Chapter 1

12 1 0
                                    

Sally's POV:

Không biết đã bao lâu rồi, tôi đã đi qua bao nhiêu không gian rồi, nom có vẻ không còn quan trọng nữa rồi...

Ashley, cô ấy mất rồi... vào năm nào ấy nhỉ? Không nhớ nữa.

Hình như Todd mất sau cái chết của cô ấy hai năm sau đúng không?... Có vẻ là vậy.

Mình còn cứu vãn được thế giới nữa không?

Todd, Ashley mất rồi vậy còn đám tàn dư của The Endless One thì sao?

Larry thì sao?

Mình còn tìm được Larry không?

Mình còn đủ sức để làm việc này nữa không?

- Sal này, chiều không gian mới sắp mở rồi đấy.

Ồ vậy là mình sắp phải đi làm việc này nữa rồi à, mình làm việc này bao nhiêu lần rồi ấy nhỉ? 230...233 hay 300, những chiều không gian mình bước chân qua sắp sửa qua ngưỡng 300 rồi ấy nhỉ? Đây có phải là dấu hiệu tốt không, tôi cũng không biết nữa, nhưng có lẽ đây là việc tôi bắt buộc phải làm đến cùng vì tôi đã chọn con đường này mà...

À không làm gì có. TÔI LÀM GÌ CÓ SỰ LỰA CHỌN (I had no choice)

- Có lẽ đây sẽ là chiều không gian cuối cùng của cậu rồi.

- Vì sao?

- Vì...linh hồn của cậu sẽ không thể chịu được nữa...

Không thể chịu được cái gì? Linh hồn tôi đã vỡ nát từ lâu rồi mà còn cái gì mà nó chịu nữa chứ

- Rồi tôi sẽ phải đi đâu? ở lại đây với ông sao?

Jim Jonhson chỉ nhìn tôi một cách nhẹ nhành (cái nhìn thường thấy của Larry)

- Không mình ta ở đây là đã đủ rồi. Hãy quay lại cõi người chết.

Quay về đó để làm gì cơ chứ? Linh hồn tôi đã tan vỡ thành từng mảnh và phân tán đi từ lâu rồi. Nơi đó làm gì chấp nhận những linh hồn sứt mẻ như tôi chứ.

- Không thể được đâu Jimmy, linh hồn tôi đã bị phân tách đi rất lâu rồi.

Vẫn là khuôn mặt vô hồn với đôi mắt cá chết đó, kết hợp với những sợi dây nối trên đầu ông ta, cảnh tượng đã khiến tôi khiếp sợ này từ khi nào đã trở nên quen thuộc vậy nhỉ. Từ khi tôi biết ông ta là bố của Larry sao? Nếu vậy thì thật là buồn đấy, tôi đã trở nên quen thuộc với người bố đã khuất của Larry, chồng của người là nạn nhân chết dưới nhát đâm của tôi, bà là mẹ kế của tôi.

Chuyện đã qua rồi, mà người chết thì đâu thể sống lại được chứ.

- Ta biết mà, nhưng ta đã cố gắng gắn lại cho cậu rồi, cậu sẽ được trở về cõi chết với một linh hồn toàn vẹn. Hãy đi đầu thai sang kiếp khác và sống một cuộc đời mới hạnh phục hơn, Sal à.

Ha, ông ta, thật sự toàn làm những điều vô nghĩa mà

- Không cần thiết đâu Jimmy, hãy cứ để linh hồn tôi chìm vào cõi hư vô và tan biến đi, tôi không cần đầu thai chuyển kiếp.

FROM MASS MURDERER TO HERO [BNHA X SALLY FACE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ