Jaki012(Char)xChloe012(Char)

59 8 10
                                    

A/N POV:

Nhà tù đầu lâu, nơi mà bắt giữ các tội phạm nguy hiểm đến cho các cư dân của mỗi hành tinh. Ban đầu các tù nhân bị bắt là để tránh khỏi lời nguyền của con quỷ mà nhập vào bên trong con trai của giám đốc, về sau thì mọi thứ đã lộ diện, nguồn gốc của mọi thứ chính là chúa quỷ-Cody. Tất cả mọi người ở nhà tù đều chung tay, nhằm mục đích tiêu diệt Cody, để cho những người dân trên các hành tinh sống một cách yên ổn.

Tuy Cody đã chết nhưng cái giá không hề nhẹ, phần lớn tù nhân lẫn cai ngục đều chết dưới tay tên chúa quỷ đấy. Tất nhiên các đội trưởng cũng không phải ngoại lệ, hơn nửa các đội trưởng cai ngục đều về với đất mẹ.

Cậu-Enderman sau khi tiêu diệt xong tên chúa quỷ Cody, liền đi tìm người con gái mà bản thân đem lòng yêu từ cấp 2 cho đến khi mất ký ức. Và cái gì cũng sẽ đến, Jaki chú ý đến người con gái có làn da trắng, mái tóc dài ngang đến hông có màu bạch kim-đó không ai ngoài đội trưởng khu M Chloe. Thứ đáng sợ nhất mà Jaki đang chú ý là cây giáo...đâm xuyên qua lồng ngực của cô. Cậu lấp tức chạy nhanh đến rút cái cây giáo đẩy khỏi lồng ngực cô, và thi triển một loại phép hồi phục cao cấp lên người cô. Vết thương trên đầy dần được hồi phục, biểu cảm của Jaki cũng có vui lên một chút rồi cậu đỡ cô dậy rồi lên tiếng.

Jaki-"Chloe, em không sao chứ."

Đôi mắt màu tím ngọc của cô dần dần được mở ra, thấy Chloe tỉnh dậy thì Jaki cũng vui lên một chút.

Chloe-"J,Jaki...anh có lại ký ức rồi s,sao?"

Jaki-"Tất nhiên rồi, em đúng là đồ ngốc mà. Tại sao lại xóa ký ức của anh đi chứ?"

Chloe-"Em la-làm thế để bảo vệ an-"

Cô chưa nói xong câu thì khạc ra đấy máu, nhìn thấy cảnh đó độ sợ hãi của Jaki càng ngày càng tăng cao hơn, cậu rất sợ khi đánh mất cô thêm lần nữa.

Jaki<Suy nghĩ>-"Tại sao, chẳng phải mình đã hồi phục cho em ấy rồi sao?"

Bỗng nhiên Chloe dùng hết sức mà vòng tay qua cổ Jaki rồi tặng cho cậu một nụ hôn. Cậu-Enderman cảm nhận được gì đó chảy qua người cậu, cùng lúc đó Jaki cảm nhận được tất cả nỗi đau của người con gái trước mặt đó, khi cô chịu đựng để không cho quỷ thiên thần làm hại cậu. Sau 30 giây, Chloe mới tách ra.

Chloe-"Đây là nụ hôn cảm ơn anh trong suốt thời gian qua và cũng là nụ hô-hôn tạm biệt."

Jaki nghe câu đấy của cô thì không hiểu gì thì lên tiếng.

Jaki-"Ý em là sao?"

Chloe rất muốn trả lời nhưng miệng của cô không mở ra được, còn lông mi thì lại rất là nặng.

Chloe<Suy nghĩ>-"Tạm biệt anh Jaki. Em rất muốn ở cạnh anh nhưng không được rồi."

Cứ thế Chloe nhắm mắt xuống.   

Jaki-"Chloe Chloe Chloe"

Tuy cậu đã gọi tên cô rất nhiều lần nhưng Chloe không mở mắt ra được. Cơ thể của cô bắt đầu phát sáng. Lúc này đây Jaki rất là hoảng sợ, vì Chloe chính là một thiên thần có nghĩa là sau khi chết, cô sẽ đi đến thiên đường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những OTP độc lạ, trên cả bình dương(Drop for now)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ