Tối nay hắn có cuộc giao dịch quan trọng ở khu đất trống gần bến cảng do hắn đứng tên. Nhưng phần đất rộng lớn này một nửa do hắn đứng tên còn phần còn lại bị một tên ranh con giành mất, tên đấy là đại thiếu gia con trai của một tập đoàn.Tên công tử bột đấy tên Mir, ông ta và con trai ông ta luôn muốn chiếm chỗ top của công ty hắn. Nhiều lần hãm hại nhưng không thành.
20 giờ đêm tại khu đất gần bến cảng lớn.
Theo như thỏa thuận hắn chỉ đi với hai vệ sĩ, người cầm vali tiền đô la." lô hàng của tao đâu?!" Hắn muốn nhanh nhận hàng rồi về nhà với vợ. Hôm nay cậu đòi theo nhưng hắn nhất quyết không chịu.
Mir: " vội làm gì?! Xã giao tí đi"
" xã giao con mẹ mày!"
Mir: " căng thế, bây đâu đưa hàng"
Vệ sĩ của tên đấy đưa cho hắn một vali lớn và vệ sĩ hắn cũng vậy.Vừa đặt vali xuống đất hắn liền mở ra.
Bên trong vali chỉ toàn những túi chứa ma túy." má mày gài tao thằng chó " lúc này thuộc hạ của tên Mir núp gần đó chụp lại hình ảnh hắn giao dịch ma túy.
" ừ rồi sao tao thích vậy đấy mày làm gì tao?!" Mir phá lên cười rồi vỗ tay kêu đám đàn em ra.
" bị gài rồi chạy mau " hắn thật không ngờ tên này lại có thể chơi bẩn đến vậy.
.
.
Sau khi cắt đuôi được tụi đó hắn gấp gáp tìm cậu.Cậu đang nằm ở sofa xem tivi ăn sữa chưa thì hắn về.
" anh về rồi ạ"
Hắn mệt mỏi thả người trên sofa, đưa đôi tay ôm eo cậu kéo dần cậu lại gần. Hiểu ý cậu bỏ hộp sữa chua dâu trên tay xuống rồi leo tọt lên người hắn.
Khuôn mặt xinh đẹp cùng với giọng nói trong trẻo phát lên khiến hắn như xả stress.
" sao vậy ạ "
Đưa đôi tay thon thả lướt dọc yết hầu hắn rồi lại đưa lên lưỡi liếm láp.
" anh bị tên Mir gài rồi "
" anh im đi mai em tính "
" em thì biết gì mà tính chứ anh còn chưa nói xong?!"
" em đã bảo đừng kể nữa rồi mà "
" em không muốn giúp anh thì cứ nói tại sao lại như vậy?"
Tâm trạng hắn bây giờ rất tệ. Cậu cũng chẳng để tâm đến hắn sao?
Hắn không muốn ở lại để cãi nhau với cậu. Cầm lấy vest hắn lên xe đi tới công ty.
.
.
Cậu nhìn theo hắn rồi nở nụ cười, một nét cong hoàn hảo trên môi
" rồi anh sẽ biết, chồng iu à!"
.
Đúng như cậu nghĩ trong đầu hôm sau hình ảnh hắn mở chiếc vali chứa những gói bột trắng giống ma túy được lan truyền rầm rộ với những nick ảo.Nhưng lại chẳng thấy được người hắn giao dịch vì góc chụp đã bị thùng hàng continer che đi. Quả thật hắn bị gài rồi vì người này chỉ muốn nhắm đến hắn.
Bên tên Mir kêu người tung tin rồi kêu người đưa tới tay cảnh sát.
Công ty hắn bấy giờ xôn xao vì có công an tới tìm và một số hình ảnh lan truyền khắp trang mạng. Lượt công kích trở mặt của những đối tác của hắn và wed mạng khiến căn bệnh hắn tái phát mạnh hơn. Hắn vò đầu bứt tóc hắn muốn phát điên lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đa nhân cách 🔞🖤 [ GeminiFourth]
Fanfictionfic này chỉ viết do sự tưởng tượng của tg, không áp dụng lên người thật nha.