00

18 2 0
                                    

00


"Dimitri, why are you not answering my calls?" Sabi ni Sabrina sabay hatak sa braso ko.

I halt on my step to look at her. "Why would I answer your call?" Nakataas na kilay kong tanong.

This is why I don't want to fuck a virgins like her. But she insist it. Pinilit niya ang sarili niya. Palay na ang lumalapit sino namang tangang manok ang aayaw diba?

Nangilid ang luha niya. Oh goddamn!

I rolled my eyes dramatically. "Sabrina, Sinabi ko na sayo bago mo binuka ang hita mo para sa'akin. I don't do commitments." Malamig na sabi ko.

Kumunot ng husto ang nuo niya dahil sa sinabi ko. "It's Samantha! You motherfucking asshole!" She shouted out of anger.

Oh. I thought it was Sabrina. I smirk. "Oh, sorry my bad." Tapos ay tinalikuran ko na siya.

Bago pa man ako makalabas ng University ay sumigaw siya ng pagkalakas lakas.

"Sinusumpa ko, matinding karma ang darating sayo! Magmamahal ka ng isang taong hindi mo inaasahan pero kapag dumating ang araw na iyon ikaw naman ang luluha! Ikaw naman ang mag-mamakaawa dahil hindi ka mamahalin ng taong gusto mo tandaan mo yan. Dimitri Yosef Romanovich."

Tumaas lang ang kilay ko. Hindi pinansin ang mga sinabi niya. She's so weird.

Ngunit hindi ko alam na darating yung panahon na magmamahal ako ng isang taong pinaka hindi ko inaasahan na mamahalin ko.

Hi, I will try start writing this story masyadong madaming pumapasok na eksina sa isip ko halos hindi ko na alam if mag-start ba akong mag sulat ulit o hindi na. But then again one of my friends said to write again.

Thank you please support me.
You can Add me on Facebook :
Kristalyn Cayabyab ☺️

His Broken SoulTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon