"Ngoại trừ tiền ra, cái gì tôi cũng không thiếu."
Vào ngày đi nhận chức quản lí ở trại huấn luyện Blue Lock, Isagi Yoichi đã được ông chủ mới của mình tặng cho món quà đặc biệt nhân dịp lần đầu gặp gỡ.
Đó là một tấm thẻ đen.
Nhìn thẻ đen nạm viền vàng chói muốn mù mắt đang đặt trên bàn, Isagi sau một thoáng ngơ ngác thất thần đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, ngoài mặt anh ra vẻ đứng đắn mỉm cười với người đàn ông đối diện, thực tế trong lòng đang cực lực nhịn xuống xúc động chuẩn bị nhào đến ôm đùi.
Tổ tiên phù hộ, hôm nay con phát tài rồi!
Thấy thanh niên chỉ nhìn chằm chằm mình không nói gì, Ego Jinpachi khẽ cau mày, nhấc tay đẩy kính trong sự khó hiểu: "Sao, cậu không lấy? Hay cậu cảm thấy chán ghét thứ đồ dung tục này?"
Isagi như bắt được tín hiệu bèn vội vội vàng phủ nhận: "Đương nhiên..."
"Làm sao tôi có thể từ chối ý tốt của anh được?"
"Con người tôi thích nhất là những thứ dung tục!"
Mẹ nó chứ chỉ có lũ thiểu năng mới đi từ chối tiền, người thông minh không ai phạm phải sai lầm như thế cả!
Sắp chết đói tới nơi còn bày đặt sĩ diện thì chỉ có nước cạp đất mà ăn!!
Dứt lời Isagi liền chộp lấy tấm thẻ cầm trong tay, thề phải xem nó như bùa hộ mệnh trân quý không chết không buông.
Tựa hồ còn sợ Ego đổi ý, anh mặt không ửng đỏ tim không loạn nhịp nói rằng: "Niềm vui đến quá bất ngờ, nhất thời không kịp phản ứng."
Quỷ nghèo cuối cùng cũng có cơ hội quật khởi.
Cái tật giữ giá gì đó vẫn nên vứt đi chó gặm là tốt nhất.
Sau đó lại quay sang nhìn gã: "Tôi vẫn còn một thắc mắc."
Ego: "Chuyện gì?"
Isagi: "Việc anh muốn tôi làm có hợp pháp không?"
Ego: "...Hợp pháp"
"Bình thường cậu chỉ việc ngồi một chỗ quan sát là được, khi cần thiết thì đứng ra dạy dỗ lũ nhóc đó giúp tôi. Dù sao bọn chúng cũng đang trong thời kì phản nghịch nên phải có sự xuất hiện của nhân tố bên ngoài để áp chế."
Isagi hỏi: "Chẳng hạn như?"
Ego hỏi ngược lại: "Sở trường của cậu là gì?"
Isagi suy nghĩ hai giây rồi nhẹ nhàng làm động tác cắt cổ.
Ego quả quyết không chút do dự: "Được phê duyệt, thông qua."
Isagi vui vẻ giơ lên ngón cái: "Đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ."
Bằng sự kính nghiệp xuất phát từ tận đáy lòng, giọng điệu của Isagi vô cùng chân thành nghiêm túc, như thể anh sẵn sàng phục tùng mọi yêu cầu của gã đàn ông này vô điều kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL| AllIsagi] Khắc Tinh Trong Số Mệnh Đã Online
FanficTác giả: Niran Thể loại: Đam mỹ, đồng nhân, np, trùng sinh, hiện đại đô thị, cường cường Một ngày nọ, thanh niên thất nghiệp Isagi Yoichi bỗng nhận được bức thư từ JFA mời anh đến tham quan dự án Blue Lock. "Thật ngại quá tôi không biết đá bóng." "...