Đường phố về đêm thưa thớt người qua lại, tiếng chuông điện thoại vang lên liên tục không ngừng. Dai bực bội dập tắt điếu thuốc trong tay, trên màn hình điện thoại là mấy chục cuộc gọi nhỡ từ Mikey. Anh bây giờ rất không muốn nói chuyện với cậu, cho nên quả quyết ngó lơ.
Đây không phải lần đầu tiên hai người cãi nhau, nhưng kể từ khi cậu nhóc Takemichi ấy xuất hiện số lần liền trở nên thường xuyên hơn. Tất cả đều là Mikey đơn phương gây rối, Dai cảm thấy bản thân không làm gì sai cả. Chẳng lẽ Mikey nghĩ rằng anh là nam thần người gặp người thích, hoa gặp hoa nở chắc ?? Đúng là không thể hiểu nổi, anh chỉ là cảm thấy cậu nhóc thú vị nên muốn nói chuyện một chút thôi !!
Càng nghĩ càng khó chịu, Dai liền nhấc chân đá văng lon nước bên cạnh, vỏ lon đập vào tường phát ra vài tiếng ' lạch cạch '. Anh nhìn nó một lúc, cuối cùng thở dài bước lại nhặt lon nước vứt vào thùng rác.
Nghĩ nhiều cũng vô dụng, thôi thì về nhà ngủ cho khoẻ !
...
Sau trận giao chiến, Mikey và Draken đánh nhau, Touman bị chia làm hai.
Takemichi bị thương nên ở nhà tĩnh dưỡng, đáng lẽ là như vậy nhưng ai có thể giải thích cho cậu biết tại sao hai tên điên này lại đang đập phá trước nhà cậu không ??
Con mẹ nó, đừng có mà đùa !!
Takemichi thực sự nổi điên, cho nên cậu mới có đủ can đảm lao vào mắng mỏ hai tên kia. Cậu cũng không ngờ được rằng nhờ hành động bộc phát này của cậu mà mọi chuyện được giải quyết, Draken và Mikey đã làm hoà. Pa sẽ đi tự thú và Mikey cũng đã chấp nhận việc đó, có lẽ đây chính là cách tốt nhất.
" Takemichi-kun "
" Hina ? "
Hina với Ema cùng nhau đi tới, hai cô gái bây giờ đã trở nên thân thiết hơn rất nhiều. Hina muốn rủ Takemichi cùng tham gia lễ hội vào ngày 3 tháng 8, đương nhiên Takemichi sẽ không bỏ lỡ cơ hội hẹn hò này rồi !!
" Ể lễ hội gì cơ ? " Mikey với Draken lại gần.
" Ủa !? Hai người thân thiết lại rồi sao ? "
" Ema ồn ào quá đó "
" Xì ! Vừa rồi còn gây gổ mà ? À phải rồi Mikey anh đã nói chuyện với anh Dai chưa đó ? "
" Anh mới không thèm quan tâm anh ấy đâu " Nhắc đến Dai, Mikey liền giận dỗi bĩu môi. Gọi điện thoại không nghe, đến tiệm bánh hay nhà cũng không gặp được, Dai chính là cố ý tránh mặt cậu !
" Anh mà không đi làm hoà với anh Dai thì coi chừng anh ấy bị người ta cướp mất đấy, dù sao anh Dai cũng rất được yêu thích mà. Mikey đó, mất chồng như chơi thôi ~ "
" Ema !! nói cái gì đấy hả ?!!! "
...
" Cảm ơn quý khách đã ghé qua "
9 giờ tối, các cửa tiệm dần đóng cửa, Haruna đang dọn dẹp lại mọi thứ.
" Được rồi, hôm nay làm tốt lắm, về nhà thôi " Dai bước ra từ trong bếp, bận rộn từ sáng đến giờ mới xong, anh chỉ muốn đi thẳng về nhà ngủ một giấc ngay lập tức.
" Ông chủ, anh về nghỉ ngơi trước đi, lát nữa tôi sẽ về sau " Haruna len lén nhìn ông chủ của mình, quả thật nhìn bao nhiêu lần vẫn thấy động lòng, đến đây làm việc là quyết định đúng đắn nhất đời cô !!
Dai chầm chậm bước trên con đường về nhà, anh cảm thấy vừa đói vừa mệt, hôm nay làm việc có hơi quá sức rồi. Mở cửa ra một cách uể oải, Dai còn đang suy nghĩ có nên làm chút gì ăn không thì một bóng người lao đến nhảy thẳng lên người anh, suýt chút nữa khiến anh ngã ngửa.
" Sao hôm nay anh về muộn vậy ? " Mikey ngọt ngào cọ má anh, nở nụ cười giống như hai người chưa hề xảy ra việc cãi nhau vậy.
" Hôm nay tiệm có chút đông " Dai cũng thức thời không nhắc lại chuyện cũ, anh ôm Mikey đi vào trong nhà.
" Anh đã ăn gì chưa ? Em vừa nấu xong bữa tối "
" Em nấu ?? " Dai nghi ngờ hỏi.
" Thật ra chỉ là một bát mì thôi, nếu anh không muốn ăn thì chúng ta ra ngoài ăn được không ? " Mikey chưa bao giờ thấy bản thân kém cỏi đến thế. Ban đầu cậu dự định nấu một bữa cơm thật ngon, nhưng loay hoay một hồi cũng không làm ra được đồ ăn dành cho người ăn nên cậu đành phải từ bỏ, trù nghệ của cậu chỉ dừng ở mức nấu mì mà thôi !
" Không cần, ăn mì em nấu là được " Dai mỉm cười nhẹ nhàng xoa đầu cậu.
Mikey nhanh nhẹn mang hai tô mì nóng hổi để lên bàn, hai người ngồi đối diện cùng nhau dùng bữa, Dai có chút không biết nói gì cho nên chỉ đành chăm chú vào việc ăn, hương vị cũng không tệ.
" Em xin lỗi " Mikey đột nhiên lên tiếng.
" Vì cái gì ? "
" Chuyện của Pa em đã nghĩ thông rồi, có lẽ tự thú là lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy, em sẽ không tiếp tục gây rối nữa.. "
Dai lẳng lặng nghe Mikey nói, thật ra chuyện của Touman không liên quan gì đến anh cả, anh chỉ không muốn Mikey vì cảm xúc mà phạm sai lầm thôi. Mikey hiểu chuyện như vậy, anh cũng cảm thấy an tâm rồi.
" Được rồi, mau ăn đi mì sắp nguội rồi kìa "
Bầu không khí giữa hai người lại trở về như lúc ban đầu, Mikey vừa ăn vừa vui vẻ kể lại cho Dai nghe việc mất mặt của Takemichi hôm nay. Đến đêm Mikey cũng liền ngủ lại nhà anh, cả hai ôm nhau nằm trên giường, Mikey cực kì thích chui vào lòng anh cọ loạn.
" Ngủ đi " Dai giữ chặt cái tay đang làm loạn của Mikey lại.
" Thực sự không làm à ?? " Mikey khẽ cắn lấy hầu kết của anh.
" Không làm ! " Dai kiên định nói.
" Xì ! Phải rồi mấy hôm nữa có lễ hội, anh phải dành thời gian cho em đó " Thấy Dai có vẻ mệt mỏi, Mikey cũng không tiếp tục trêu anh nữa.
" Cục cưng à, đều nghe em hết, chúng ta ngủ được chưa ? "
" Được được, anh chỉ biết có ngủ thôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
| Tokyo Revengers | Bạn trai của tổng trưởng
ФанфикTác giả : Đào Tử Tổng trưởng của băng Tokyo Manji khét tiếng, người được xưng là Mikey vô địch lại có bạn trai ??? Cảnh báo : Truyện sẽ có cảnh H, lệch nguyên tác.