Jaki014(Char)xEnma014(Char) (P1) (req của @lijina1204389)

53 5 0
                                    

—————————————————————————————————————————

Trước khi bắt đầu thì mình muốn nói là Jaki trong đây rất khác và rất là OP. Còn nếu mà ai nói "ui sao lại thế này các thứ" hoặc là "Jaki trong phim là người như thế này" thì mình nghĩ các bạn bị mù 100% vì mình viết kiểu my way.

Okay bắt đầu thôi.

—————————————————————————————————————————

-Trái đất 014-

Tại trụ sở cảnh sát, trong một căn phòng khá là nhiều giấy tờ, có hai thanh thiếu niên đang tìm thêm các manh mối trên chiếc máy tính. Và hai thiếu nữ kia đang sắp xếp lại các manh mối đã có sẵn.

Người có mái tóc màu tím, kiểu tóc thì bên phải dài hơn bên trái, đôi mắt thì khá là đặc biệt khi mà trái là xanh lá, bên phải thì tím đậm, áo sơ mi bên trong thì là màu trắng cùng với chiếc áo măng tô, chiếc quần thì là quần tây, còn giày thể thao và đang đeo trên cổ là một chiếc cà vạt. Đó chính là Violet, cậu vốn dĩ thuộc về trái đất 013 nhưng vài lý do(Cụ thể là bị Jaki014 xích cổ mang sang, ban đầu Violet còn từ chối nhưng bị Jaki bảo là bên đấy có loạt kẹo bông gòn mới siêu ngon, nen Violet mới chịu đi) nên cậu ta mới ở lại. Violet lên tiếng hỏi người bạn mình.

Violet-"Cậu tìm thêm được manh mối gì chưa?"

Đồng nghiệp của Violet thì có màu tóc màu đen tuyền, đôi mắt thì màu tím giống như các Enderman khác, quần áo thì cậu ta đang mặc là một bộ cảnh sát có màu đen, ở tay trái thì đeo một băng màu đỏ, cậu ta còn đội một chiếc nón nữa. Và đó không ai khác là Jaki, cụ thể là Jaki 014

Jaki-"Chưa, còn cậu đến đâu rồi."

Violet-"Chưa, xem ra ca này hơi khó."

Ngay khi vừa nghe xong câu nói của Violet thì Jaki cũng thở dài, vì bọn họ đã ngồi mài trên chiếc ghế này được 14 tiếng rồi mà vẫn chưa có thêm thông tin gì cả.

Jaki liền ngả người ra đằng sau, nằm được một lúc thì cậu quay sang phía của hai người con gái kia, rồi lên tiếng

Jaki-"Enma, Ashley đến đâu rồi?"

Cô gái có tên là Enma có đôi mắt màu xanh ngọc, làn da thì trắng như tuyết giống với Violet, tóc thì dài đến hông có màu xanh đậm, cô ta mặc một chiếc áo croptop đan len cùng với quần jogger kèm theo giày thể thao máu trắng.

Còn người tên là Ashley kia, cô ấy có mái tóc màu vàng dài hơn phần cổ, đôi mắt thì là màu tím xanh, bộ đồ thì được trụ sở cảnh sát tặng nên cũng khác với các nữ cảnh sát khác, khi vào đây cô ấy được phân công là đầu bếp.

Hai người thiếu nữ trả lời lại câu hỏi của Jaki

Enma-"Phía này thì vẫn chưa tìm ra thêm manh mối gì cả."

Ashley-"Tiền bối Jaki, em với chị Enma cũng chẳng tìm thấy thêm gì cả."

Jaki-"Vậy sao."

*Ring Ring*

Tiếng chuông mà Jaki cài đặt trong chiếc điện thoại bỗng nhiên rung lên, thế là cậu liền lấy nhìn thì thấy giờ là "18:30" rồi, nên Jaki cũng đúng lên.

Những OTP độc lạ, trên cả bình dương(Drop for now)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ