Leo(Oc) x Elijah(Char) (Req từ bạn @MinhTrn592)

56 3 7
                                    

A/N POV:

Tại một công viên giải trí có một cặp đôi, thiếu nữ đó có mái tóc xanh màu xanh lá, đôi mắt đỏ, bộ đồ là màu đỏ nâu viền đen, trên đầu là một chiếc nón mũ bông. Cô ấy là đội trưởng Elijah đến từ nhà tù đầu lâu. Còn cậu thiếu niên kia thì có mái tóc trắng như tuyết dài đến hông nhưng đã được buộc thành kiểu tóc đuôi ngựa, đôi mắt thì là màu đỏ ruby, quần áo thì là áo hoodie đỏ, quần đen. Cậu ta là đội trưởng khu Z-Leo.

Elijah thấy một quán bán kem thì cô lập tức nắm chặt lấy cổ tay của Leo rồi kéo cậu đi.

Leo<Suy nghĩ>-"Lại nữa, mà sao sức khỏe của em ấy tốt thế."

Người đàn ông thấy cô gái kéo một chàng trai đến, thì ông ta lập tức đã hiểu, bọn họ chính là cặp đôi, ông ta liền lấy ra một bảng mới trên đấy có ghi là "mỗi cặp đôi mua hai được 'tặng' một"

Elijah chỉ ngón tay về phía kem dâu tây kia.

Elijah-"Em muốn cái này được không, Leo?"

Nhìn thấy khuôn mặt hết sức đáng yêu của cô người yêu, Leo không thể nào từ chối được liền phải đồng ý mặc dù tiền lương tháng này cậu còn chưa nhận.

Leo-"Được rồi, chủ quán cho tôi một que dâu tây."

Leo-"Mà ông nhìn quen quen ta-"

Leo tập trung nhìn người đàn ông trước mặt kia, cậu nhận ra đó chính là-

Leo-"Ông làm gì ở đây hả, <Living Disaster> Yzak"

Yzak-"Kiếm tiền."

Leo-"Thì ra là vậy- mà khoan đã"

Cậu ta thấy câu nói vừa nãy của Yzak hơi sai sai, liền lên tiếng hỏi lại.

Leo-"Kiếm tiền, ông giàu mà?"

Yzak-"Phải kiếm tiền để tìm người yêu, chứ ai đâu như tụi bây."

Yzak-"Má nhắc đến vụ người yêu mới cay."

Yzak nói với một tông giọng rất là chán đời, nhưng mà làm kem và thêm topic thì vẫn ổn.

Leo hiện giờ đang cố hết sức để nhịn cười , nhóm <Inviolable Waters> thế hệ đầu, ai cũng có vợ con các thứ ngoại trừ ông Yzak này ra, sống trên 10.000 năm mà vẫn Forever Alone.

Sau 1 phút thì cây kem dâu tây mà Elijah đòi thì đã có. Yzak liền đưa cho Leo.

Yzak-"Cho ta xin 3 platinum"

<A/N-"Đơn vị tiền trong Warframe">

Leo-"Hơi đắt nha."//để tiền lên bàn//

Yzak-"3 cây kem mà."

Leo-"Ủa sao 3 cây kem"

Yzak-"Người yêu chú chọn một cây kem dâu tây, một cây kem sô-cô-la-"

Yzak chưa nói xong câu mà bị thằng nhãi trước mặt can thiệp.

Leo-"Thế vậy có 2 platinum thôi chứ? Sao lại 3?"

Yzak-"Nhìn cái này đi."

Vậy là <Living Disaster> lấy một bảng cho đội trưởng Leo nhìn, cậu ngồi phân tích mới nhận ra là chữ tặng là nằm ở trong ngoặc.

Những OTP độc lạ, trên cả bình dương(Drop for now)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ