Hôm nay hắn đưa vợ đi mua sắm, vừa vào shop quần áo cậu đã lựa thật nhiều cho hắn xách mệt luôn tội lúc tối làm cậu mệt.
Chợt cậu đi ngang tiệm trang sức, tò mò vào xem thử thì thấy một cặp đôi đang dắt tay nhau đi lựa nhẫn.
Đôi mắt cậu chợt đượm buồn nhìn vào đôi tình nhân đó, nhìn ngắm cặp nhẫn cưới cậu cũng muốn.
Nhưng vì sợ hắn chưa muốn cưới cậu nên đành thôi.
Hắn để ý thấy cậu từ lúc bước vào tiệm trang sức liền thẩn thờ mà hỏi thăm
" em muốn mua gì à, thẻ này.. đây và đây nữa " miệng hắn gặm chiếc thẻ đen và những loại thẻ khác còn hai cánh tay đầy những túi mua sắm do cậu chọn.
Cậu bật cười chồm lên hôn má hắn rồi kéo hắn đi.
.
.Hôm nay là kỉ niệm ngày cậu và hắn quen nhau, hắn bảo sẽ về sớm nhưng rồi lại chẳng thấy đâu...
Nhìn đồ ăn và những chiếc nến bông hồng trước mắt.. cậu chờ mãi chờ mãi
Giờ đã là 23 giờ đêmKhóe mắt đang trực trào những dòng lệ thì hắn về với người nồng nặc mùi rượu.
Say sỉn đến mức loạng choạng.
Cậu tủi thân đến mức đánh loạn xạ vào người hắn rồi bật khóc nức nở.
Hắn hé mắt ra thấy cậu khóc thì vội vã lau nước mắt, hôn nhẹ lên hàng mi cậu rồi an ủi
" xin lỗi, tại chồng muốn tạo bất ngờ cho em nhưng do đi giữa đường thì quên nhẫn ở công ty, đến nơi thì không nhớ để đâu, về định giỡn với em mà em làm em khóc rồi "
Hắn liên tục xin lỗi rồi hôn khắp mặt em.
" Fourth~ làm vợ tôi nhé "
Trước mắt cậu là cặp nhẫn mà cậu đã ngắm từ bữa đi mua sắm.
" dạa "
Đeo nhẫn rồi hắn đưa cậu lên xe.
" anh đưa em ra biển? "
" đúng "
." ĐẸP QUÁAA ĐIII " thân hình nhỏ nhí nhảnh chạy dọc bờ biển được hắn ghi lại bằng điện thoại.
Đùa giỡn đã rồi cậu nằm xuống cánh tay hắn.
Cả hai nằm dưới bãi cát nhìn ngắm sao trên trời
" 1 sao nè, 2 sao nè, 3 4 5 sao luônn "
" em biết không ngày em đi du học tôi nhớ em đến mức điên dại "
"..."
" dù bản thân tôi chỉ là một thằng đa nhân cách với các bệnh tâm lí chẳng bao giờ khỏi "
" anh bị đa nhân cách sao? "
" đúng vậy, nhưng tôi luôn yêu em kể cả nhân cách nào đi nữa "
" chúng ta sẽ sống với nhau tới già luôn nhé "
" được theo ý em cả, chúng ta sẽ bên nhau cùng nhau vui chơi như bây giờ nhé.. và..."
" hửm và gì ạ? "
" anh yêu vợ " hắn hôn chụt vào má cậu rồi bỏ chạy.
Hình ảnh một thân hình nhỏ nhắn chạy theo thân hình cao ráo vui cười dưới bầu trời đêm ngàn sao.
.
.Giờ đây Gemini và Fourth cùng hai cậu con trai đã lớn đang đi trên xe, cùng lúc chiếc xe vô tình chạy ngang bờ biển năm ấy.
Cũng có bóng cặp đôi đang vui chơi bên nhau dưới đêm sao.
Hắn và cậu nhìn nhau rồi bật cười nhớ lại khung cảnh năm ấy!.
" thời gian lúc trôi rất nhanh, lúc trôi rất chậm. Nhưng tình yêu mà cả hai dành cho nhau không nhanh cũng không chậm vì nó là mãi mãi... "
End..
BẠN ĐANG ĐỌC
Đa nhân cách 🔞🖤 [ GeminiFourth]
Fanficfic này chỉ viết do sự tưởng tượng của tg, không áp dụng lên người thật nha.