Adam pov (2years ago )
(Warning !! the following chapter contains depictions of sexual violence and use of drugs that some readers my find uncomfortable)
Pa ano pong trabaho teka pa naman gay bar to eh !! Inis na sabi ko kay papa tsk sana waiter lang ako dito sana!!
Tsk anak naman huwag ka nang maginarte halikana pasok na tayo !!utos ni papa at nauna ng pumasok kaya kahit ayoko ay sumunod ako sakanya pagpasok namin don ay agad na may lumapit saamin na lalaking nakasuot ng pang bodyguard.
Sumunod kayo sakin !! Sambit nito at naglakad na agad namin syang sinundan ni papa at nagtaka yung mukha ko dahil pumunta kami don sa may vip section ano kaya ang gagawin namin dito ..
Pumasok na kayo naghihintay si boss !!" Sabi nito kay papa sabay binuksan ang pinto shit hindi maganda ang pakiramdam ko dito fuck agad na hinila ko ni papa papasok don tumambad samin ang mahigit sa sumpong tao .
Sir nandito napo kami !! Pagpapaalam ni papa sa lalaking nakaupo sa may sofa
Napakakinis at ang ganda ng mukha nyang anak mo kahit lalaki magaling ayan yung pera !! Nakangiting sabi nito kaya tinignan ko si papa nang masama mukhang alam ko na ang ginawa nya shit agad akong tumakbo papuntang pintuan at pilit na binubuksan yun shit
Ayaw tangina...Anak para to sa mama mo ayaw mo ba syang gumaling anak hindi mo naba mahal ang mama mo !!! "Sabi ni papa na kina galit ko .
Bakit hindi mo ibenta yang katawan mo !! Gigil na sigaw ko na takot ako nung biglang lumapit sakin yung dalawang lalaki na may hawak ng syringe 💉 nung makalapit sila ay agad nilang tinurok sa leeg ko yun mayamaya ay nawalan nako ng malay .
Nagising ako nung may maramdaman akong pinapasok sa may pwetan ko pagkadilat ng mata ko ay tumambad sakin yung kausap ni papa kanina naka patong ito sakin at ginagalaw ako gusto kong manlaban nanghina ako nung makitang nakatali ang magkabilang kamay ko .
Gising kana !! Nakangising sabi nito
Tangina !! Gigil na mura ko
Nakakapagmura kapa mukhang kulang pa yung drugs!! Sabi nito sabay may kinuha don sa side table at nung makita ko kung ano yun ay pilit akong nagpupumiglas.
Tama na parang awa mona !! Nanghihinang pakiusap ko pero hindi ako pinakiggan nito pagkaturok nya non saakin ay pinagpatuloy nya ang pambababoy nya sa katawan ko nung matapos sya ay nagulat ako nung may pumasok na sumpong lalaki teka sila yung mga lalaking nakita ko kanina shit ......
Tapos kana boss ?? Tanong nung isa sa mga yun ..
Oo pwede nyo na syang tikman pero huwag nyo ganong sasaktan para mapakinabangan pa !! Tugon nito agad na lumapit sakin ang mga yun at sinimulan na ang pambababoy sakin ...
Kinagabihan..
Umiiyak ako habang naglalakad pauwi hindi ako makapaniwala na sarili kong ama gagawin sakin yun shit ang dumi dumi ko tangina ng mga taong yun hinding hindi ko sila mapapatawad napatingin ako sa cp ko nung bigla iyon na tumunog09526289369
Natransfer na yung pera sa bank account mo huwag mong kalimutan ang usapan paghindi mo yun susundin papatayin ko ang nanay mo naiintindihan mo!!"
Ahhhhhhhhhhh putangina mo mr,salvador !!"galit na sigaw ko nagawa pa akong I blackmail ng rapist nayun papakulong ko sya ..
Police station
Narape po ako !! sumbong ko sa police na nakausap ko mayamaya ay seryosong tumingin ito saakin at biglang tumawa .
Hahahhaaha narape sinong niloko mo lalaki ka toy paano sa pwet ka tinira ganon!! Pangiinsulto nito tangina pati ba naman police sira ulo
Sir walang pinipili ang mga rapist kahit nga bata eh ginagawa nilang biktima !! Galit na sambit ko
Bakit na gagalit ka tsk sino ba yung rapist na sinasabi mo at saan naganap ang pangrerape sayo ? Napipilitan na sabi nito magsasalita na sana ulit ako nung matigilan ako nung may familiar na boses na ng salita mula sa likuran ko nung nilingon ko yun ay takot na napatayo ako nung makita na yung rapist ko yun anong ginagawa nya dito ..
Soon to be mayor napadaan ka anong kailangan nyo sir !? Tuwang tuwa na sabi nung police na kausap ko sabay tayo ..
Sya yun sya yung rapist sir !! Nanginginig na sambit ko sabay turo sakanya ..
Anong sinasabi mo dyan iho ok ka lang ba ? Tanong nito bait baitan at maang maangan si gago shit ...
Huwag mokong ginagago kadiri ka !! Galit na sigaw ko sabay nilapitan sya at sinuntok agad na inawat ako ng mga pulis ..
Iba yung mata nya tignan nyo mukha syang nakadroga inexamine nyo baka high lang sya mga bata ngayon talaga ang hihilig gumawa ng kwento hindi ko kayang gawin yan dahil may anak din akong lalaki !! Pagsisinungaling nito ang galing umaarte pa talaga ang putangina...
Iho baka nga high ka lang hindi nya magagawa yun dahil napakabuti nyang tao !! Pagdepensa nung pulis sa gagong yun mabait kalokohan ..
Ah !patawa kayong lahat mabait tsk!wala sa sariling sambit ko sabay tumawa ng malakas at mayamaya ay umiyak ..
Bakit ba ayaw nyong maniwala sakin bakit ?? Umiiyak na sambit ko
Anak !! Rinig kong sigaw nang nakakabwesit kong tatay malamang mas ididiin ako nyan may pera eh!!
Pasensya na kayo sa anak ko lulong na kasi sa droga kaya ganyan simula nung mahospital ang mama nya naging pasaway na sya at natutong mag droga hindi ko na nga alam ang gagawin ko sa batang to pagpasensyahan nyo nalang po sya !!! Pagsisinungaling nito ang galing gumawa ng kwento hahaha wala na ngang kwenta gago pa tsk ang bobo ko naniwala pa ko sakanya na gusto nyang bumawi sakin pati kay mama tangina gusto nya lang pala akong pagkakitaan mas masahol pa sila sa demonyo ..
Ok lang iuwi mo na yang anak mo at sana magamot na sya ito kaunting tulong !! Sabi nito sabay nagabot ng pera kay papa kaya galit na kinuha ko yun at ibinato sakanya at pagkatapos ay dinuraan sya sabay galit na lumabas ng station tangina nila pati pulis nasa panig nya kaya pala hindi natatakot gumawa ng kademonyohan mayamaya ay biglang may nagtakip ng bunganga ko at ipinasok ako sa isang van .. tumambad sakin si mr, salvador na nagpupunas ng mukha nito
Masyado kang pasaway !! Umiiling uling na sabi nito sabay mainabot sakin na cp at naiyak ako nung marinig ko ang boses ni mama ..
Hello anak kamusta!! Masiglang bati nito sakin sa kabilang linya ..
Ok naman po !! Pagsisinungaling ko at pilit na pinapasaya ang boses .
Miss na kita anak! Sabi nito kaya hindi kona mapigilan napahagulgol nako ng iyak agad na kinuha ni mr, Salvador yung cp sakin at sya na ang kumausap kay mama ..
Sa susunod nalang daw kayo magusap ng anak mo masama ang pakiramdam eh sige na jema magpahinga ka nalang muna !! "Rinig kong sabi nito sabay pinatay ang tawag sabay lumingon sakin at hinawakan ako sa may baba ..
Gawin mo pa ulit ang ginawa mo ngayon hindi mo na talaga makikita ng buhay ang nanay mo !!
Gagawin ko ang lahat ng gusto nyo huwag nyo lang sasaktan si mama nakikiusap ako !!! Umiiyak na sabi ko ngumiti naman ito sakin sabay hinawakan ang pwetan ko.
Good boy !! Sambit nito