Chương 1: Ngày quốc tế đàn ông

2.5K 36 10
                                    

Tại đất nước X, vào ngày quốc tế đàn ông thì đàn ông trên toàn quốc sẽ không được mặc quần áo mà phải trần truồng hoàn toàn 100% và không được để lông cu. Ở đất nước này, họ tin rằng điều này nhằm tôn vinh giá trị cơ thể và sức mạnh của nam giới.

-------

Trọng Nghĩa là một quản lý cấp trung của một công ty lớn, anh được sếp lớn cử đi công tác tại đất nước X. Nghĩa thường xuyên phải đi công tác nhưng đây là lần đầu tiên anh được cử tới đất nước này. Bởi vì không biết phong tục kỳ lạ vào ngày quốc tế đàn ông nên Nghĩa không chút do dự mà đồng ý ngay. Và cũng chính điều này sẽ thay đổi tương lai sắp tới của anh sau này...

Nghĩa sắp xếp quần áo vào vali, những bộ vest, quần áo ngủ, tất, đồ lót,... Những món đồ hết sức cơ bản của đàn ông. Thế nhưng anh đâu biết rằng, sắp tới anh thậm chí còn không được dùng những món đồ này nữa.

----

Máy bay hạ cánh. Nghĩa bắt xe từ sân bay về tới khách sạn. Sau đó đi thăm quan vài nơi tại đất nước này, rất nhiều băng rôn treo khắp đường phố chào mừng ngày quốc tế đàn ông sắp tới. Anh thầm nghĩ rằng có lẽ ngày quốc tế đàn ông là một trong những ngày quan trọng nhất của đất nước này.

Sáng hôm sau, anh mặc một bộ vest màu đen và cà vạt xanh thẫm vô cùng lịch sự để chuẩn bị tới công ty của đối tác. Đến nơi, anh được sắp xếp cho một chỗ ngồi làm việc sát với phòng của giám đốc công ty này. Vị giám đốc bước ra từ phòng làm việc, bắt tay chào hỏi Nghĩa một cách rất lịch sự và thân thiện. Anh ta có thân hình cao hơn, dù mặc bộ đồ vest vẫn có thể thấy rõ cơ ngực và bắp tay rắn chắc, cái mông căng làm lằn rõ vệt quần lót tam giác trên chiếc quần âu. Dù Nghĩa cũng là một người chăm chỉ tập thể hình nhưng cơ bắp cũng chỉ bằng một nửa anh ta. Có lẽ đàn ông tại đất nước này ai cũng đều tập luyện thể hình chăm chỉ nên nhìn ai cũng có cơ thể vô cùng săn chắc.

Ngày đầu tiên đi làm tại công ty đối tác diễn ra hết sức suôn sẻ, Nghĩa nghĩ rằng chuyến đi lần này cũng sẽ tốt như những chuyến công tác khác anh từng đi. Kết thúc ngày làm việc đầu tiên, Nghĩa chào các đồng nghiệp xung quanh, một người đáp lại: "Mai là ngày quốc tế đàn ông đó, đừng quên quy tắc nhé." Nghĩa không hiểu quy tắc người đó nói là gì, nhưng anh cũng chẳng mấy bận tâm nên không hỏi lại.

-----

Sáng hôm sau ngủ dậy, Nghĩa tắm rửa như mọi khi rồi đứng trước gương một lúc cho khô người, tự nhìn ngắm cơ thể đầy hấp dẫn của mình. Cặp ngực săn chắc, mông căng tròn, con cặc to dài dù chưa cương lòng thòng giữa háng, chùm lông cu đen rậm ở gốc cặc trông rất nam tính. Nghĩa càng ngắm nhìn bản thân trong gương càng thấy tự hào về cơ thể của bản thân. Sau khi khô người thì anh mặc một chiếc quần boxer trắng ôm sát cơ thể, con cặc khủng bị bọc lại bởi chiếc quần lót làm nhô lên giữa háng một cục, lằn cả đầu khấc lên chiếc quần lót. Hôm nay anh lựa chọn một bộ vest màu xanh dương để mặc. Xong xuôi, Nghĩa nhìn ngắm lại cơ thể một lần nữa trong gương, lại là hình ảnh chỉn chu như thường ngày.

Nghĩa lên chiếc xe ô tô rồi bắt đầu lái xe tới công ty. Đi được một đoạn trên đường, bỗng nghĩa nhìn thấy một người đàn ông trần truồng đi bộ trên vỉa hè, anh ta chỉ đi tất và đi giày, còn trên người không một mảnh vải che thân, con cặc cũng không hề có lông. Nghĩa thầm nghĩ có lẽ tên đó bị tâm thần nên không nghĩ gì nữa mà tiếp tục lái xe. Ra tới đường lớn, Nghĩa cực kỳ kinh ngạc khi tất cả nam giới đều đang trần truồng đi lại giữa đường. Đột nhiên, có một người đàn ông trần truồng đội mũ cảnh sát chặn xe của Nghĩa lại rồi yêu cầu anh vào đồn. Nghĩa vừa bước xuống xe thì tất cả mọi người xung quanh đều nhìn anh ta vô cùng kỳ lạ. Người đàn ông đội mũ cảnh sát nói:

Truyện ngắn Gay phô dâm/bạo dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ