ lựng lên vậy? Mà chỉ là trò chuyện thì có cần ôm vai bá cổ nhau thế không? Ây, tò mò chết mất... Ái!

hieugav ☆ i love you, im sorryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ