7.

136 29 0
                                    

- Chết rồi hội trưởng ơi! Một bạn MC vừa nhập viện vì đau bụng rồi, vị trí MC cho sự kiện đang trống mất! Biết đi đâu để tìm bây giờ?

 Jaehyun đau đầu, ông trời ơi, sao phải trúng ngày hôm nay thế?

 - Có hai MC cơ mà, bạn còn lại đâu?

- Bạn ý hơi đau họng không nói được nhiều, kịch bản lần này là kỷ niệm, tri ân nên kịch bản giới thiệu khá dài.

 Cạn lời.

- Không còn ai hay làm MC trống thời gian hả?

- Mọi người đều vào tổ kịch với tổ văn nghệ rồi. À, đúng rồi, hội trưởng cũng dẫn khai giảng với bế giảng thường xuyên đúng không? Hội trưởng đọc qua rồi giúp bọn tớ lần này đi.

 Thực lòng vì lên kế hoạch lần này Jaehyun cũng rất mệt mỏi, cộng thêm chứng viêm dạ dày hành hạ khiến bản năng Jaehyun muốn từ chối. Nhưng, trích lời Sungho, bạn phố bên chơi từ bé, Jaehyun giỏi để ý đến cảm xúc của mọi người, cũng giỏi biểu đạt cảm xúc yêu thương của chính mình thế mà lại kẹt trong cái bẫy góp ý cho người khác.

 Đáng nhẽ anh nên từ chối vì mình cũng thảm hại lắm rồi, chẳng kém gì người ta đâu. Nhưng Jaehyun lại không biết nên từ chối như thế nào, hắn biết bạn kia cũng hoảng loạn không kém gì mình cả.

- Jaehyun, bọn tớ trông chờ vào cậu nhé.

- Này, anh ấy còn chưa nói gì mà. Sao lại tự tiện trao trách nhiệm vậy? Chỉ vì anh ấy là hội trưởng nên mấy người mới ỷ lại à?

 Jaehyun ngơ ngác để Dongmin chắn trước mặt, ôi, Dongmin đến này, đến thật này. Anh vẫn tỉnh táo đúng không?

- Không sao đâu Dongmin à...

- Anh không thoải mái thì phải nói chứ?

- Anh biết rồi mà, cảm ơn em.

 Jaehyun cười, mắt cong cong. Trái tim run rẩy như được bọc trong chăn bông ấm áp, cảm giác vui vẻ theo từng nhịp đập con tim đưa dòng máu ấm áp đến từng tế bào. 

 Người bạn kia cũng vội vàng xin lỗi rồi lại hỏi giải pháp.

- Còn trường bên nữa kia mà, để tớ đi hỏi hội trưởng bên kia xem.

 Đợi người kia đi mất Jaehyun mới quay lại hỏi Dongmin.

- Em đến tìm anh hả?

- Không phải đâu.

- Thế sao em lại ở đây?

- Gặp bạn, đi ngang qua thôi.

 Ầy, lại nói dối rồi cái con người này, quanh đây đâu có ai Dongmin quen đâu. Jaehyun im lặng, cho là mình đang bảo vệ cái sự kiêu ngạo còn sót lại vì cơn giận. 

 Chợt, hắn thấy Dongmin vẫy tay chào một gương mặt lạ lẫm nào đó rồi bước qua. Hai người vỗ vai rồi nói chuyện rôm rả, Jaehyun bị bỏ lại trong im lặng. Thế đi gặp bạn là thật à,... ài, anh đánh giá cao mình quá rồi.

...

 - Sungho à, bên đó có ai dẫn chương trình được thì phân một bạn qua nhá.

- Ờ, được thôi. Mày quen nhóc kia hả? Sao mà nhìn nãy giờ vậy? 

/ddz/ lý do thất tình: tình địch quá tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ