Oneshot

3 3 0
                                    

⚠️ WARNING ⚠️ NSWF ⚠️
___________

Writer: Milo, Bee, Trịnh Vy, An Thơ, Trứn, Kẹo Cá, Qynii.
Des: Kẹo Cá, Bee.
___________

Mặt biển lấp lánh sóng nước, những cơn sóng nhẹ lăn tăn trên bãi cát như từng đợt sóng âm được gảy từ cây đàn tranh quý giá.

Mái tóc dài của người thủy thủ phất phơ trong gió mát, liệu hôm này anh có thể nghe thấy tiếng hát của Siren - mỹ nhân ngư tuyệt thế anh đã tìm bấy lâu?

Liệu có ai kể cho anh nghe về truyền thuyết người cá, một bài hát đổi một mạng người, làn nước trong hòa với máu đỏ liệu anh còn muốn nghe?

Có chứ, anh nguyện hi sinh cả thân mình, lắng nghe một bài hát mà tất cả mọi người đều khát khao, dù có chết cũng cam lòng.

Siren như thấy được những nốt trầm trong lời người đàn ông trước mặt, những nốt trầm lặng lẽ. Một mỹ nhân ngư sinh ra không được tự định đoạt số mệnh, lời nói của loài người chỉ như gió thoảng đối với chàng. Chàng biết anh có thể rút lại nó bất kì lúc nào, nhưng giọng hát của chàng thì không sao rút được.

"Hãy đến bên tôi, được chứ? Ở nơi đây sẽ chẳng có ai thực sự cho em hiểu được tình yêu là gì mà phải không?" Những lời thỏ thẻ ngọt ngào của người đàn ông vẫn còn đó, nó vẫn khiến Siren phải băn khoăn mãi về việc liệu tên thủy thủ có đang nói thật lòng mình không.

'Ngu ngốc' - một ý nghĩ mỏng thoáng hiện lên trong tâm trí gã người cá. Siren ném cho tên thủy thủ cái nhếch môi nhẹ rồi nói:

"Đồ điên!"

Đó dường như là câu nói dễ phát ra nhất từ miệng Siren.  Ừ có lẽ do hắn điên. Dù sao gì thì làm sao hắn bình thường trong khi hắn muốn làm con lươn trong hang chứ.

Đôi môi mỏng của Siren nhếch lên một nụ cười tự mãn. Chàng nói:

"Hình như ngươi hiểu lầm gì đó. Ta là Vương của biển cả, muôn dân của đại dương đều phải yêu quý ta."

Dứt lời, Siren vươn tay kéo người thủy thủ trên thuyền xuống nước làm bọt sóng bắn lên tung tóe. Ánh trăng đêm xuyên qua màn nước chiếu rọi gương mặt tuấn tú của anh thủy thủ.

Siren nâng đôi tay như khối ngọc được điêu khắc đẹp đẽ của mình chạm vào gò má chàng trai, nói:

"Ta không muốn theo ngươi, ta đang cần một tín đồ. Nếu đã rời xa ánh trăng, vậy thì để ta trở thành tín ngưỡng của ngươi."

"Được, tôi nguyện đem em trở thành tín ngưỡng duy nhất"

Chàng thủy thủ nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay Siren đang chạm vào gò má mình, anh nói bằng giọng chân thành, đôi mắt sáng đầy quyết tâm và nghị lực của anh dường như đã thuyết phục vị người cá kiêu ngạo ấy.

Siren cười nhẹ, rút tay về nói: "Đã là tín đồ của ta, vậy hãy cho ta máu của ngươi đi!"

Chàng thủy thủ si tình mặc kệ bản thân đang ở dưới nước, vạch áo hỏi lại Siren: "Máu tôi rất ngon, em muốn cắn chỗ nào?"

[Oneshot - BL] Trường Ca Của Siren Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ