Warning: Có thể gây tiểu đường!!!
——————————————
"Bé của em lại làm sao nữa~"
Eunho vòng tay ôm gọn cả cơ thể Bamby từ phía sau, dụi dụi cái đầu bạc vào hõm cổ anh. Vẻ mặt Bamby lúc này như cái bánh bao nhúng nước, phồng má bĩu môi, nhìn là biết 4399% đang dỗi em người yêu - cái thằng mà 12 tiếng trước chơi game cợt nhả làm anh cọc.
"Còn hỏi nữa, em biết anh chơi game nghiêm túc mà còn chọc"
"Đó là chuyện của 12 tiếng trước rồi, sao giờ bé mới giận em?"
"Thích vậy đó, thế có dỗ người ta không?"
Bamby liếc nhìn Eunho, trao cho hắn một ánh mắt tràn ngập tình "yêu thương" của mình. Eunho cười hì hì, ai bảo cục cưng nhà hắn khi dỗi quá là đáng yêu đi chứ, làm hắn cứ muốn trêu chọc suốt ngày mãi thôi. Eunho giữ đầu Bamby, cắn nhẹ lên đôi má của người yêu làm nó đỏ cả một mảng.
"Bé dỗi thì em phải dỗ chứ~"
"Nhưng em cứ chọc anh quài"
"Hay giờ bé chủ động hôn em một cái, em hứa từ giờ sẽ không chọc bé nữa"
"Thật hông đó"
"Thật mò~"
Bamby vòng tay qua cổ Eunho, nhón chân lên nhắm tới môi hắn. Nhưng kì lạ quá, dường như anh càng nhón thì hắn càng rướn người lên, như không để cho anh hôn vậy.
"Em cúi xuống coi, anh không với tới"
"Dạ~"
Eunho vươn tay, kéo eo Bamby vào sát người mình rồi cúi đầu xuống chuẩn bị hôn anh. Bamby ôm chặt lấy cổ cậu, nhắm mắt chu môi đợi chờ nụ hôn từ em người yêu.
Nhưng đợi mãi đợi mãi, Bamby vẫn không cảm nhận được bờ môi quen thuộc, anh liền mở mắt ra nhìn Eunho. Hắn lúc này đang cười nhe răng nhìn chằm chằm vào anh, lúc này Bamby mới biết rằng mình đang bị trêu chọc.
Nhưng để thằng người yêu trời đánh này không trêu mình nữa, Bamby quyết tâm không bỏ cuộc. Anh cứ rướn người, rồi nhảy lên, nhưng Eunho cứ tránh đi chỗ khác, còn cười to nữa, trông thấy ghét không cơ chứ. Hết cách, Bamby đành giở tuyệt chiêu số 1 của mình ra.
"Eunho~ Bế~"
"Ai lại chơi làm nũng kiểu đó"
Miệng thì từ chối, nhưng tay chân lại rất nhanh nhẹn. Eunho nhanh chóng bế cục cưng của mình lên, một tay hắn ôm eo, một tay đặt lên mông anh để làm điểm tựa. Bamby đặt tay lên lồng ngực Eunho, giả vờ rũ mắt buồn bã, rồi chầm chậm ngước lên nhìn hắn với đôi mắt nai to tròn long lanh của mình.
"Eunho hong muốn bé hôn à, anh yêu?"
Vừa mới nghe hai chữ cuối thốt ra từ miệng Bamby, liêm sỉ của Eunho liền bay đi đâu mất tiêu. Hắn ngơ ngác, ú ớ chẳng nói được gì. Bamby thừa cơ hội này liền nhanh chóng kéo đầu hắn lại rồi hôn một cái thật kêu lên môi người yêu.
*Chụt*
"Được chưa, từ giờ hong được trêu anh nữa đó nha"
"Bé kêu em như hồi nãy lại đi"
"Anh yêu à~ Không trêu bé nữa nha~"
Phúc lợi gì đây? Nay người yêu của hắn làm nũng còn hơn mọi ngày, lại còn chiều theo hắn nữa, quá là đáng yêu đi mà, cứ như thế này thì Eunho sẽ nhập viện vì đau tim mất thôi."Bé ơi, mình đi tập thể dục nha"
"10 giờ tối rồi mà"
"Tập thể dục trên giường, giờ này mới thích hợp chứ"
"H-hả???? DO EUNHO BỎ TAO XUỐNG"
"Mời bạn tóc bạc ăng ăng"