1•1. Nụ Cười Của Em.

235 12 0
                                    

Couple: Tokito Muichirou x Kotetsu.

Tựa đề: Nụ Cười Của Em.
Tên khác: Milo Dầm Sữa Chua.

Lưu ý: Tính cách của nhân vật hoàn toàn được bản thân tôi thiết lập, không xúc phạm đến bất cứ cá nhân nào. Không thay đổi giới tính nhân vật, vấn đề giả lập và tưởng tượng. Có tình tiết không phù hợp với một số người. Cám ơn vì đã đọc.

Truyện chỉ được đăng tải tại:
Wattpad: Mực Cink.
Facebook: MuiKote•Trong Màn Sương Có Hương Gỉ Sét.

🌫️🔑

"Từng ngày từng tháng trôi qua thành năm
Em vẫn mong chờ tình yêu
Bước qua bao cảm xúc
Ôi nỗi đau em mang thật nhiều~"

"Phải không Kotetsu~"

Một cô gái 17 tuổi cất tiếng hát khi thấy cậu bạn của mình là Kotetsu liên tục nhìn chằm chằm ra cửa sổ. Cô đưa mắt nhìn theo thì bên dưới sân vận động là cả đám người đông nghịt vây quanh đường chạy 100m.

Ồ.. là Tokito Muichirou - chị gái 19 tuổi nổi đình nổi đám từ lúc vào học với nhang sắc làm người khác đắm đuối, thêm vào đó là thành tích học tập rất tốt. Không những vậy, thể thao cũng đặc biệt giỏi, nhất là chạy nhanh, chạy bền.

"Này! Đừng có chọc tớ!!" Kotetsu 17 tuổi, một học sinh không mấy nổi trội nếu không muốn gọi là tầm thường. À nhưng cũng khá xinh xắn, em là con trai đấy nhé. Chiều cao đúng tuổi, mọi thứ đều phát triển rất tốt trừ một thứ.

Bộ phận nhạy cảm của em lại là một thứ chỉ có nữ giới mới có, khi đi khám bác sĩ bảo rằng nhiễm sắc thể giới tính của em có chút bất thường nên mới thành ra thế này. Khi nào đủ tuổi có thể sử dụng phẩu thuật can thiệp nếu muốn. Thật may vì nó không có ảnh hưởng đến sức khỏe.

Quay lại vấn đề chính. Trường của Kotetsu đang học là trường liên đới cả Trung học phổ thông với Đại Học nên có chút khó vào. Nhưng em - một người có đầu óc học nhanh nhưng nhớ không lâu đã cố gắng vì mối tình đầu của mình mà thi đậu vào đây.

Ngày bé, khi mà trường tiêu học tổ chức lễ hội thể thao lúc em lên lớp 2, 7 tuổi. Em đã thấy một chị gái với mái tóc dài đen nhánh, phân đuôi có chút xanh bạc hà mát mẻ chạy tiếp sức. Em hoàn toàn bị hút hồn từ đó.

Khi được lâu hơn một chút, em biết được người đó là chị Tokito Muichirou, 9 tuổi và là anh em song sinh với anh trai Tokito Yuichirou. Lúc đó em đã nghĩ thế quái nào họ giống nhau đến thế khi khác giới tính.

Lớp em cũng có một cặp anh em song sinh trai gái, nhưng nếu không ai nói hoặc họ không đứng dán mặt vào nhau thì không ai biết được rằng họ được cấu tạo cùng một lúc và cùng một chiếc bụng.

Em lúc đó còn quá nhỏ, chỉ đôi lúc lại lén la lén lút tặng chị ấy vài thanh kẹo, cho mượn ô khi chị không để ý. Chỉ được ba năm thì chị ấy đã ra trường ( Tiểu học ở Nhật học 6 năm) rồi bắt đầu học Trung học cơ sở.

Em nhớ nhung chị ấy đến khi lại được gặp chị trong trường trung học, tiếp xúc với chị kể từ lúc thích chắc hẳn cũng được tận 5 lần...

"Ahhh khi nào mình mới có can đảm bắt chuyện với chị ấy đây!!"

Và cô bạn thân nhau từ lúc mẫu giáo của em là người duy nhất biết chuyện tình đơn phương gần 10 năm đó. Cô đã khuyên nhiều lần rằng không dám bắt chuyện thì cứ bỏ cái chuyện yêu đơn phương vớ vẩn này đi.

| Muichirou x Kotetsu | Milo Dầm Sữa Chua - R21 H Tục/Song Tính.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ