Chương 2: Làm chó cho con trai

1.6K 27 9
                                    

Hùng là một doanh nhân thành công khi mới 35 tuổi đã trở thành sếp lớn của một công ty công nghệ có tiếng. Anh ta có một gia đình nhỏ rất hạnh phúc, cậu con trai 10 tuổi vô cùng thông minh và lanh lợi. Ngoại hình anh ta cũng rất ưa nhìn, cao ráo, đẹp trai, do luyện tập thể thao chăm chỉ nên cơ thể cũng cơ bắp như một dân thể thao chuyên nghiệp. Người ngoài nhìn vào thì ước ao một cuộc sống giống như Hùng, anh ta có tất cả từ sự nghiệp, gia đình hay ngoại hình. Tuy nhiên, đâu ai biết rằng cuộc sống của Hùng sẽ sớm bị đảo lộn bởi cậu con trai 10 tuổi mà anh luôn yêu quý...

—-------

Một buổi tối nọ, trong căn phòng ngủ của hai vợ chồng, vợ của Hùng nói với anh:

Con trai chúng ta cũng đến tuổi dậy thì rồi, em nghĩ cần cho nó tập mặc quần lót.

Nghe vợ nhắc thì Hùng cũng mới chợt nhớ ra, có lẽ do dạo này anh quá bận công việc nên quên những chuyện nhỏ nhặt này. Hùng nói:

Ừ phải rồi, ngày mai anh sẽ mua quần lót cho con và hướng dẫn nó.

Vợ của Hùng gật đầu và nói tiếp:

Em là phụ nữ nên không thể trực tiếp nói những chuyện như thế này với con trai được. Từ giờ về những vấn đề giáo dục giới tính với con trai thì anh lo nhé.

Hùng cũng đồng ý vì những chuyện nhạy cảm của đàn ông đâu thể để mẹ lo được, anh là ba nên phải quan tâm chuyện này của con trai mình cũng là hợp lý thôi.

—-----

Hôm sau, sau khi tan làm, Hùng lái ô tô tới một cửa tiệm đồ lót nam thương hiệu nổi tiếng. Hùng tiến lại hỏi nhân viên:

Cho anh hỏi quầy quần lót cho bé trai khoảng 10 tuổi ở đâu nhỉ?

Nhân viên dẫn anh tới quầy đồ lót cho trẻ em. Hùng đưa mắt nhìn một lượt, tất cả chỉ nhỏ bằng một nửa cỡ quần lót anh hay mặc và rất đa dạng những hình thù, từ đơn sắc chấm bi cho tới những hình siêu nhân hay nhân vật hoạt hình. Có quá nhiều lựa chọn khiến cho Hùng rất bốii rối, bình thường Hùng chỉ mặc những màu cơ bản không họa tiết, giờ chọn cho một đứa trẻ thì phải chọn một cái có họa tiết gì đây? Hơn nữa, anh còn không biết trẻ em thì nên mặc loại boxer hay tam giác.

Hùng lấy bừa vài chiếc quần lót tam giác màu trắng rồi ra thanh toán.

—------

Vừa về đến nhà, Hùng cầm túi quần lót vừa mua vào phòng con trai. Cậu con trai sau khi đi học về vẫn ngồi trong phòng học bài chăm chỉ. Cậu con trai nhìn thấy Hùng cầm túi nilon đen thì liền hỏi:

ba mua quà cho con hả?

Hùng không trả lời câu hỏi mà chỉ ngồi lên xuống rồi nói:

Ba có chuyện muốn nói với con.

Cậu con trai thấy ba mình nghiêm túc thì có chút sợ sệt. Cậu tự hỏi không biết có việc gì gấp gáp mà ba còn mặc nguyên ba đồ vest chưa thay ra đã sang phòng mình nói chuyện rồi. Đôi mắt cậu bé chăm chú nhìn ba chờ ba nói tiếp. Hùng tiếp tục:

Con cũng lớn rồi, sắp bước vào tuổi dậy thì. Sắp tới con sẽ cần phải mặc quần lót. Đây là quần lót ba đã mua cho con.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyện ngắn Gay phô dâm/bạo dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ