Ep3

2K 7 0
                                    


Ngày hè mặt trời luôn lên sớm,ánh sáng từ ngoài cửa sổ chiếu vào thiếu chút nữa làm Triệu Uy không thể mở nổi mắt ra!

Hắn nhìn chút thời gian,sắp 6 giờ,nghĩ đến ngày hôm qua làm con gái đến 2 giờ khuya,khó trách đến giờ con gái vẫn chưa thể tỉnh.Nhìn sang con gái đang nằm bên cạnh,gương mặt thanh tú,vẫn còn nét trẻ thơ thiếu nữ,ai có thể tưởng được tối qua cô đã biểu hiện dâm đãng thế nào?

Sau khi nhẹ nhàng vén chăn bông đang đắp trên người mình và con ra,hắn tiện tay giữ lấy,bắt đầu ngắm nhìn thưởng thức thân thể con gái,đây là công việc theo lệ thường hàng ngày của hắn,chỉ cần mỗi sáng hắn dậy sớm hơn con, thì đều sẽ im lặng nhìn ngắm toàn thân đầy đặn của con gái như vậy.Làn da của Tranh Phù trắng hồng không hề có sẹo,tóc dài chạm vai cùng cổ trắng nõn,đều là những điểm hắn mê!

Đặc biệt là mùi thơm đặc hữu của thiếu nữ mà người cô phát tán, càng làm hắn điên cuồng!

Triệu Uy tử tế thưởng thức từng bộ phận trên thân thể con gái, đương nhiên lúc ánh mắt hắn đi tới trên vú con gái,đột nhiên phát hiện dường như bầu vú con gái đã lớn hơn! Hắn nghĩ có lẽ bởi vì con gái vẫn đang trong tuổi dậy thì nên vậy! Nhưng sau một hồi hắn lại nghĩ,có thể là do hắn thường xuyên xoa bóp cũng nên! Hắn không nhịn được nở nụ cười! Đúng nhỉ! Kể từ khi hắn và con gái phát sinh quan hệ tình dục loạn luân, gần như mỗi ngày hắn đều xoa bóp bầu vú con gái,khó trách bầu vú con lớn mau như vậy!

Sau đó tầm mắt của hắn từ từ dời xuống, không lâu lọt vào mắt hắn chính là âm đạo no đủ còn thưa thớt không lông kia của con,giữa âm đạo no đủ có một viên thịt nhỏ ướt át màu hồng phấn,mỗi lần nhìn đến âm đạo no đủ tuyết trắng thưa thớt lông này của con hắn lại càng thấy mê người! Đều không nhịn được cảm thán.

Cứ nghĩ tới hoa huy*t này của con sẽ tùy thời vì nhục bổng của mình mà mở,hắn đều không nhịn được kích động lên,dương v*t dưới quần cũng vì thế mà trở nên cứng rắn.

"Aiz ~" Hắn thở dài. Đứng trước cây gậy th*t cứng ngắc trung thực của mình,hắn nghĩ,một tháng trước không phải bởi vì nó, quan hệ giữa hắn và con gái chắc chắn sẽ chỉ là tình cha con mà thôi.Và con gái giờ này vẫn sẽ là một tiểu cô nương gì cũng chưa biết.Hắn nhớ rõ cái ngày mà chuyện kia phát sinh,chính là ngày kỷ niệm một năm vợ hắn mất.

Ngày đó hắn theo thường lệ sau khi xem phim tối xong liền tới phòng tắm tắm rửa, đúng lúc hắn đang ngâm bồn thì con gái chợt xông vào...

"Ba! Con tắm cùng ba được không?"

"Cái gì?"

Đề nghị của con thực để cho hắn giật mình! Trước kia lúc vợ còn sống,thì con gái cũng luôn tắm với mẹ.Hắn không ngờ con gái lại chủ động yêu cầu tắm cùng hắn! Hắn nghĩ có lẽ vì vợ mất rời, cho nên con gái mới muốn tắm cùng mình!

Nhìn con gái quay lưng lại với mình tự cởi quần áo,hắn biết đã không kịp cự tuyệt rồi! Nhưng mà cũng không có lý do cự tuyệt,chỉ là con gái đã 13 tuổi,bắt đầu trưởng thành,sao hắn có thể cùng con gái tắm đây? Nhưng hắn lập tức nghĩ đến cô là con gái hắn,cùng tắm rửa cũng đâu phải là chuyện quá kỳ quái gì.

[ Cao H ] [ Cấm Kỵ] Loạn Luân Quần Giao Cha ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ